Fnatic Nemesis: "Caps là người đi đường giữa tốt nhất mà tôi muốn đối mặt"

thứ hai 24-12-2018 11:48:18 +07:00 0 bình luận
Fnatic đã kí hợp đồng với tuyển thủ đi đường giữa của người Slovenia - Tim "Nemesis" Lipovšek vào mùa chuyển nhượng LMHT năm nay.

Fnatic đã kí hợp đồng với tuyển thủ đi đường giữa của người Slovenia - Tim "Nemesis" Lipovšek.

Sau khi mất trụ cột Rasmus "Caps" Winther cho G2 Esports, thì Fnatic đã chiêu mộ ngôi sao đường giữa của Mad Lions EC, Tim "Nemesis" Lipovšek, để lấp đầy khoảng trống đó.

Với một bản lý lịch ấn tượng với những chiến thắng LVP SuperLiga back-to-back, cũng như một chiếc cúp vô địch của người Bỉ, đó là dấu hiệu hoàn hảo cho bước phát triển tiếp theo của tuyển thủ 19 tuổi này trong màu áo của Fnatic, nhưng đó cũng là một áp lực lớn trên vai anh.

Trên thực tế, anh đang cố gắng hết sức và anh mong chờ mùa giải hoàn toàn mới khởi động. Khi mùa giải sắp kết thúc, Nemesis đã có cuộc phỏng vấn với báo chí quốc tế.

Fnatic Nemesis: Caps là người đi đường giữa tốt nhất mà tôi muốn đối mặt - Ảnh 1.

Fnatic đã kí hợp đồng với tuyển thủ đi đường giữa của người Slovenia - Tim "Nemesis" Lipovšek.

Bạn cảm thấy thế nào khi tham gia một trong những đội thành công nhất trong LMHT? Bạn có nghĩ rằng bạn có những gì để theo kịp phần còn lại của đội không?

Tôi cảm thấy tuyệt vời khi bắt đầu kí hợp đồng với một tổ chức có lịch sử thành công trong LMHT. Đồng đội mới của tôi là những tuyển thủ số một của Châu Âu trong vai trò tương ứng của họ - nhưng tôi không quá lo lắng, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể theo kịp họ tốt.

Thời gian bạn cùng với MAD Lions EC đã rất thành công khi mang về chiếc cup EU và hai danh hiệu LVP SUPERLIGA năm 2018. Bạn hy vọng sẽ mang đến LEC những gì từ kinh nghiệm đã có ở Tây Ban Nha?

Tôi đã từng chơi trên một sân khấu khá lớn nhiều lần và tôi nghĩ rằng tôi đã quen với việc chơi trước đám đông - điều đó sẽ giúp việc chuyển sang LEC của tôi dễ dàng hơn. Tôi nghĩ về tổng thể, Tây Ban Nha là trải nghiệm tốt nhất tôi có thể có được về mặt cạnh tranh bên ngoài LEC.

Bạn có thể cho chúng tôi biết phong cách chơi của bạn và bạn sẽ mang gì đến với Fnatic?

Tôi luôn luôn chơi các nhà vô địch khác nhau và các vai trò khác nhau, vì vậy tôi có thể thích nghi tốt với các thay đổi và chơi cả hai phong cách xạ thủ và hỗ trợ. Khả năng thích ứng ở mid lane đặc biệt quan trọng, vì trò chơi thường xoay quanh mid / Jungle trong game đầu, và nó thực sự khiến đội của bạn bị tụt lại phía sau nếu bạn không thể chơi những gì mạnh vào thời điểm đó.

Fnatic được biết đến với việc phát triển những người đi đường giữa của Châu Âu đáng kinh ngạc, bạn có nghĩ điều này là gây thêm một áp lực trên vai bạn không?

Điều đó chắc chắn, những người đi đường giữa trước đây đều khá tốt trong suốt thời gian họ ở Fnatic và mọi người đều mong tôi tiếp tục xu hướng đó.

Đội hình LEC nào bạn nghĩ sẽ gây khó khăn nhất cho đội bạn?

Ngoài Fnatic, tôi nghĩ G2 sẽ là đội mạnh nhất. Tất cả các cầu thủ của họ thực sự tốt và tôi thấy họ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của chúng tôi mùa này.

Bạn nghĩ ai là đối thủ xứng tầm nhất?

Caps. Anh ấy là người đi đường giữa tốt nhất mà tôi sẽ phải đối mặt trong LEC. Những người đi đường giữa khác cũng khá tốt, nhưng họ yếu hơn nhiều so với Caps.

Bạn mong chờ điều gì nhất trong mùa giải mới của LEC?

Tôi đang mong chờ được thi đấu với người bạn Mikyx của mình, vì chúng tôi có một cuộc ganh đua thân thiện.

Bạn có nghĩ Nemesis có thể phát triển mạnh trong đội hình của Fanatic? Điều đó sẽ được giải đáp vào mùa giải mới sắp diễn ra vào tháng 1/2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm