GAM Dia1: Em đến GAM để vô địch!

Thành Hưng
thứ bảy 1-2-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Dia1 đã tiết lộ về lý do đến với GAM Esports, những mối quan hệ của cậu với các thành viên khác trong GAM cũng như những thông tin rất bất ngờ về ván đấu với CES.

Tân binh của GAM Esports, Dia1 đã có màn ra quân hoàn hảo trong trận đấu với Cerberus Esports. Cựu tuyển thủ của EVOS đã chơi rất ổn định ở vị trí đường giữa và dường như đã sẵn sàng để cùng GAM chinh phục những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

MC Minh Nghi: Rất vui khi được phỏng vấn bạn trong màu áo mới. Chắc hẳn là trong cuối năm 2019, rất nhiều đội muốn có Dia1. Lý do nào mà bạn quyết định đến với GAM vậy?

Dia1: Em đến GAM là để vô địch!

MC Minh Nghi: Trong môi trường mới, những người đồng đội mới, ai là người thân với bạn nhất trong GAM?

Dia1: Anh Levi là người em thân nhất. Tại vì trong những train với nhau, em và anh Levi hay tấu hài cùng nhau nên mới thân được vậy!

GAM Dia1: Em đến GAM để vô địch!
Levi - Dia1: Bộ đôi tấu hài mới của GAM

MC Minh Nghi: Ngày hôm qua, phải đến 7-8 giờ tối bạn mới đáp xuống sân bay TP. HCM. Vậy bạn có gặp khó khăn gì trong quá trình chuẩn bị cho ngày thi đáu hôm nay không?

Dia1: GAM là một đội toàn những cá nhân mạnh (như em chẳng hạn) nên bọn em khá dễ dàng trong việc chuẩn bị.

MC Minh Nghi: Nghe đồn là 4h sáng bạn vẫn còn đang chơi game khác?

Dia1: Dạ đúng rồi ạ.

MC Minh Nghi: Game thi đấu đầu tiên rất là suôn sẻ, nhưng game thi đấu thứ 2, mình gặp một vài trục trặc trong giai đoạn giữa và cuối game. Bạn có thể chia sẻ vấn đề mà mình gặp phải không?

Dia1: Do em throw hơi quá đà thôi! Em đang quyết tâm kiếm MVP mà anh Levi ks nhiều quá.

GAM Dia1: Em đến GAM để vô địch!
Dia1 quyét kiếm MVP của game 2, nhưng vẫn bị Levi ks mất

MC Minh Nghi: GAM đã có một đội hình khá là thú vị ở game 2 thiên về cấu rỉa với Shyva, Varus Sát lực và Tristana đường giữa. Các bạn đã có kế hoạch triển khai đội hình như thé nào?

Dia1: Anh Levi thì cứ thích chơi rồng, nên bọn em mới chuyển sang đội hình này theo ý anh Levi thôi! Anh Yuna cũng muốn vậy nên em theo!

MC Minh Nghi: Cảm ơn Dia1! Cuối cùng bạn có lời nào muốn gửi đến đồng đội, staff cũng như các fan của GAM không?

Dia1: Em mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ em trong thời gian tới. Vì bọn em sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa trong những trận đấu tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm