Danh sách Tướng DTCL mùa 9:
Cassiopeia
- Tộc: Noxus/Shurima
- Hệ: Hiệu Triệu Nhân
- Kỹ năng: Cassiopeia gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại kèm theo Vết thương sâu trong 5 giây. Nếu mục tiêu bị dính hiệu ứng sẽ nhận thêm sát thương phép, đồng thời bị giảm 50% hiệu ứng hồi máu.
Cho'Gath
- Tộc: Hư Không
- Hệ: Đấu Sĩ
- Kỹ năng: Cho'Gath sẽ gây sát thương phép lên kẻ thù ở gần có lượng máu thấp nhất. Nếu hạ gục mục tiêu, Cho'Gath sẽ nuốt mục tiêu và nhận thêm 45/50/60 máu tối đa.
Irelia
- Tộc: Ionia
- Hệ: Thách Đấu
- Kỹ năng: Irelia bước vào thế thủ, nhận một lá chắn giảm dần trong 3 giây. Khi lá chắn bị phá vỡ, Irelia sẽ gây sát thương phép cùng 30% sát thương hấp thụ từ kẻ thù xung quanh và trước mặt Irelia.
- Hiệu ứng Ionia: +25 giáp và kháng phép
Jhin
- Tộc: Ionia
- Hệ: Thiện Xạ
- Kỹ năng: Jhin nhắm vào mục tiêu đang tấn công, gây sát thương vật lý theo một đường thẳng, giảm 40% mỗi một mục tiêu đi qua.
- Hiệu ứng Ionia: Tăng 20% SMCK
Kayle
- Tộc: Demacia
- Hệ: Thích Khách
- Nội tại: Kayle sẽ nhận được thêm hiệu ứng mới theo cấp độ:
+ Cấp 1: Đòn đánh của Kayle gây thêm sát thương phép
+ Cấp 6: Mỗi đòn đánh thứ 3 của Kayle sẽ có một làn sóng lửa gây sát thương diện rộng, đồng thời bị trừ 50% giáp và kháng phép.
+ Cấp 9: Mỗi đòn đánh sẽ có sóng lửa và có phạm vi rộng hơn.
Malhazar
- Tộc: Hư Không
- Hệ: Phù Thủy Tối Thượng
- Kỹ năng: Malhazar tạo ra 2 cánh cổng không gian, phá hủy 34% lá chắn và gây sát thương phép lên kẻ thù xung quanh cổng không gian.
Maokai
- Tộc: Quần Đảo Bóng Đêm
- Hệ: Can Trường
- Nội tại: Mỗi khi kẻ thù sử dụng kỹ năng, Maokai nhận 5 năng lượng.
- Kỹ năng: Đòn đánh tiếp theo sẽ hồi máu cho Maokai.
Orianna
- Tộc: Piltover
- Hệ: Phù Thủy Tối Thượng
- Kỹ năng: Orianna tạo lá chắn lên đồng minh thấp máu nhất trong 4 giây. Khi lá chắn hết hiệu lực, kẻ thù xung quanh bị gây sát thương phép và giảm 50% tốc độ tấn công.
Poppy
- Tộc: Demacia/Yordle
- Hệ: Can Trường
- Kỹ năng: Nhận 1 lá chắn trong 3 giây, gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại,.
- 4 sao: Poppy sẽ hất tung mục tiêu vào khu vực có nhiều kẻ thù nhất, gây sát thương phép theo 40% máu tối đa lên mục tiêu và 25% lên đám đông. Tất cả kẻ thù trong vùng ảnh hưởng bị làm choáng trong 1,5 giây.
Renekton
- Tộc: Shurima
- Hệ: Đấu Sĩ
- Kỹ năng: Gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù xung quanh. Renekton được hồi máu với tất cả kẻ thù dính chiêu.
Samira
- Tộc: Noxus
- Hệ: Thách Đấu
- Kỹ năng: Samira tấn công vào mục tiêu và gây sát thương lên kẻ thù đầu tiên dính phải. Kẻ thù dính chiêu sẽ bị trừ giáp.
Viego
- Tộc: Quần Đảo Bóng Đêm
- Hệ: Du Công
- Kỹ năng: Viego sẽ gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại. Trong phần còn lại của giao tranh, đòn đánh của Viego sẽ gây thêm sát thương phép, có thể cộng dồn.
- Sát thương kỹ năng: 125%/185%/280%
- Sát thương phép cộng dồn: 20%/30%/45%
Tristana
- Tộc :Yỏdle
- Hệ: Bắn Tỉa
- Kỹ năng: Tristana sẽ được tăng 70% tốc độ tấn công trong 4 giây. Trong thời gian hiệu lực, đòn đánh của Tristana sẽ gây 40% sát thương lan tới kẻ thù cách mục tiêu chính 1 ô.
- 4 sao: Mỗi đòn đánh thứ 8 của Tristana sẽ gây 100% SMCK cộng thêm, đồng thời bắn 1 quả tên lửa tới khu vực đông kẻ thù nhất, gây sát thương theo 50% SMCK.
Ashe
- Tộc: Freljord
- Hệ: Thiện Xạ
- Kỹ năng: Ashe bắn ra 8 mũi tên theo hình nón, gây sát thương lên kẻ thù đầu tiên chạm phải và giảm 30% tốc độ tấn công của mục tiêu dính chiêu.
Galio
- Tộc: Demcia
- Hệ: Hiệu Triệu Nhân
- Kỹ năng: Galio bật lá chắn, giảm 30% sát thương nhận vào và hồi máu trong 4 giây. Sau đó, Galio sẽ gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù xung quanh.
Jinx
- Tộc: Zaun
- Hệ: Bắn Tỉa
- Kỹ năng: Jinx bắn một quả tên lửa vào mục tiêu, quả tên lửa này phát nổ khi va chạm, gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch xung quanh.
Kassadin
- Tộc: Hư Không
- Hệ: Can Trường
- Kỹ năng: Nhận một lá chắn trong 4 giây. Kassadin sẽ gây sát thương phép lên kẻ thù theo hình nón, đồng thời cấm đánh và di chuyển trong 1,5/1,8/2 giây.
Kled
- Tộc: Noxus, Yordle
- Hệ: Thích Khách
- Nội tại: Kled sẽ khởi đầu với một lá chắn. Khi lá chắn bị phá bỏ, Kled sẽ xuống ngựa, nhận thêm tốc độ tấn công trong phần còn lại của giao tranh.
- Kỹ năng: Kled lên ngựa và nhận lá chắn
- 4 sao: Kled sẽ kết liễu kẻ thù dưới 20% máu
Sett
- Tộc: Ionia
- Hệ: Dũng Sĩ
- Kỹ năng: Sett kéo kẻ thù từ 2 phía về phía anh, gây sát thương phép kết hợp làm choáng trong 2/2.2/2.5 giây. Nếu Sett chỉ kéo 1 kẻ thù, hiệu ứng kẻ thù sẽ tăng 50%.
- Hiệu ứng Ionia: +150 máu
Soraka
- Tộc: Targon
- Hệ: Hiệu Triệu Nhân
- Kỹ năng: Soraka hồi máu cho đồng minh thấp máu nhất. Nếu mục tiêu dưới 50% máu, hồi máu sẽ tăng hiệu lực 50%. Đồng minh được hồi máu trong vòng 5 giây sẽ được triệu hồi 5 ngôi sao, gây sát thương phép lên kẻ thù xung quanh.
Swain
- Tộc: Noxus
- Hệ: Phù Thủy Tối Thượng
- Kỹ năng: Swain biến hình, nhận thêm máu tối đa trong 8 giây. Trong khoảng thời gian biến hình, Noxus gây sát thương phép mỗi giây lên tất cả kẻ địch trong phạm vi 2 ô.
Taliyah
- Tộc: Shurima
- Hệ: Đa Chú
- Nội tại: Mỗi khi kẻ thù bị hất tung, Taliyah sẽ ném đá, gây sát thương phép vào đối phương.
- Kỹ năng: Taliyah sẽ hất tung mục tiêu hiện tại trong vòng 2 giây.
Teemo
- Tộc: Yordle
- Hệ: Đa Chú/Quân Sư
- Kỹ năng: Teemo kích hoạt nấm nổ vào mục tiêu hiện tại. Kẻ thù trong vòng 1 ô xung quanh sẽ nhận sát thương phép trong vòng 3 giây kèm theo hiệu ứng Vết thương sâu (giảm hồi máu 50%).
- 4 sao: Tăng phạm vi nổ thêm 1 ô.
Vi
- Tộc: Piltover
- Hệ: Đấu Sĩ
- Kỹ năng: Vi tạo cho mình một lá chắn trong 4 giây, giảm 40% Giáp của kẻ địch xung quanh trong 4 giây và gây sát thương theo phần trăm sát thương vật lý của cô.
Warwick
- Tộc: Zaun
- Hệ: Thách Đấu/Dũng Sĩ
- Nội tại: Warwick được hồi máu dựa theo đòn đánh.
- Kỹ năng: Trong 2,5 giây tiếp theo, hồi máu nội tại sẽ được tăng 50%. Đồng thời, Warwick làm choáng kẻ địch xung quanh trong 1,2/1,5/2 giây.
Zed
- Tộc: Ionia
- Hệ: Du Côn/Thích Khách
- Kỹ năng: Zed triệu hồi một phân thân, tấn công kẻ thù xa nhất trong phạm vi 3 ô. Zed và phân thân sẽ cùng tấn công kẻ thù, gây sát thương vật lý.
- Hiệu ứng Ionia: +15% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.
Akshan
- Tộc: Shurima
- Hệ: Thiện Xạ
- Kỹ năng: Akshan sẽ nhắm về kẻ địch xa nhất, sau đó bắn ra 6 phát đạn về phía mục tiêu. Mỗi viên đạn sẽ gây sát thương vật lý lên kẻ thù đầu tiên dính chiêu.
Darius
- Tộc: Noxus
- Hệ: Dũng Sĩ
- Kỹ năng: Darius bổ rìu, gây sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại. Nếu hạ gục mục tiêu, Darius sẽ sử dụng lại kỹ năng với 81/85/89% sát thương.
Ekko
- Tộc: Piltover/Zaun
- Hệ: Du Côn
- Kỹ năng: Ekko được hồi máu theo 34% sát thương nhận vào và gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại.
Garen
- Tộc: Demacia
- Hệ: Dũng Sĩ
- Kỹ năng: Garen sẽ xoay liên tục, gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ thù xung quanh.
Jayce
- Tộc: Piltover
- Hệ: Bắn Tỉa
- Kỹ năng: Jayce và đồng minh ở 2 ô bên cạnh sẽ được tăng tốc độ tấn công trong vòng 3 giây. Jayce bắn ra quả cầu sấm, phát nổ khi chạm vào kẻ thủ đầu tiên và gây sát thương vật lý diện rộng.
Kalista
- Tộc: Quần Đảo Bóng Đêm
- Hệ: Thách Đấu
- Nội tại: Đòn đánh của Kalista sẽ găm giáo lên mục tiêu, gây sát thương chuẩn khi ngọn giáo biến mất. Kalista sẽ rút hết giáo khi kết liễu mục tiêu.
- Kỹ năng: Kalista sẽ ngăm 5 ngọn giáo vào mục tiêu mà cô đang tấn công.
Karma
- Tộc: Ionia
- Hệ: Hiệu Triệu Nhân
- Kỹ năng: Karma phóng tia năng lượng vào mục tiêu, gây sát thương phép lên mục tiêu và kẻ thù xung quanh. Mỗi lần dùng chiêu thứ 3, Karma sẽ phóng ra 3 tia năng lượng.
- Hiệu ứng Ionia: +20% SMPT
Katarina
- Tộc: Noxus
- Hệ: Du Côn
- Kỹ năng: Katarina ném 3 phi dao vào kẻ thủ trong phạm vi 2 ô, sau đó dịch chuyển tới vị trí này, gây sát thương phép kèm hiệu ứng Vết Thương Sâu (giảm hồi máu 50%) trong 6 giây lên kẻ thù xung quanh.
Lissandra
- Tộc: Freljord
- Hệ: Hiệu Triệu Nhân
- Kỹ năng: Lissandra làm choáng mục tiêu hiện tại trong 2 giây, gây sát thương phép diện rộng lên tất cả kẻ thù xung quanh mục tiêu 2 ô. Kẻ thù sẽ nhận thêm 10% sát thương trong vòng 4 giây.
Rek'Sai
- Tộc: Hư Không
- Hệ: Đấu Sĩ
- Kỹ năng: Rek'Sai sẽ cắn kẻ thù, gây sát thương vật lý. Nếu mục tiêu ở dưới ngưỡng 60% máu, kỹ năng sẽ gây sát thương chuẩn và được cường hóa. Rek'Sai sẽ được hồi máu nếu kết liễu mục tiêu.
Sona
- Tộc: Demacia
- Hệ: Đa Chú
- Kỹ năng: Sona sẽ tung ra một làn sóng âm vào khu vực nhiều kẻ địch nhất, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù dính phải. Đồng minh ở trong phạm vi ảnh hưởng sẽ được tăng 25/30/45% tốc độ tấn công trong vòng 5 giây.
Taric
- Tộc: Targon
- Hệ: Can Trường
- Kỹ năng: Taric tạo ra một lá chắn trong vòng 6 giây, hấp thụ toàn bộ sát thương nhằm vào bản thân và các đồng minh xung quanh.
Vel'Koz
- Tộc: Hư Không
- Hệ: Đa Chú/Phù Thủy Tối Thượng
- Kỹ năng: Vel'Koz bắn ra một tia plasma vào mục tiêu, gây sát thương phép lên kẻ thù đầu tiên dính chiêu, sau đó tia năng lượng sẽ tách đôi, xuyên qua các kẻ thù trên đường bay và gây 50% sát thương.
Aphelios
- Tộc: Targon
- Hệ: Thiện Xạ
- Kỹ năng: Aphelios sẽ sử dụng Ánh Trăng Dẫn Lối lên khu vực đông kẻ thù nhất, gây sát thương vật lý lên tất cả mục tiêu và tất cả kẻ thù trong phạm vi 2 ô. Aphelios sẽ nhận được 4 Chakram khi sử dụng kỹ năng, cộng thêm một Chakram với mỗi kẻ thù dính chiêu.
Trong 7 giây, Aphelios sẽ gây thêm sát thương vật lý với mỗi Chakram nhận được, đồng thời hút máu theo % sát thương từ Chakrams.
Azir
- Tộc: Targon
- Hệ: Quân Sư
- Nội tại: Mỗi đòn đánh thứ 3 của Azir, Lính Cát sẽ gây sát thương phép lên mục tiêu.
- Kỹ năng: Triệu hồi một Lính Cát tấn công mục tiêu. Nếu Azir triệu hồi 3 Lính Cát, chúng sẽ gây sát thương phép ngay lập tức.
Gwen
- Tộc: Quần Đảo Bóng Đêm
- Hệ: Thích Khách
- Kỹ năng: Gwen lướt về phía mục tiêu, tấn công 3 lần theo hình nón, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù dính chiêu. Mỗi 3 lần dùng chiêu, Gwen sẽ nhận được 150/150/300 giáp và kháng phép trong vòng 2/2,5/4 giây.
Jarvan IV
- Tộc: Demacia
- Hệ: Quân Sư
- Kỹ năng: Jarvan IV nhảy về phía kẻ thù, gây sát thương phép lên kẻ thù trong phạm vi 2 ô, đồng thời làm choáng trong 2/2,5/8 giây.
Kai'sa
- Tộc: Hư Không
- Hệ: Thách Đấu
- Kỹ năng: Kai'sa lướt xa khỏi kẻ thù, sau đó phóng những tên lửa gây 15/15/25 sát thương phép lên 4 kẻ thù gần nhất.
Lux
- Tộc: Demacia
- Hệ: Phù Thủy Tối Thượng
- Kỹ năng: Lux sẽ phóng luồng ánh sáng vào mục tiêu, gây sát thương phép theo một đường thẳng trong 3/3/6 giây, giảm kháng phép trong 10/10/30 giây. Nếu mục tiêu bị hạ gục, Lux sẽ đổi hướng sang mục tiêu mới.
Nasus
- Tộc: Shurima
- Hệ: Dũng Sĩ
- Kỹ năng: Nasus ăn cắp 5/5/15% máu tối đa, 10% SMCK và 5/5/15 giáp và kháng phép từ 4/5/9 kẻ thù gần nhất trong 8 giây. Mỗi đòn đánh thứ 3 sẽ gây thêm sát thương vật lý.
Sejuani
- Tộc: Freljord
- Hệ: Đấu Sĩ
- Nội tại: Mỗi khi đồng minh tấn công mục tiêu bị hiệu ứng Băng sẽ gây thêm sát thương chuẩn.
- Kỹ năng: Sejuani nhận 1 lá chắn trong 4 giây, đồng thời gây sát thương phép lên mục tiêu xung quanh cùng hiệu ứng Băng trong 4 giây.
Shen
- Tộc: Ionia
- Hệ: Can Trường
- Kỹ năng: Shen và 2 đồng minh thấp máu nhất nhận 1 lá chắn trong 4 giây. Sau khi tạo khiên cho đồng minh, lá chắn của Shen sẽ thiêu đốt, gây sát thương phép kẻ thù lên kẻ thù xung quanh.
- Hiệu ứng Ionia: +10% giảm sát thương.
Urgot
- Tộc: Zaun
- Hệ: Thiện Xạ
- Nội tại: Khi kẻ thù bước vào phạm vi tấn công, mỗi chân của Urgot sẽ nhắm vào mục tiêu và gây sát thương vật lý. Mỗi chân của Urgot sẽ gây sát thương với hồi chiêu 4/4/1 giây.
- Kỹ năng: Urgot nhận 1 lá chắn trong 5 giây và lướt về phía sau mục tiêu, các chân của Urgot sẽ được hồi chiêu và tấn công ngay lập tức.
Yasuo
- Tộc: Ionia
- Hệ: Thách Đấu
- Kỹ năng: Yasuo sẽ bắn ra Lốc Xoáy về phía kẻ thù xa nhất trong phạm vi 3 ô, làm choáng toàn bộ mục tiêu bị dính chiêu. Sau đó, Yasuo sẽ lướt về mục tiêu cơ bản, gây sát thương vật lý lên toàn bộ kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng. Kẻ thù xung quanh trong phạm vi 1 ô cũng nhận sát thương vật lý.
- Hiệu ứng Ionia: +15% hút máu toàn phần.
Zeri
- Tộc: Zaun
- Hệ: Bắn Tỉa
- Nội tại: Zeri sẽ kết liễu kẻ thù dưới ngưỡng máu nhất định. Hạ gục kẻ thù sẽ hồi lại kỹ năng.
- Kỹ năng: Trong vòng 5 giây, đòn đánh của Zeri sẽ gây sát thương vật lý lên 3/3/5 kẻ thù.
Aatrox
- Tộc: Darkin
- Hệ: Dũng Sĩ/Thích Khách
- Kỹ năng: Aatrox biến hình trong 10 giây, nhận Hút máu toàn phần và chuyển hóa tất cả tốc độ tấn công thành SMCK. Khi biến hình, đòn đánh của Aatrox sẽ gây thêm sát thương vật lý.
Ahri
- Tộc: Ionia
- Hệ: Phù Thủy Tối Thượng
- Kỹ năng: Ahri cướp mảnh hồn từ mục tiêu, gây sát thương phép và khiến kẻ thù bị tăng 35% năng lượng tối đa. Mỗi lần dùng chiêu thứ 3, Ahri sẽ giải phóng một luồng năng lượng, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù dính chiêu. Kẻ thù bị cướp mảnh hồn sẽ nhận thêm 33% sát thương.
- Hiệu ứng Ionia: +2 năng lượng mỗi giây.
Bel'Veth
- Tộc: Hư Không/Nữ Hoàng
- Kỹ năng: Bel'Veth vận sức tạo ra một cơn bão những nhát xiên liên tục nhắm vào mục tiêu thấp máu nhất trong phạm vi tấn công. Mỗi đòn tấn công sẽ gây sát thương vật lý kèm theo sát thương chuẩn theo 1% máu tối đa của mục tiêu.
Heimerdinger
- Piltover/Yordle
- Hệ: Thiên Tài
- Kỹ năng: Hermeidinger sẽ ném lựu đạn về đám đông kẻ thù, gây sát thương phép diện rộng kèm làm choáng trong 1,5/2/15 giây.
K'Sante
- Tộc: Shurima
- Hệ: Can Trường
- Kỹ năng: K'Sante hất tung kẻ thù lên không trung, sau đó đẩy mục tiêu về phía rìa chiến trường, gây sát thương phép kèm theo làm choáng trong vòng 2/2,5/10 giây. Kẻ thù chạm phải mục tiêu của K'Sante trong phạm vi ảnh hưởng chiêu cũng sẽ bị làm choáng và nhận sát thương phép.
- Mục tiêu ở rìa chiến trường sẽ bị K'Sante hất văng khỏi bản đồ. Nếu mục tiêu còn sống, K'Sante sẽ truy đuổi mục tiêu.
Ryze
- Tộc: Lãng Khách
- Hệ: Hiệu Triệu Nhân
- Kỹ năng Bandle City: Ryze tạo ra một cánh cổng dịch chuyển đến một đơn vị ngẫu nhiên ở hàng dự bị. Sau một khoảng thời gian, đơn vị này sẽ được đưa vào chiến trường với năng lượng cộng thêm.
- Kỹ năng Demacia: Ryze tạo ra một cổng dịch chuyển đặt dưới vị trí các đồng minh bị thương, tạo một lá chắn. Các đồng minh rời vị trí lá chắn sẽ được hồi máu. Khi cổng dịch chuyển hết hiệu lực, kẻ thù trong vùng ảnh hưởng sẽ nhận sát thương phép.
- Kỹ năng Freljord: Ryze tạo ra một cánh cổng ở phía dưới chân các nhóm kẻ thù ngẫu nhiên. Những cơn gió lạnh sẽ gây sát thương phép lên kẻ thù trong phạm vi 2 ô, gây hiệu ứng Băng Vĩnh Cửu cùng giảm tốc độ tấn công vĩnh viễn. Kẻ thù đang chịu hiệu ứng Băng Vĩnh Cửu sẽ bị đóng băng.
- Kỹ năng Ionia: Ryze tạo ra một cánh cổng, rơi vũ khí và giáp cho đồng minh, cung cấp những món đồ hoàn chỉnh cho các đơn vị vẫn còn trống trang bị, đồng thời ném rìu về phía những kẻ thù ngẫu nhiên, gây sát thương phép. Nếu đồng minh đã có đủ trang bị, những đơn vị này sẽ nhận thêm sát thương cộng dồn cho phần còn lại của giao tranh.
- Kỹ năng Piltover: Ryze tạo ra một cánh cổng, ném một lựu đạn về phía mục tiêu, gây sát thương phép lên toàn bộ kẻ thù trong phạm vi 2 ô, đồng thời tạo ra một vùng cấm, khiến kẻ thù không thể thoát ra. Sát thương vào những mục tiêu này cũng sẽ tác động lên những kẻ thù xung quanh.
- Kỹ năng Quần Đảo Bóng Đêm: Ryze triệu hồi một cánh cổng, thu thập các linh hồn của đồng minh bị hạ gục. Những đồng minh này sẽ trở lại chiến trường với phần trăm máu tối đa nhất định. Nếu chưa có đồng minh nào bị hạ gục, cánh cổng vẫn mở ra. Ryze không thể hồi sinh bản thân.
- Kỹ năng Shurima: Ryze tạo ra một cơn bão cát khổng lồ xuyên qua chiến trường, gây sát thương phép và hất tung tất cả kẻ thù dính phải. Bão cát có thể kèm theo một vài kho báu và vàng.
- Kỹ năng Targon: Ryze sẽ tạo ra một cánh cổng từ đỉnh Targon hướng tới mục tiêu. Sau vài giây, một thiên thạch được triệu hồi và rơi xuống khu vực đông kẻ thù nhất, gây sát thương phép theo lượng máu tối đa và hất tung kẻ thù ở vùng trung tâm.
- Kỹ năng Zaun: Ryze mở cánh cổng, triệu hồi một ụ súng, bắn ra loạt đạn lên kẻ thù xung quanh, gây sát thương phép. Càng nhiều vàng bạn sở hữu, uy lực của khẩu súng càng tăng, đồng thời có thêm hiệu ứng (50% vết thương sâu, 40% trừ giáp và kháng phép, gây một nửa sát thương lên kẻ thủ xung quanh mục tiêu, triệu hồi thêm ụ súng.)
Senna
- Tộc: Quần Đảo Bóng Đêm
- Hệ: Bắn Tỉa/Chuộc Tội
- Kỹ năng: Senna bắn ra một tia năng lượng khổng lồ, nhằm về phía mục tiêu xa nhất và gây sát thương lên toàn bộ kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng. Đồng minh trong phạm vi ảnh hưởng sẽ nhận một lá chắn trong 4 giây.
Sion
- Tộc: Noxus
- Hệ: Đấu Sĩ
- Nội tại: Sau khi bị hạ gục, Sion sẽ hồi sinh với 100% máu tối đa, giảm dần 7/5/0% máu mỗi giây. Sion không thể sử dụng kỹ năng, nhưng được miễn nhiễm khống chế và được tăng tốc độ tấn công.
- Kỹ năng: Sion sẽ lao về khu vực có nhiều kẻ thù nhất. Những kẻ thù trên đường chay của Sion và trong vùng ảnh hưởng sẽ nhận sát thương và bị làm choáng trong 1,5/2/15 giây.
Đang cập nhật.