EVOS khẳng định sức mạnh, GAM giành chiến thắng đầu tiên tại VCS mùa hè 2019.

Thành Hưng
thứ sáu 28-6-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
EVOS và GAM đang dần tìm lại chính mình sau chuỗi trận không mấy ấn tượng ở tuần 1 VCS mùa hè 2019.

2 đội tuyển được đánh giá cao hơn trong ngày thi đấu hôm nay của VCS mùa hè 2019 đều đã giành được chiến thắng dễ dàng trong ngày hôm nay.

Trong trận đấu đầu tiên giữa QG và EVOS, các học trò của QTV đã không thể duy trì được phong độ ấn tượng như trong trận thắng GAM. Họ đã để thua một cách chóng vánh trước màn tỏa sáng của Dia1. Cả 2 ván đấu, EVOS đều là đội lấn át hơn và chiến thắng một cách dễ dàng.

Ở trận đấu còn lại, GAM Esports đã có chiến thắng đầu tay sau khi vượ qua CES với tỷ số 2-0. Chiến thắng này đã phần nào cải thiện được vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Đối đầu với CES, đội hình của GAM đã có sự thay đổi lớn khi Minas phải nhường chỗ cho Hieu3 ở vị trí Đường dưới. Và lối đánh phi truyền thống của Hieu3 đã mang lại hiệu quả cao, khiến cho đội hình của CES hoàn toàn tan nát.

2 chiến thắng này mang lại ý nghĩa tinh thần rất lớn EVOS và đặc biệt là GAM Esports sau 2 trận đấu để thua 1 cách khó hiểu. Cả 2 đội tuyển này sẽ lại tiếp tục thi đấu vào ngày mai. Nêu như GAM tiếp tục gặp một đối thủ dễ thở là FTV thì EVOS sẽ phải chạm trán với một đối thủ hết sức đáng gờm, đó chính là Flash Việt Nam, đội tuyển đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VCS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm