Griffin hoàn tất giai đoạn lượt đi LCK Mùa Xuân 2019 với thành tích bất bại

Lê Hoài Nam
thứ tư 20-2-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự áp đảo của Griffin còn thể hiện ở hiệu số thắng bại với duy nhất 1 ván thua

Mới đây, đội tuyển từng đạt vị trí Á quân của LCK Mùa Hè 2018 Griffin đã hoàn tất giai đoạn lượt đi của giải đấu này giai đoạn Mùa Xuân 2019 một cách cực kỳ ấn tượng. Sau chiến thắng chóng vánh 2-0 trước Gen.G, Griffin đã toàn thắng sau giai đoạn lượt đi với chỉ duy nhất 1 ván thua. Ván thua đó không tới từ các ông lớn mà lại tới từ đội tuyển mới lên hạng SANDBOX Gaming. Giải đấu LCK đang chứng kiến sự lột xác tới kinh ngạc của những tân binh. 

Highlight ván 1 cặp đấu giữa GRF với GEN

Trong khi GRF chỉ mất đúng 1 mùa giải để tạo nên dấu ấn, thì những cái tên như DAMWON hay SANDBOX đều cho thấy tiềm năng cạnh tranh chức vô địch rất lớn. Trên BXH hiện tại, ông lớn SK Telecom T1 của huyền thoại đường giữa Faker đang gặp rất nhiều khó khăn để cạnh tranh với một SANDBOX đang thi đấu rất thăng hoa (chỉ để thua mỗi GRF).

Griffin hoàn tất giai đoạn lượt đi LCK Mùa Xuân 2019 với thành tích bất bại

MSI 2019 diễn ra tại Việt Nam và fan hâm mộ của Quỷ vương đang thực sự lo lắng vì điều này. Nếu không có những sự thay đổi kịp thời, 1 suất vào trận chung kết LCK cũng rất khó, khi cả SANDBOX và GRF đều đang có phong độ cực cao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm