Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị cập nhật mùa 2, thay đổi hàng loạt Tướng

Thành Hưng
thứ tư 16-10-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Đấu Trường Chân lý mùa thứ 2 sẽ ra mắt trong tháng 11 tới với tên gọi: Nguyên Tố Trỗi Dậy. Trong mùa thứ 2, Riot xác nhận sẽ có những thay đổi hàng loạt về Tướng, cụ thể là những chỉnh sửa về cả Tộc, Hệ cùng kỹ năng các Tướng.

Mùa giải đầu tiên của Đấu Trường Chân lý sắp sửa kết thúc, và mùa giải thứ 2 của Đấu Trường Chân Lý sẽ được cập nhật trong phiên bản Liên Minh 9.22, cụ thể là vào ngày 6/11 tới. Mùa thứ 2 của Đấu Trường Chân lý sẽ có tên gọi là: Nguyên Tố Trỗi Dậy.

Đây là bản cập nhật lớn nhất của Đấu Trường Chân lý từ trước đến giờ khi có tới hơn 50 đơn vị mới được đưa vào phiên bản này. Mùa thứ 2 sẽ cập nhật lại toàn bộ danh sách Tướng, bao gồm: Tộc, Hệ và kỹ năng của Tướng.

Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị cập nhật mùa 2, thay đổi hàng loạt Tướng
Các tướng mùa cũ sẽ được thay đổi hàng loạt

Bên cạnh đó, các Tướng mùa 1 sẽ quay trở lại những trang phục mới, tượng trưng cho hệ và tộc mới của họ trong mùa tiếp theo.

Các Trang bị cũng sẽ được chỉnh sửa lại. Tuy nhiên, đa phần hệ thống trang bị sẽ không thay đổi quá nhiều qua các mùa để tạo sự thân thuộc và giúp người chơi không phải mất quá nhiều thời gian để thích nghi với những phiên bản mới.

Trong năm 2020, Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ được phát triển để đưa lên mobile cùng với tựa game LMHT: Tốc Chiến. Dự kiến, phiên bản beta cũng sẽ được ra mắt trong năm nay.

Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị cập nhật mùa 2, thay đổi hàng loạt Tướng
Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ sớm lên mobile

Trước khi chính thức cập nhật vào ngày 6/11 kèm theo phiên bản 9.22, mùa thứ 2 của Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ được đưa vào server thử nghiệm PBE vào ngày 22/10 tới. Thay đổi đầu tiên là từ việc các Tộc sẽ được đổi tên thành Nguyên Tố.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm