Dự đoán và nhận định kết quả Bán kết CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại

thứ năm 25-10-2018 10:05:53 +07:00 0 bình luận
CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại đã đang dần bước đến những ngày thi đấu cuối cùng, chỉ còn 3 trận đấu nữa thôi nhà vô địch năm nay sẽ được xác định, đội nào sẽ vượt qua vòng bán kết để nâng cao cúp chiến thắng của năm nay? Hãy dự đoán và nhận định kết quả bán kết CKTG 2018 ngay hôm nay.

CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại đang dần bước đến những ngày thi đấu cuối cùng, chỉ còn 3 trận đấu nữa thôi nhà vô địch năm nay sẽ được xác định.

Đội nào sẽ vượt qua vòng bán kết để nâng cao cúp chiến thắng? Hãy dự đoán và nhận định kết quả bán kết CKTG 2018 ngay hôm nay.

1. Invictus Gaming - G2 Esports: Niềm hi vọng cuối cùng của người Trung Quốc.

Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết là cuộc tranh đấu giữa Invictus Gaming và G2 Esports, diễn ra vào 15h ngày 27/10. Là đại diện duy nhất của cộng đồng LMHT Trung Quốc, IG được kì vọng rất lớn khi Vương Tư Thông - chủ tịch của IG sẽ bay sang tận Hàn Quốc cổ vũ cho đội  tuyển.

Invictus Gaming: Là đội đầu tiên có được tấm vé vào bán kết khi đả bại hạt giống số 1 Hàn Quốc - KT Rolster sau 5 ván đấu căng thẳng. Nhìn vào những gì thể hiện ở các vòng đấu, chúng ta thấy sự phát triển về kĩ năng, lối đánh cũng như cái đầu lạnh của họ đáng sợ đến mức nào. 

Vòng bảng họ thắng 5 trận và chỉ để thua 1 trận lượt về trước FNC, có trong tay ngôi đầu bảng. Tứ kết họ đánh bại KT. Vậy còn gì có thể làm khó họ tại giải năm nay nữa?

Dự đoán và nhận định kết quả Bán kết CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 1.

Invictus Gaming

G2 Esports: Cái tên được cộng đồng LMHT nhắc đến nhiều nhất tại giải năm nay với những bất ngờ mà họ mang lại. Vòng bảng họ đánh bại các tên tuổi lớn sừng sỏ của Hàn Quốc, Đài Loan (Afreeca Freecs, Flash Wolves) vốn rất mạnh về thể loại BO1 để đứng ngôi đầu bảng A. 

Dự đoán và nhận định kết quả Bán kết CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 2.

G2 Esports

Tại trận tứ kết, đối thủ của G2 là RNG, ứng cử viên số một Trung Quốc tại giải năm nay. Trận đấu diễn ra rất cân bằng dù G2 bị đánh giá thấp hơn. G2 có được chiến thắng ngay tại ván đấu thứ nhất - một điều ít có ai ngờ tới. 

RNG với ngôi vị số 1 Trung Quốc cũng tỏ ra không yếu thế khi họ gỡ lại điểm tại ván 3 và 4 đưa trận đấu giải quyết bằng ván thứ 5. Với phong độ đang cao, G2 đã giành chiến thắng để góp tên mình vào vòng bán kết đối đầu với IG

Dự đoán: G2 Esports thắng

2. Cloud9 - Fnatic:  Rekkles có thể tái hiện lại lịch sử của Fnatic tại CKTG năm nay?

Trận đối đầu Cloud9 và Fnatic ở bán kết sẽ tranh tài lúc 14h00 ngày 28/10 để xác định cái tên tiếp theo bước vào trận chung kết 2018. Với những gì đã thể hiện, cả 2 đội đều là những cử viên sáng giá cho ngôi quán quân năm nay.

Cloud9: Đội đại diện cho khu vực Bắc Mỹ tại CKTG 2018 đã tỏ ra vượt trội từ vòng bảng, khi có được 4/6 chiến thắng đứng đầu bảng B để có tấm vé vào tứ kết đối đầu với Afreeca Freecs, đội duy nhất đại diện cho Hàn Quốc góp mặt tại tứ kết năm nay. 

Dự đoán và nhận định kết quả Bán kết CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 3.

Cloud9

C9 năm nay có đội hình khá mạnh và sự đồng đều trong lối chơi, giúp họ đi sâu vào vào trong. Tại trận tứ kết, họ đã cho AFS tay trắng rời khỏi giải khi đả bại đối thủ với tỉ số 3-0 và nhanh chóng có được tấm vé thứ 3 vào vòng bán kết gặp Fnatic.

Fnatic: Cùng với IG là 2 đội cùng bảng D tiến sâu vào vòng bán kết. Vòng bảng, FNC đã thắng 5/6 trận, chỉ để thua IG đúng 1 trận lượt đi. 

Dự đoán và nhận định kết quả Bán kết CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 4.

Fnatic

Đối thủ của họ ở tứ kết chính là Edward Gaming - một trong ứng những cử viên cho ngôi vô địch đến từ Trung Quốc. FNC đã có trận đấu tuyệt vời khi kéo EDG theo lối chơi của mình, làm đối phương không có cơ hội chống trả và buộc EDG nhận thất bại 3-1. 

FNC chính thức là cái tên cuối cùng góp mặt vào trận bán kết năm nay.

Dự đoán: Cloud9 thắng.

Dưới đây là lịch thi đấu CKTG 2018: Lịch thi đấu Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm