FTV chính thức trụ hạng sau màn lội ngược dòng trước Dashing Buffalo

Nhật Hoa
chủ nhật 11-8-2019 12:40:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu sinh tử với Dashing Buffalo, FTV đã cực kỳ bản lĩnh khi có được cuộc lội ngược dòng ngoạn mục dù phải chịu thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Bước vào trận đấu gặp Dashing Buffalo (DBL), FTV Esports bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn trụ lại VCS sau mùa giải này.

FTV chính thức trụ hạng sau màn lội ngược dòng trước Dashing Buffalo

Game 1 diễn ra với thế chủ động thuộc về nhà đương kim vô địch DBL. Phút thứ 6, Xuhao gank thành công vào vị trí của Rika, chiến công đầu cho DBL. Chỉ 3 phút sau, Xuhao tiếp tục có pha di chuyển xuống khu vực đường dưới, lần này người nằm xuống là Police. Những phút sau đó, DBL liên tục có được thêm các mạng hạ gục ở cả đường trên lẫn đường giữa. Chênh lệch ở phút 23 là 5k tiền nghiêng về phía DBL.

Phút 25, FTV bất ngờ cướp được baron nhờ chiêu cuối của Bie, tuy nhiên bùa lợi này chỉ có thể giúp FTV phòng thủ. Ít phút sau, giao tranh nổ ra ngay trong phần rừng của FTV, tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 người nằm xuống là Victory. Phút 37, khi chênh lệch đã lên đến 10k tiền, DBL chủ động giao tranh ở trước thềm nhà FTV, quét sạch đối thủ và khép lại ván đấu đầu tiên.

Sang game 2, DBL tiếp tục là đội có được ưu thế đầu trận và họ nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế đó bằng chiến công đầu ở phút thứ 2. Ít phút sau, giao tranh lớn nổ ra ở đường giữa, FTV là đội lời hơn khi có tình huống 2 đổi 4, tuy nhiên DBL có thể cảm thấy an ủi khi Draven có cho mình pha doublekill. Phút thứ 7, DBL chủ động băng trụ đường dưới nhưng cuối cùng chỉ là 2 đổi 2 dành cho cả 2 đội. Một phút sau, DBL tiếp tục băng trụ nhưng lần này họ đã thành công khi mang về 2 điểm hạ gục cho riêng BigKoro. 

Phút 14, giao tranh lớn nổ ra ở hang sứ giả, FTV có được pha phối hợp đẹp mắt để sớm hạ gục được Draven trước khi lấy thêm cho mình 2 mạng hạ gục. Phút 21, giao tranh một lần nữa nổ ra ở hang rồng, lần này DBL là đội làm tốt hơn khi có được 3 mạng hạ gục mà chỉ để lại 2. Ít phút sau, DBL mở giao tranh rất đẹp ở gần hang baron, BigKoro được freeshot thoải mái và có cho mình pha doublekill. 

Phút 28, FTV có pha phản công mẫu mực khi shutdown BigKoro. Ít phút sau, FTV tiếp tục có được pha giao tranh thành công ở hang baron khi quét sạch DBL. Tận dụng lợi thế về người, họ đẩy thẳng vào đường giữa để kết thúc luôn ván 2, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

       

Khác với 2 game trước, game 3 sớm chứng kiến sự chủ động thuộc về FTV khi có được chiến công đầu ở phút thứ 7. Phút 14, Victory có một pha di chuyển hớ hênh vào rừng của DBL, Naul cùng Palette ngay lập tức trừng phạt sai lầm đó bằng 1 mạng hạ gục. Phút 24, giao tranh nổ ra ở đường giữa, lần này FTV là đội tập trung đội hình tốt hơn để có được liên tiếp 2 mạng hạ gục của Naul và Xuhao. 

Phút 26, FTV ăn thành công con baron nhưng DBL cũng ngay lập tức có mặt can thiệp, 3 thành viên FTV phải nằm xuống. Ít phút sau, DBL tận dụng lợi thế về tiền tấn công thẳng vào trụ bậc thềm đường dưới của FTV, tuy nhiên pha rướn quá sâu đã khiến cho DBL để lại tận 3 người. Phút 32, FTV mở giao tranh quá đẹp ở đường giữa, DBL trong thế bị động đã không thể ngăn cản sức mạnh của đối phương. FTV đẩy thẳng vào nhà chính DBL sau khi có được pha quét sạch, qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-1.

Kết quả này giúp cho FTV chính thức trụ hạng thành công, gián tiếp khiến cho QTV Gaming phải thi đấu vòng trụ hạng.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm