EVOS Esports hoàn thiện đội hình với Pake

Thành Hưng
thứ hai 30-12-2019 10:45:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình EVOS Esports 2020 đã được hoàn thành trong ngày hôm nay sau khi Pake chuyển đến để thay thế Dia1 ở vị trị đường giữa của Bạch Hổ.

Trong ngày hôm nay, EVOS Esports đã công bố 2 tân binh bổ sung vào đội hình của mình trong mùa giải 2020. Người đầu tiên là Hiro, tuyển thủ đường trên của QTV Gaming. Sau Hiro, Pake cũng đã chính thức gia nhập đội hình của nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2020 vào 17h30 ngày 30/12. Thông tin này đã được xác nhận trên Fanpage của EVOS Esports:

EVOS Esports hoàn thiện đội hình với Pake
EVOS Esports chiêu mộ thành công Pake từ Cerberus Esports

"Thêm một sự bổ sung nhân sự cực kì chất lượng cho team EVOS Legends tại thời điểm hiện tại bằng bản hợp đồng với chữ ký của người chơi đường giữa Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng.

Chắc hẳn những anh em là fan ruột Bạch Hổ sẽ không thể quên pha Pentakill cùng màn tỏa sáng của Pake với con bài Irelia trong màu áo của Adonis Esports. Chính trong trận đối đầu định mệnh đó, trước thế hệ "first class" đang cực kì mạnh mẽ của EVOS, thì chàng trai Pake vẫn đủ bình tĩnh để gồng gánh đội và tạo nên một pha Penta đầy mê hoặc đi vào lòng người!

Pake đã luôn là một cái tên quan trọng không chỉ bởi kĩ năng cá nhân xuất sắc mà còn nhờ bề dày kinh nghiệm chinh chiến trên Đấu Trường Công Lý VCS. Ngoài ra thì ngay tại Allstar Việt Nam 2018, cậu cũng đã tranh thủ "gặt nhẹ" cho mình chức vô địch trong thể thức solo Yasuo 1vs1 đầy xứng đáng."

Có thể nói, Pake chính là phương án thay thế tốt nhất mà EVOS Esports có thể tìm ra vào thời điểm hiện tại. Dù phong độ khá trồi sụt trong mùa giải vừa qua, nhưng Pake vẫn là một tuyển thủ khá tiềm năng và có tương lai rộng mở. Nếu trở lại với phong độ cao nhất, Pake sẽ là nhân tố mang lại thành công cho EVOS tại VCS Mùa Xuân 2020.

EVOS Esports hoàn thiện đội hình với Pake
Pake sẽ thay thế Dia1 ở vị trí đường giữa của EVOS Esports

Trong mùa giải 2020, EVOS Esports đang có một đội hình trẻ trung, đầy triển vọng. Nếu đi đúng hướng, EVOS có thể sẽ sớm trở thành một thế lực lớn tại VCS trong tương lai.

Đội hình EVOS Esports2020:

- Đường trên: But1, Coyote, Hiro

- Đi rừng: Sorn, Cacon

- Đường giữa: Pake

- Đường dưới: Divkid

- Hỗ trợ: Bie, Hai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm