Faker hứa hẹn tạo ra sự khác biệt lớn tại LCK Mùa Xuân 2019

thứ sáu 11-1-2019 9:15:00 +07:00 0 bình luận
Vào ngày 11 tại LoL Park, cuộc họp báo LCK Mùa Xuân 2019 đã bắt đầu với 10 đội tuyển của Hàn Quốc. Nhiều vấn đề được đặt ra xoay xung quanh SKT, Faker và nhà vô địch mới của KeSPA Cup 2018 - Griffin.

Trong cuộc phỏng vấn, kkOma - HLV trưởng của SKT T1 đã đưa ra lời xin lỗi với người hâm mộ khi có một năm thi đấu tồi tệ: "Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì kết quả tồi tệ trong năm ngoái của chúng tôi. Năm nay, tôi muốn tạo ra kết quả sẽ làm hài lòng những người hâm mộ yêu thương chúng tôi." Khi được hỏi về áp lực hiện tại của bản thân, kkOma cũng đã thẳng thẳn chia sẻ: "Mỗi mùa, bất kể tuyển dụng tuyển thủ nào tôi đều có rất nhiều áp lực. Vì tất cả các tuyển thủ của chúng tôi đều tài năng, miễn là họ gắn kết tốt với nhau thì tôi có chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm tốt. Tôi không quá lo lắng với đội hình năm nay.".

Faker hứa hẹn tạo ra sự khác biệt lớn tại LCK Mùa Xuân 2019
Huấn luyện viên trưởng của SKT T1 - kkOma

Cùng với đó, đội trưởng của SKT - Faker đã đưa ra tham vọng của mình cho giải đấu tới: "Tôi đã không thể hiện tốt ở KeSPA Cup. Ở mùa giải tiếp theo, tôi sẽ cố gắng hết sức để có những màn trình diễn hoàn toàn khác biệt."

Khi cvMax - HLV trưởng của Griffin được hỏi về tham vọng của anh cho giải đấu này, anh cũng đã đưa ra một câu trả lời độc đáo: "Bất kể những đội chúng tôi phải đối đầu là ai, tôi hứa chúng tôi sẽ thể hiện một màn trình diễn hết sức mình cho người hâm mộ.". Anh cũng không ngại bày tỏ hy vọng thống trị của mình tại các giải đấu khác ở khu vực LCK cũng như các giải đấu quốc tế. Với màn trình diễn của Griffin tại KeSPA, cvMax đã trả lời: "Trong KeSPA Cup, chúng tôi không thể có sự gắn kết tốt hơn do những thay đổi tối thiểu trong đội hình của mình ở mùa chuyển nhượng năm nay."

Giải đấu mùa Xuân LCK 2019 được tổ chức tại Lol Park, số 33 Jong-ro, Cheongjin-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 16/01/2019 và kết thúc vào ngày 31/03/2019.

>> Lịch thi đấu mùa Xuân LCK 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm