Đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Thành Hưng
thứ năm 2-4-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Bước sang phiên bản 10.7, Đội hình Hộ Vệ đang là một trong những đội hình được đánh giá là mạnh nhất của mùa 3.

So với các đội hình khác, đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 có độ cân bằng rất cao, không phụ thuộc quá nhiều vào một đơn vị nào. Một điểm cộng khác dành cho các Hộ Vệ là họ không phụ thuộc quá nhiều vào các trang bị như các đội hình khác. Khi kết hợp với Bí Ẩn, đội hình Hộ Vệ có khả năng phòng ngự rất tốt và có nhiều hiệu ứng khống chế lợi hại.

Hiệu ứng Hộ Vệ

Tướng Hộ Vệ tự nhận Khiên theo lượng máu của họ trong 3 giây mỗi khi dùng kĩ năng

- 2: +20% máu tối đa

- 4: +35% máu tối đa

Tướng Hộ Vệ

Jarvan IV

- 1 Vàng

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Hoàng Kỳ Demacia. Jarvan IV phóng đi lá cờ của Demacia ở gần nơi hắn đứng, đồng thời tăng cho tướng đồng minh ở gần 50% / 75% / 100% Tốc độ Đánh.

Rakan

- 2 Vàng

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Xuất Hiện Hoành Tráng. Rakan sẽ lướt đến mục tiêu mà mình đang tấn công, gây 175 / 275 / 450 sát thương phép và hất tung 1,5 giây kẻ địch ở xung quanh khi đến nơi.

Xin Zhao

- 2 Vàng

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Xin Zhao tấn công đối thủ 3 lần liên tiếp, gây 60 / 108 / 194 sát thương cơ bản kèm theo hiệu ứng đòn đánh. Đòn đánh thứ 3 sẽ gây thêm 175 / 250 / 400 sát thương phép và hất tung kẻ thù trong 1,5 giây.

Đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Xin Zhao sẽ là Tướng gánh team trong đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Neeko

- 3 Vàng

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Nổ Hoa - Sau một vài giây vận chiêu, Neeko gây 200 / 275 / 550 sát thương và làm choáng 2/2,5/5 s các kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh.

Đội hình Hộ Vệ

Đội hình Hộ Vệ mạnh nhất hiện tại có sự kết hợp giữa 4 Hộ Vệ cùng 4 Bí Ẩn và 3-4 Vũ Trụ. Tuy nhiên, người chơi có thể linh hoạt thay thế 2 Bí Ẩn khác bằng 2 Xạ thủ là Ashe và Jhin. Một phần cũng vì các Hộ Vệ rất dễ bị counter bởi Jhin trong phiên bản này.

Đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Đội hình Hộ Vệ + Bí Ẩn: Neeko - Xin Zhao - Jarvan IV - Karma - Rakan - Sona - Lulu - Soraka

- Trang bị cho Xin Zhao: Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng, Quyền Năng Khổng Lồ, Giáp Thiên Thần.

- Trang bị cho Rakan: Ngọn Giáo Shojin, Quỷ Thư Morello, Giáp Máu Warmog, Giáp Thiên Thần.

Xin Zhao sẽ là carry chính trong đội hình Hộ Vệ. Người chơi sẽ cần một số trang bị giúp Xin Zhao có khả năng tank thật tốt như Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng. Bên cạnh đó, Rakan với Xuất Hiện Hoành Tráng sẽ rất đáng sợ nếu có thêm Ngọn Giáo Shojin và Quỷ Thư Morello.

Chiến thuật với đội hình này là hạn chế roll cho đến cấp độ 5. Đến đây, người chơi có 2 lựa chọn, Roll & Roll và cố gắng cho Xin Zhao và Rakan lên được 3 sao trong thời gian sớm nhất. Nhưng nếu có một người chơi cũng sử dụng đội hình tương tự, bạn hãy cố gắng lên level 7 càng sớm càng tốt để hoàn thiện đội hình 4 Bí Ẩn cùng 4 Hộ Vệ.

Nếu như người chơi phải đối đầu với đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3, hãy sắm ngay Bùa Đỏ cùng Quỷ Thư Morello để khắc chế. Đội hình Hộ Vệ không quá nổi trội về sát thương, nhưng sức chống chịu tốt và nhiều hiệu ứng khống chế cứng vẫn rất hữu hiệu cho đến tận late game.

Đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Đội hình Hộ Vệ + Vũ Trụ: Jarvan IV - Neeko - Xayah - Rakan - Xin Zhao - Kassadin - Lulu​​
Đội hình Hộ Vệ Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Đội hình Hộ Vệ + Mật Thám: Jarvan IV - Kai'sa - Rakan - Xin Zhao - Karma - Shaco - Fizz - Ekko

Ngoài Đội hình Hộ Vệ kết hợp với Bí Ẩn, người chơi còn có thể build đội hình Hộ Vệ kết hợp cùng Mật Thám hoặc Vũ Trụ (6 Vũ Trụ và 4 Hộ Vệ).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm