JD Gaming chính thức công bố Levi sẽ gia nhập đội hình của họ vào mùa giải 2019

thứ sáu 14-12-2018 15:36:45 +07:00 0 bình luận
Sau khi chúng tôi đăng tải hình ảnh của Levi xuất hiện tại sân bay Trung quốc vừa qua cũng như nhiều thông tin từ các fan đến từ Trung Quốc rằng Levi đang thưởng thảo và có ý định đến với đôi hình JingDong Gaming, thì gần đây chính JingDong Gaming đã đăng hình ảnh của Levi trên kênh truyền thông chính thức của họ.

Sau khi chúng tôi đăng tải hình ảnh của Levi xuất hiện tại sân bay Trung Quốc vừa qua cũng như nhiều thông tin từ các fan đến từ Trung Quốc rằng Levi đang thưởng thảo và có ý định đến với đội hình JingDong Gaming, thì gần đây chính JingDong Gaming đã đăng hình ảnh liên quan đến Levi trên kênh truyền thông chính thức của họ.

Levi, cựu tuyển thủ của GAM Esports đã chính thức chia tay với 100T và được 100 Thieves xác nhận chính thức trên Twitter của họ vào tháng 11 vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc tuyển thủ đi rừng của Việt Nam đã tìm được bến đỗ mới.

Động thái đầy bất ngờ của JD Gaming cho thấy Levi sẽ gia nhập đội hình của họ vào mùa giải 2019 - Ảnh 1.

100 Thieves chính thức xác nhận chia tay Levi

Ngay sau khi thông báo của 100 Thieves được đăng tải không lâu, đến lượt trang Weibo của JD Gaming đã đăng tải một hình ảnh mập mờ hết sức khó hiểu kèm theo một cụm từ duy nhất: "Echo".

Động thái đầy bất ngờ của JD Gaming cho thấy Levi sẽ gia nhập đội hình của họ vào mùa giải 2019 - Ảnh 2.

JingDong Gaming đã đăng hình ảnh liên quan đến Levi trên kênh truyền thông chính thức của họ

Nếu là fan của Levi và theo dõi anh thi đấu, chúng ta có thể nhận ra ngay đó là một tấm Infographic mô tả là pha cướp Rồng của Levi được thực hiện tại giải đấu MSI 2017 trong màu áo GAM Esports - Một trong những pha xử lý cá nhân đưa tên tuổi của Levi vươn tầm quốc tế như ngày hôm nay.

Động thái đầy bất ngờ của JD Gaming cho thấy Levi sẽ gia nhập đội hình của họ vào mùa giải 2019 - Ảnh 3.

Tấm Infographic mô tả là pha cướp Rồng của Levi được thực hiện tại giải đấu MSI 2017

Như chúng ta biết, chẳng một đội tuyển nào rảnh rỗi đăng lên một thông điệp không liên quan gì tới mình trên trang truyền thông chính thức. Vậy nên chỉ có một lý giải duy nhất cho động thái này, đó chính là việc JDG đã đạt được thỏa thuận với Levi và việc tuyển thủ này chính thức ra mắt trong màu áo mới chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Mới đây, chính đội tuyển này đã xác nhận tuyển thủ đi rừng Việt Nam - Levi đã chính thức góp mặt trong đội hình của họ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm