Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chuẩn bị ra mắt bản cập nhật lớn nhất vào tháng 6

Thành Hưng
thứ bảy 9-5-2020 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Đấu Trường Chân Lý mùa 3, hay còn được gọi là ĐTCL: Vô Hạn Thiên Hà sẽ tung ra bản cập nhật giữa mùa vào khoảng đầu tháng 6.
Bản cập nhật đầu tháng 6 của Đấu Trường Chân Lý mùa 3 dự kiến sẽ cho ra mắt nhiều tính năng mới, bao gồm:

- Một kỳ xếp hạng mới có reset

- “Trả nợ” phần thưởng xếp hạng cho mùa 1 (Khởi Đầu), 2 (Nguyên Tố Trỗi Dậy) và trao phần thưởng cho kỳ 1 của mùa 3 (Vô Hạn Thiên Hà)

- Thêm một vài tướng và tộc/hệ, xóa một vài tướng và tộc/hệ khác.

- Vé thiên hà mới, với hệ thống sân đấu, trứng và biểu cảm mới.

- Ba chủng loại Linh Thú mới trong một trứng Linh Thú nhóm mới nữa.

Xếp Hạng

Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chuẩn bị ra mắt bản cập nhật lớn nhất vào tháng 6
Đầu tháng 6 sẽ là quãng thời điểm reset rank ĐTCL mùa 3

Xếp hạng của người chơi sẽ được reset lại, nhưng ở một mức độ nhẹ nhàng hơn so với khi chuyển hẳn sang mùa mới. Đa số người chơi sẽ bắt đầu ở một bậc thấp hơn xếp hạng ban đầu của mình (vd, Vàng 3 xuống Bạc 3). Tất cả người chơi Cao Thủ trở lên sẽ trở lại Kim Cương 4.

Đối với những ai muốn biết thời gian chính xác cho việc leo hạng của mình, thì kỳ xếp hạng đầu tiên sẽ kết thúc khi máy chủ đóng lại để bảo trì cập nhật phiên bản 10.12, và kỳ xếp hạng mới sẽ bắt đầu ngay khi máy chủ được mở trở lại.

Phần Thưởng Xếp Hạng

Đối với những người chơi có xếp hạng từ Vàng trở lên trong hai mùa giải đầu tiên, bạn sẽ nhận được các Linh Thú Vinh Quang trong phiên bản 10.12. Trong tương lai, bạn sẽ nhận được thêm các biểu cảm dựa trên xếp hạng của mình sau mỗi kỳ xếp hạng. Thêm vào đó, nếu bạn được Vàng hoặc hơn trong cả hai kỳ xếp hạng Vô Hạn Thiên Hà, bạn sẽ được trao tặng Linh Thú Vinh Quang Thiên Hà khi mùa giải kết thúc.

Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chuẩn bị ra mắt bản cập nhật lớn nhất vào tháng 6
Phần Thưởng Xếp Hạng ĐTCL mùa 3

Vé Vô Hạn Thiên Hà II

Cùng với kỳ xếp hạng mới, một vé Vô Hạn Thiên Hà mới miễn phí cùng một Vé Thiên Hà+ trả phí mới sẽ được ra mắt. Vé Thiên Hà Mới sẽ bao gồm:

● Sân Đấu

● Biểu Cảm

● Chưởng Lực

● Linh Thú

Theo một số thông tin trên mạng, Hắc Tinh, Siêu Công Nghệ và Thời Không sẽ là những Tộc có thêm Tướng mới. Thậm chí, một số tin đồn còn cho biết Pantheon sẽ là Tướng Thời Không mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật giữa mùa Đấu Trường Chân Lý mùa 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm