Điểm mặt những "hot boy" Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018

chủ nhật 21-10-2018 10:07:41 +07:00 0 bình luận
CKTG 2018 đang diễn ra với những diện biến khó lường, đặc biệt sự đột phá của các đội tuyển top dưới, kèm theo đó sự chú ý tới những chàng gamer "hot boy" mang lại cho đấu trường Liên Minh Huyền Thoại năm nay thêm sôi nổi hơn.

CKTG 2018 đang diễn ra với những diện biến khó lường, đặc biệt sự đột phá của các đội tuyển top dưới, kèm theo đó sự chú ý tới những chàng gamer "hot boy" giúp cho đấu trường Liên Minh Huyền Thoại năm nay thêm sôi nổi hơn.

Những cái tên đáng chú ý tại Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 mà bạn phải thốt lên đều là những cái tên nổi danh tại làng game với những cú đánh hay và vẻ đẹp bên ngoài của họ.

1. Zeros (Phong Vũ Buffalo)

Với những gì đã thể hiện tại CKTG 2018, Zeros là cái tên được đánh giá cao khi là lan can đầu cho PVB. Zeros tên thật là Phạm Minh Lộc sinh ngày 16 tháng 10 năm 2000. Trước khi vào đội PVB, anh đã là thành viên của 5 đội khác. 

Sau khi thi đấu tại VCS, Zeros được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi những con số thống kê của anh. Tại giải năm nay dù đã cố gắng song PVB và Zeros đành phải sớm nói lời chia tay với giải đấu khi chỉ đứng cuối bảng A. 

Điểm mặt những anh chàng hot boy Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018  - Ảnh 1.

Zeros - Phong Vũ Buffalo

2. Rekles ( Fnatic)

Rekles mang tên thật là Martin Larsson, sinh ngày 20 tháng 9 năm 1996 mang quốc tịch Thụy Điển. Anh đang là xạ thụ chủ lực của Fnatic. Trước khi trở thành gamer, Rekles từng là một cầu thủ bóng đá tiềm năng. Tuy nhiên chấn thương đầu gối đã buộc anh phải chia tay giấc mơ của mình. 

Chính vì lẽ đó anh đã trở thanh một tay game chuyên nghiệp mang về cho mình những kỉ lục mà một game thủ nào cũng muốn: người đầu tiên lên được hạng Kim Cương 1 trong máy chủ Hàn Quốc trong thời gian du đấu tại Hàn, kỷ lục về số mạng ít chết nhất trong suốt giải LCS,... 

Ngoài tài năng của anh khiến người ta biết tới thì vẻ ngoài lãng tử cũng gây chú ý khá nhiều, khi anh được coi là một trong số các chàng điển trai nhất tại CKTG 2018.

Điểm mặt những anh chàng hot boy Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018  - Ảnh 2.

Rekles - Fnatic)

3. Mata (KT Rolster)

Với gương mặt khá bầu bĩnh, Mata nằm trong số những chàng trai nổi bật nhất CKTG 2018. Anh có nụ cười rất đẹp và sự nhanh nhạy trong thi đấu. 

Mata tên thật là Cho Se-hyeong (조세형), sinh ngày 27 tháng 2 năm 1994 tại Hàn Quốc, hiện đang thi đấu trong màu áo của KT Rolster với vị trí ủng hộ. Anh đã làm tốt vai trò của mình năm nay khi KT lọt vào vòng tứ kết.

Điểm mặt những anh chàng hot boy Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018  - Ảnh 3.

Mata - KT Rolster

4. Spirit (Afreeca Freecs)

Spirit là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, anh tên thật là Lee Da-yoon, sinh ngày 1 tháng 7 năm 1996 quốc tịch Hàn Quốc, đang thi đấu với vai trò người đi rừng cho Fnatic. 

Quãng thời gian làm gamer đến giờ của anh cũng gặp rất nhiều cản trở. Là một tay game thủ giỏi, nhưng phải sau khi di cư từ Hàn sang Trung thì Spirit thăng hoa. 

Sau khi chi tay với FNC để đến với Afreeca Freecs tại CKTG 2018, anh đã giành vô số giải thưởng: Á Quân WCG Korea 2013, Vô Địch HOT6IX Champions Mùa Xuân 2014, Á Quân HOT6iX Champions Mùa Hè 2014, Hạng 3-4 Chung Kết Thế Giới Mùa 4 2014, Á Quân IEM IX Katowice - World Championship, Hạng 3-4 IEM X Cologne.

Điểm mặt những anh chàng hot boy Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018  - Ảnh 4.

Spirit -Afreeca Freecs

5. Perkz (G2)

Đứng top 4 trong những tay xạ thủ hay nhất Liên Minh Huyền Thoại, tên thật của anh là Luka Perković, sinh ngày 30/09/1998, quốc tịch Croatia với gương mặt điển trai khá ưa nhìn. Anh là một xạ thủ đường giữa với kĩ thuật tốt. Trước khi thi đấu cho G2 tại giải năm nay, Perkz đã thi đấu cho nhiều đội: Perkz, Gamers2, Millenium. Cuối cùng anh quay về với Gamers2 và đổi tên đội thành G2.

Điểm mặt những anh chàng hot boy Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018  - Ảnh 5.

Perkz - G2 Esports

6. TheShy (Invictus Gaming)

TheShy tên thật là Kang Seung-lok (강승 록) sinh ngày 11 tháng 11 năm 1999 quốc tịch Hàn Quốc. Anh là một hot boy tay đua hàng đầu của Invictus Gaming. 

Năm 2014, TheShy là một thành viên của Rebels, tháng 11 anh gia nhập WEvới tư cách streamer, sau một khoảng thời gian gắn bó anh chuyển sang thi đấu cho IG vào tháng 5 năm 2017 đến tận bây giờ. Với những gì IG thể hiện tại CKTG 2018, họ là nhân tố số 1 cho chiếc cúp vô địch.

Điểm mặt những anh chàng hot boy Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018  - Ảnh 6.

TheShy - Invictus Gaming

Những gì các chàng "hot boy" mang đến tại CKTG 2018 đã cho người hâm mộ thấy được giá trị của họ cũng như sự chấp thuận của mọi người đối với các môn thể thao điện tử nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng. Họ chính là những người mang lại sự cân bằng giữa game và cuộc sống, giúp chúng ta có cái nhìn khác hơn về các trò chơi điện tử hiện nay. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm