Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị ra mắt chế độ xếp hạng

Thành Hưng
thứ năm 4-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Chế độ xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý được dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 9.14.

1 tuần kể từ khi LMHT cho ra mắt phiên bản Beta, Đấu Trường Chân Lý đã nhận được những phản hồi tích cực của đông đảo game thủ cùng số lượng người chơi tăng mạnh. Hiện tại, phiên bản chính thức của Đấu Trường Chân Lý đang sắp sửa ra mắt người chơi, kéo theo nhiều tính năng mới như cân bằng lại Tướng, thay đổi hệ thống Trang bị và đặc biệt là chế độ đánh xếp hạng.

Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị ra mắt chế độ xếp hạng

Chế độ xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý đã được Riot xác nhận và đang được cho vào server thử nghiệm PBE. Theo đó, Top 4 người chơi dẫn đầu sẽ được tăng điểm Elo, trong khi 4 người xếp dưới cùng sẽ bị trừ điểm. Sau 5 ván, người chơi sẽ đạt được một thứ hạng nhất định và sẽ chiến đấu với những người chơi có cùng thứ hạng để được lên hạng cao hơn.

Một sự thay đổi lớn khác nằm ở hệ thống trang bị rơi ra từ quái. Hiện tại, các Trang bị rơi ra từ Quái có tỷ lệ ngẫu nhiên, phụ thuộc khá nhiều vào may mắn. có thể dẫn tới sự không công bằng giữa những người chơi. Theo đó, Riot sẽ làm lại hệ thống trang bị cân bằng hơn.

Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị ra mắt chế độ xếp hạng

Một vài thay đổi khác cũng đang được đưa vào server PBE bao gồm buff cho tộc Ác Quỷ khiến các Tướng thuộc Tộc này có thể gây ra sát thương chuẩn lên kẻ thù. Một số Trang bị cũng sẽ được làm lại. Hiện tại, Riot vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chế độ xếp hạng cùng bản cập nhật mới của Đấu Trường Chân Lý, nhưng khả năng cao những thay đổi này sẽ được đưa vào ngay trong phiên bản tiếp theo: 9.14.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm