G2 Perkz lần đầu lên tiếng về thất bại ở chung kết CKTG 2019

Thành Hưng
thứ sáu 15-11-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
G2 Esports thực sự đau đớn sau thất bại tại trận chung kết CKTG 2019, nhưng Perkz, xạ thủ của G2 vẫn tin rằng đây là một năm cực kỳ thành công của nhà vô địch châu Âu.

G2 Esports đã có một năm điên rồ khi bất bại ở tất cả các trận đấu vòng Playoffs, nhưng thất bại duy nhất của họ ở vòng Playoffs lại là trận đấu quan trọng nhất - trận chung kết của CKTG 2019. Perkz và các đồng đội đã để thua 0-3 một cách quá chóng vánh trước đội tuyển đến từ Trung Quốc - Funplus Phoenix.

G2 Perkz lần đầu lên tiếng về thất bại ở chung kết CKTG 2019
Perkz chính là tuyển thủ thi đấu tốt nhất của G2 tại CKTG 2019

Dù FPX là người bước lên ngôi vị cao nhất, nhưng mùa giải vừa qua vẫn là một quãng thời gian cực kỳ thành công đối với G2 Esports. Họ đã chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 559 ngày, đồng thời giữ vững ngôi vương ở khu vực châu Âu. Đỉnh điểm là chức vô địch MSI 2019, chấm dứt cơn khát danh hiệu của EU sau một thời gian rất dài.

G2 Perkz lần đầu lên tiếng về thất bại ở chung kết CKTG 2019
G2 chấm dứt cơn khát danh hiệu của châu Âu với chức vô địch MSI 2019

Chính vì vậy, xạ thủ của G2 - Perkz vẫn tin rằng 2019 là một năm cực kỳ thành công. Anh đã chia sẻ về cảm xúc của mình về năm 2019 trên vlog:

"Thất bại luôn đem lại cảm giác tồi tệ, và nó còn tệ hơn khi đó là một thất bại với tỷ số 0-3, nhưng sau tất cả, tôi vẫn hạnh phúc với năm 2019. Nhìn lại quãng thời gian qua, đây thực sự là một năm không tưởng với vô vàn những bất ngờ. Chúng tôi cũng đã có rất nhiều điều thú vị.

Đồng đội của tôi thật điên rồ, và mọi người trong đội đều có những bước tiến lớn. Chúng tôi không thể vô địch vào ngày hôm qua, nhưng chúng tôi chỉ cần một vài yếu tố cần cải thiện để có thể đạt được chức vô địch. Năm tới, chúng tôi sẽ làm được điều đó. Chúng ta sẽ được chứng kiến đoàn quàn G2 lớn mạnh từng ngày. Thất bại ngày hôm nay mới chỉ là khởi đầu của chúng tôi mà thôi.

G2 Perkz lần đầu lên tiếng về thất bại ở chung kết CKTG 2019
Perkz: Thất bại ngày hôm nay mới chỉ là khởi đầu của chúng tôi mà thôi.

Không chỉ có Perkz, mà cả các tuyển thủ khác như Jankos lẫn Mikyx và cả CEO của G2 cũng đều tin rằng 2019 một năm cực kỳ ấn tượng đôi với G2 Esports. Họ đã có bước vươn mình từ một đội tuyển hạng khá ở châu Âu trở thành một trong những thế lực mạnh nhất của LMHT thế giới.

Tuyên bố sau khi kết thúc mùa giải hiện tại, G2 Esports sẽ giữ nguyên đội hình cho mùa giải kế tiếp. Tuy nhiên, nhiều khả năng promisq sẽ đi tìm bến đỗ mới sau khi được ban lãnh đạo cho phép.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm