Griffin đồng loạt chia tay 3 trụ cột: Chovy, Lehends và Doran

Thành Hưng
thứ hai 25-11-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Đúng như tuyên bố của Still8, Griffin đã quyết định tái thiết đội hình. Họ đã quyết định chia tay với 3 trụ cột rất quan trọng trong mùa giải vừa qua là Chovy, Lehends và Doran

Đúng như tuyên bố của CEO Still8, công ty chủ quản của Griffin, Griffin sẽ tái thiết lại đội hình, mở đầu là vô hiệu hóa toàn bộ hợp đồng chứa những điều khoản bất công với các tuyển thủ của team Griffin và tiến hành tái kí. Tuy nhiên, 3 trụ cột quan trọng nhất trong đội hình của Griffin trong mùa giải qua là Chovy, Lehends và Doran đã đồng loạt ra đi.

Griffin đồng loạt chia tay 3 trụ cột: Chovy, Lehends và Doran
Griffin đồng loạt chia tay 3 trụ cột rất quan trọng trong đội hình: Chovy, Lehends và Doran

Mùa giải vừa qua, Chovy, Lehends và Doran đã thi đấu rất hay, giúp cho Griffin có bước tiến lớn, 2 lần về nhì ở LCK và lọt vào Top 8 của CKTG 2019. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua cũng là một mùa giải đầy sóng gió với Griffin khi họ phải đối mặt với Drama chuyển nhượng của Kanavi, đồng thời chia tay với HLV cvMax.

Thay vì tái thiết hợp đồng với Griffin, bộ ba tuyển thủ này đã đồng loạt ra đi và trở thành tuyển thủ tự do. Đây cũng là những tuyển thủ đã không chấp nhận ra làm chứng chống lại cvMAx trong buổi phỏng vấn của Griffin với phóng viên của Invenglobal.

Griffin đồng loạt chia tay 3 trụ cột: Chovy, Lehends và Doran
Chovy, Lehends và Doran đã không có mặt trong buổi phỏng vấn cáo buộc cvMax

Dù bộ 3 Chovy, Lehends và Doran đã chia tay Griffin, nhưng á quân LCK vẫn có một đội hình rất chất lượng, Rather nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Chovy, trong khi Kabbie sẽ được đưa lên đánh chính thay Lehends. Vị trí đường trên nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục được trấn giữ bởi Sword.

Đội hình hiện tại của Griffin:

- Top: Sword

- Rừng: Tarzan, Hanabi

- Mid: Rather

- Bot: Viper

- Support: Kabbie

Griffin đồng loạt chia tay 3 trụ cột: Chovy, Lehends và Doran
Một số tin đồn cho hay Chovy, Lehends và Doran ra đi để hội ngộ với người thầy cũ cvMax

Một số tin đồn cho biết, Chovy, Lehends và Doran cũng sẽ đầu quân cho DragonX trong mùa giải mới để hội ngộ với người thầy cũ cvMax. Vị HLV này đã bị cấm tham gia mọi giải đấu của Riot, nhưng hiện tại, cộng đồng LMHT Hàn Quốc và thậm chí là cả chính phủ cũng lên tiếng ủng hộ cựu HLV của Griffin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm