Fiddlesticks làm lại chuẩn bị ra mắt với nhân diện mới: Ác mộng Demacia

Thành Hưng
thứ bảy 14-3-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Chọn đúng thứ 6 ngày 13, Riot đã làm game thủ hết hồn với trailer mới: Ác mộng ở Demacia. Trailer này cũng nhấn mạnh và sự kinh dị của của Fiddlesticks làm lại, cả về bộ kỹ năng, hình ảnh lẫn cốt truyện.

Những thông tin về Fiddlesticks làm lại cũng đang khiến game thủ vô cùng hào hứng trong suốt thời gian qua. Và đến đêm ngày hôm nay, game thủ đã được một phen nổi da gà với một Fiddlesticks làm lại với hình ảnh rất là đáng sợ trong trailer mới của Riot:

Trailer được tung ra ngay trong đêm thứ 6 ngày 13, giới thiệu về hình ảnh cũng như một phần cốt truyện mới của gã bù nhìn rơm Fiddlesticks. Đoạn Trailer với nội dung không khác gì một bộ phim kinh dị đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh Fiddlesticks mới, một biểu tượng của nỗi sợ hãi, đúng như những gì mà cốt truyện và bộ kỹ năng của hắn thể hiện.

Fiddlesticks làm lại chuẩn bị ra mắt với nhân diện mới: Ác mộng Demacia
Fiddlesticks làm lại - Ác mộng Demacia

Theo cốt truyện mới, Fiddlesticks là một ác quỷ thượng cổ trong thế giới Runeterra, không ai biết rõ về nguồn gốc của hắn, chỉ biết rằng hắn không có dấu hiệu gì của một sinh vật sống, nhưng lại là cơn ác mộng của Demacia, nơi vừa xảy ra những cuộc xung đột vì pháp thuật do Sylas gây ra. Nhưng với sự xuất hiện của Fiddlesticks sau khi "chuyển hộ khẩu" về Demacia, có vẻ như những mỗi hiểm họa từ phép thuật sẽ còn kinh khủng hơn nữa đối với quốc gia này.

Fiddlesticks làm lại chuẩn bị ra mắt với nhân diện mới: Ác mộng Demacia
Fiddlesticks sẽ trở thành nỗi sợ hãi thực sự khi được làm lại

Theo dự kiến, Fiddlesticks làm lại sẽ chính thức được giới thiệu tới game thủ trong bản cập nhật LMHT 10.6 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm