Fnatic - Còn đâu hình bóng á quân

Võ Hoàng Nhật Hoa
thứ hai 28-1-2019 1:54:00 +07:00 0 bình luận
Ai cũng biết sức mạnh của Fnatic sẽ giảm sút phần nào sau sự ra đi của Caps, nhưng không có ai dám tin rằng Fnatic lại có màn trình diễn bạc nhược đến thế sau 4 vòng đấu đầu tiên.
Sau mùa chuyển nhượng cuối năm 2018, dù thiếu vắng Caps nhưng Fnatic vẫn còn đó những cái tên trụ cột đã giúp họ giành vị trí Á quân CKTG 2018 như là Rekkles hay Broxah. Mặt khác, họ cũng tìm được một cái tên rất triển vọng để bù đắp khoảng trống mà Caps để lại là Nemesis. Tuy nhiên, việc khởi đầu LEC mùa xuân 2019 với 4 trận toàn thua thực sự đã nói lên rằng vai trò của Caps vẫn quá quan trọng với Fnatic.
Fnatic - Còn đâu hình bóng á quân
Ít ai dám tin rằng Fnatic đang ngụp lặn ở đáy BXH
Người ta dễ dàng nhận ra được những điểm yếu mà Fnatic đã bộc lộ sau những trận thua vừa rồi. Sự phối hợp giữa các tuyển thủ là không thực sự hợp lý, nhất là trong những pha giao tranh tổng. Khả năng kiểm soát tầm nhìn và các mục tiêu lớn rất kém, chưa kể đến rất nhiều lần các lane đánh mất lợi thế của mình bởi những pha di chuyển lỗi.
 
Fnatic - Còn đâu hình bóng á quân
Đội hình mới của Fnatic rõ ràng vẫn còn quá nhiều vấn đề
Nếu kết luận rằng những trận thua vừa rồi xuất phát từ phong độ của các tuyển thủ thì có vẻ khá khiên cưỡng, nhưng thực sự người xem vẫn cảm nhận được sự rời rạc trong lối chơi của các thành viên Fnatic thời điểm này. Liệu có phải khi thiếu vắng Caps, bản lĩnh của một đội từng làm mưa làm gió ở CKTG nhiều mùa giải liền cũng biến mất theo.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm