DivKid tuyên bố không ngán FL Slayder

Nhật Hoa
thứ sáu 31-1-2020 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau 3 ván đấu căng thẳng, EVOS Esports đã giành được thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Team Flash. Ngay sau trận đấu, DivKid đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về đối thủ.

MC Minh Nghi: Trong trận đấu khai mạc, các bạn phải đối đầu với bô đôi đường dưới được đánh giá là mạnh nhất VCS mùa giải năm nay. Bạn đánh giá thế nào về điều đó?

EVS DivKid: Mùa trước khi EVS gặp FL thì em chưa có dịp đối đầu với Slayder, em nghĩ Slayder có thể win tất cả các AD, nhưng hôm nay gặp em là tắt điện thôi.

MC Minh Nghi: Vừa rồi bạn có chia sẻ với mình là team bạn chỉ mới train ít ngày gần đây thôi, vậy bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về điều đó không?

EVS DivKid: Kiểu team em tụi nó ăn Tết sâu quá, hôm qua train là hôm nay đánh giải luôn.

DivKid tuyên bố không ngán FL Slayder
Pentakill của DivKid với con bài Xayah

MC Minh Nghi: Pake là thành viên mới của team bạn, vậy bạn có chia sẻ gì về anh ấy hay không?

EVS DivKid: Pake ở CERBERUS dự bị cũng nhiều rồi nên khao khát thi đấu của anh ta là rất lớn, tập luyện cũng rất chăm chỉ. Lúc Pake sang thì có Sorn, Bie cũng như Hiro (TH) từng ở Adonis nên team rất gắn kết.

MC Minh Nghi: TH là thành viên cũ của QG với tên Hiro, vậy bạn cảm thấy đội mình tập luyện và hỗ trợ nhau như thế nào, đặc biệt là ở vị trí TH?

EVS DivKid: TH là người chơi có kỹ năng, nhưng chưa biết nhiều về wave lính cũng như thế lính nên anh Quyền với mọi người chỉ được gì thì chỉ, mà TH tiếp thu được nên cũng đỡ đỡ.

DivKid tuyên bố không ngán FL Slayder
DivKid cũng là chủ nhân của MVP ván 1 với KDA 13/0/4

MC Minh Nghi: Trong meta này thì Miss Fortune hay Senna, Varus đều là những cái tên rất là mạnh. Vậy đâu là vị tướng bạn thích nhất?

EVS DivKid: Xayah là vị tướng thuận tay nhất của em.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm