Danh sách tướng DTCL mùa 11 TFT mới nhất

Thành Hưng
thứ năm 28-3-2024 5:07:25 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tướng Đấu Trường Chân Lýmùa 11. Cập nhật danh sách tộc hệ, giá vàng và kỹ năng của các tướng TFT chuẩn bị ra mắt trong mùa mới.

Danh sách tướng DTCL mùa 11

Tướng bậc 1

Ahri

- Tộc: Định Mệnh

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Ahri sẽ hôn gió, gây 220% / 330% / 500% SMPT sát thương phép lên mục tiêu hiện tại và 110% / 165% / 250% SMPT sát thương phép lên các mục tiêu xung quanh.

Ahri bị giáng cấp, trở thành tướng bậc 1

Caitlyn

- Tộc: U Linh

- Hệ: Bắn Tỉa

- Kỹ năng: Caitlyn sẽ nhắm về phía kẻ thù xa nhất, gây 800% SMCK + 100% / 150% / 225% SMPT sát thương vật lý lên kẻ thù đầu tiên dính chiêu.

Cho'Gath

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Khổng Lồ

- Kỹ năng: Nhận một lá chắn 250% / 300% / 350% SMPT trong 4 giây, đồng thời thổi một luồng lửa theo hình nón, gây  200% / 300% / 450% SMPT sát thương phép, khiến kẻ thù bị thiêu đốt và dính vết thương sâu trong 9 giây.

Darius

- Tộc: Hắc Ám

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Darius sẽ vung rìu, gây 150% / 225% / 340% SMPT sát thương phép lên kẻ thù xung quanh. Đòn đánh tiếp theo của Darius gây thêm 80% / 120% / 180% SMPT sát thương phép.

Jax

- Tộc: Mặc Ảnh

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Jax nhận 60 giáp và kháng phép trong vòng 2 giây, sau đó gây 100% / 150% / 225% SMPT sát thương phép lên tất cả kẻ thù xung quanh. Mục tiêu của Jax nhận 325% / 490% / 735% SMPT sát thương phép và bị choáng 1,5 giây.

Kha'Zix

- Tộc: Thiên Cung

- Hệ: Tử Thần

- Kỹ năng: Kha'Zix nhảy về kẻ thù có lượng máu thấp nhất trong phạm vi 3 ô, gây 350% / 350% / 350% SMCK + 20% / 30% / 45% SMPT sát thương vật lý.

Kobuko

- Tộc: Thần Tài

- Hệ: Đấu Sĩ

- Nội tại: Kobuko nhận thêm 15 / 20 / 25 máu vĩnh viễn với mỗi vàng thu thập được.

- Kỹ năng: Kobuko hồi 300% / 350% / 400% SMPT máu mỗi 2 giây. Đòn đánh tiếp theo sẽ gây thêm sát thương phép.

Kobuko: Tướng độc quyền của DTCL

KogMaw

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Thuật Sĩ/Bắn Tỉa

- Kỹ năng: KogMaw bắn pháo sinh học về mục tiêu thấp máu nhất trong phạm vi tấn công, gây 150% / 225% / 340% SMPT sát thương phép. Mỗi 2 lần dùng chiêu, Kog'Maw được cộng thêm 1 tầm đánh.

Malphite

- Tộc: Thiên Cung

- Hệ: Khổng Lồ

- Kỹ năng: Trong 8 giây, Malphite nhận 75% / 90% / 110% SMPT giáp và đòn đánh gây 100% / 135% / 180% SMPT sát thương phép theo hình nón.

Rek'Sai

- Tộc: Thần Rừng

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Rek'Sai nhận 50 giáp và kháng phép trong 5 giây, làm choáng 1 giây và gây 12% máu + 70% / 90% / 120% SMPT sát thương lên kẻ thủ xung quanh.

Sivir

- Tộc: Sử Gia

- Hệ: Xạ Thuật Sư

- Kỹ năng: Sivir nhận 80% / 80% / 85% SMCK và tăng 15% / 20% / 25% SMPT tốc độ tấn công cho bản thân và đồng minh lân cận trong 5 giây.

Yasuo

- Tộc: Định mệnh

- Hệ: Song Đấu

- Nội tại: Đòn đánh khi sở hữu lá chắn sẽ gây thêm 40% / 40% / 45% giáp/kháng phép sát thương phép.

- Kỹ năng: Cho 1 lá chắn trị giá 100% / 110% / 125% giáp/sát thương phép, gây 200% / 300% / 450% SMPT sát thương phép lên mục tiêu.

Tướng bậc 2

Aatrox

- Tộc: U Linh/Mặc Ảnh

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Aatrox làm giảm 20% kháng phép của mục tiêu trong 4 giây, gây 260% / 390% / 600% SMPT sát thương phép lên kẻ thủ, đồng thời hồi máu 200% / 250% / 300% SMPT.

Gnar

- Tộc: Thần Rừng

- Hệ: Hộ Vệ

- Nội tại: Nhận 2% SMCK với mỗi lần tấn công và nhận sát thương, cộng dồn tối đa 50 lần.

- Kỹ năng: Gnar ném một viên đá vào mục tiêu hiện tại, gây sát thương vật lý lên nhiều mục tiêu cùng hàng.

Janna

- Tộc: Long Vương

- Hệ: Thuật Sĩ

- Kỹ năng: Janna tạo một lá chắn 150% / 200% / 250% SMPT cho bản thân và đồng minh thấp máu nhất trong 4 giây, sau đó, gây 140% / 210% / 315% SMPT sát thương phép cho 2 kẻ thù gần nhất.

Kindred

- Tộc: Thần Rừng/Định Mệnh

- Hệ: Tử Thần

- Kỹ năng: Kindred nhảy né ra xa khỏi mục tiêu, gây  135% / 200% / 285% SMPT sát thương phép lên mục tiêu và 75% / 115% / 175% SMPT sát thương phép lên kẻ thù gần mục tiêu nhất.

Lux

- Tộc: Sứ Thanh Hoa

 - Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Lux ném Linh hồn thỏ tới mục tiêu xa nhất, gây 240% / 360% / 560% SMPT sát thương phép lên tất cả kẻ thủ trên đường bay của kỹ năng, sát thương giảm 30% với mỗi kẻ thù dính phải. 2 kẻ thù đầu tiên trúng chiêu sẽ bị choáng 1,5 giây.

Neeko

- Tộc: Thiên Cung/Thần Thoại

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Neeko nhảy lên không trung, giảm 25% / 25% / 35% sát thương nhận vào và hồi 250% / 280% / 320% SMPT máu trong 2 giây. Sau khi tiếp đất, Neeko gây 200% / 300% / 475% SMPT sát thương phép lên kẻ thủ xung quanh.

Qiyana

- Tộc: Thiên Cung

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Trong 4 giây, đòn đánh của Qiyana gây 135% SMCK + 20% / 30% / 45% SMPT sát thương vật lý cộng thêm và 75% sát thương vật lý lên những kẻ thù phía sau mục tiêu. Qiyana sẽ lướt tới vị trí thuận lợi nhất.

Riven

- Tộc: Sử Gia

- Hệ: Quý Nhân/Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Riven gây 150% / 150% / 155% SMPT sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại. Mỗi lần dùng chiêu thứ 3, Riven sẽ gây 300% / 300% / 310% SMPT sát thương vật lý, đồng thời hồi 150% / 180% / 220% SMPT máu.

Senna

- Tộc: Mặc Ảnh

- Hệ: Bắn Tỉa

- Kỹ năng: Senna bắn một tia laser có phạm vi 2 ô tới mục tiêu hiện tại, gây 245% / 245% / 255% SMCK + 20% / 30% / 45% SMPT sát thương vật lý, đồng thời cho Senna và 2 đồng minh bên cạnh 20% / 25% / 30% SMCK cộng thêm.

Shen

- Tộc: U Linh

- Hệ: Khổng Lồ

- Kỹ năng: Trong vòng 4 giây, Shen được giảm 40% / 50% / 90% SMPT sát thương nhận vào (đồng minh xung quanh được giảm 15% / 20% / 30% SMPT sát thương nhận vào). 3 đòn đánh kế tiếp của Shen sẽ gây thêm 100% / 150% / 235% sát thương chuẩn.

Teemo

- Tộc: Thần Tài

- Hệ: Xạ Thuật Sư

- Kỹ năng: Teemo ném một chiếc bánh bao vào kẻ thù gần nhất chưa dính độc, gây 410% / 615% / 975% SMPT sát thương phép trong vòng 10 giây.

Yorick

- Tộc: Hắc Ám

- Hệ: Khổng Lồ

- Kỹ năng: Yorick trói buộc 2 kẻ thù gần nhất, nhận thêm 300 / 360 / 420 máu, gây 160% / 240% / 375% SMPT sát thương phép trong vòng 3 giây.

Zyra

- Tộc: Sử Gia

- Hệ: Hiền Giả

- Kỹ năng: Zyra triệu hồi 2 rễ cây tấn công kẻ thù gần nhất 3 lần, gây 80% / 120% / 185% SMPT sát thương phép và gây vết thương sâu trong 6 giây.

Tướng bậc 3

Alune

- Tộc: Hắc Ám

- Hệ: Thuật Sĩ

- Kỹ năng: Alune triệu hồi mưa thiên thạch lên hàng có kẻ thù có tổng nhiều máu nhất, gây 400% / 600% / 960% SMPT sát thương phép chia đều cho các kẻ thù. Mục tiêu hiện tại nhận 160% / 240% / 385% SMPT sát thương phép. Tất cả kẻ thù bị giảm 20% sát thương phép trong 6 giây.

Alune lần đầu tiên xuất hiện với tư cách một vị tướng

Amumu

- Tộc: Sứ Thanh Hoa

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Trong vòng 3 giây, Amumu hồi 175% / 200% / 225% SMPT máu cho bản thân và 60% / 85% / 110% SMPT máu cho đồng minh lân cận, đồng thời gây 150% / 225% / 360% SMPT cho kẻ thù.

Aphelios

- Tộc: Định Mệnh

- Hệ: Bắn Tỉa

- Kỹ năng: Aphelios nhắm vào 3 kẻ thù gần nhất, giảm giáp chúng 20% trong 7 giây, sau đó gây 185% / 185% / 195% SMCK và 30% / 45% / 70% SMPT sát thương vật lý.

Bard

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Xạ Thuật Sư

- Kỹ năng: Đòn đánh của Bard sẽ có thêm 2 Meeps, gây 70% / 70% / 75% SMCK sát thương vật lý và 30% / 45% / 70% SMPT sát thương phép.

Diana

- Tộc: Long Vương

- Hệ: Hiền Giả

- Kỹ năng: Diana được hồi 250% / 300% / 350% SMPT máu và tạo ra một vùng bất khả xâm phạm xung quanh cô trong 4 giây, giảm 20% sát thương nhận vào từ kẻ thù bên ngoài. Khi hết hiệu lực, đòn đánh của Diana sẽ gây thêm 130% / 195% / 310% SMPT sát thương phép.

Illaoi

- Tộc: U Linh

- Hệ: Pháp Sư/ Hộ Vệ

- Kỹ năng: Illaoi nhận 325% / 400% / 500% SMPT lá chắn và triệu hồi xúc tu tấn công mục tiêu trong 4 giây. Xúc tu tấn công mỗi giây, gây 80% / 120% / 190% SMPT sát thương và hồi 30% / 35% / 40% SMPT cho Illaoi.

Soraka

- Tộc: Thiên Cung

- Hệ: Quý Nhân

- Nội tại: Mỗi khi cả đội mất 20% tổng lượng máu, Soraka nhận thêm 10 SMPT cho phần còn lại của giao tranh.

- Kỹ năng: Soraka làm tăng năng lượng tối đa ở khu vực có nhiều kẻ thù nhất trong phạm vi tấn công, gây 260% / 390% / 625% SMPT sát thương phép lên mục tiêu ở trung tâm và 140% / 210% / 335% SMPT sát thương phép tới kẻ thù xung quanh.

Tahm Kench

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Tahm Kench nhận lá chắn theo 18% máu trong 6 giây, gây 320% / 480% / 770% SMPT sát thương phép lên mục tiêu hiện tại. Nếu Tahm Kench có nhiều máu hơn đối thủ, hắn sẽ gây 250% sát thương. Ngược lại, hắn sẽ nhận thêm 200% / 250% / 300% SMPT lá chắn.

Thresh

- Tộc: Định Mệnh

- Hệ: Khổng Lồ

- Kỹ năng: Thresh và đồng minh thấp máu nhận 360% / 400% / 450% SMPT lá chắn trong 4 giây, gây 100% / 150% / 250% SMPT lên kẻ thù xung quanh. Thresh sẽ chia sẻ 30% / 30% / 35% giáp và kháng phép cho đồng minh nhận lá chắn trong 6 giây.

Tristana

- Tộc: Thần Tài

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Tristana nhận thêm 40% / 40% / 45% SMCK trong 6 giây, đồng thời nhảy về kẻ thù thấp máu nhất trong phạm vi tấn công, gây 265% / 265% / 270% SMCK + 75% / 115% / 185% SMPT sát thương vật lý lên mục tiêu xung quanh, sau đó nhảy về vị trí an toàn.

Volibear

- Tộc: Mặc Ảnh

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Volibear cường hóa 3 đòn đánh kế tiếp. 2 đòn đánh đầu tiên hồi 280 / 330 / 380 máu và gây thêm 50% / 75% / 120% SMPT sát thương phép. Đòn đánh cuối cùng sẽ gây 10% máu + 125% / 190% / 305% SMPT và làm choáng mục tiêu trong 1 giây.

Yone

- Tộc: Hắc Ám

- Hệ: Tử Thần

- Kỹ năng: Yone xuất hồn lao tới kẻ địch xa nhất phạm vi Hexes trong 3 giây, gây sát thương vật lý và giảm khả năng hồi phục 33% của mục tiêu trên đường đi trong 5 giây. Khi ở dạng linh hồn, Yone nhận được Khiên và 80% Tốc độ Đánh. Sau đó, Yone trở lại vị trí xuất phát.

Mỗi lần sử dụng trong ván đấu sẽ tăng phạm vi lướt của Yone thêm 1 ô Hex.

Zoe

- Tộc: Sử Gia/Thần Tài

- Hệ: Pháp Sư

- Nội tại: Hạ gục 1 kẻ thù, kỹ năng của Zoe sẽ nảy thêm 1 lần trong phần còn lại của giao tranh.

- Kỹ năng: Zoe bắn tia năng lượng về mục tiêu, gây 220% / 330% / 530% SMPT lên mục tiêu hiện tại. Tia năng lượng khi nảy sẽ hướng về kẻ thù xa nhất trong phạm vi 2 ô, gây 100% / 150% / 240% SMPT>

Tướng bậc 4

Annie

- Tộc: Thần Tài

- Hệ: Thuật Sĩ

- Nội tại: Hồi 5% máu khi gây sát thương lên kẻ thù bị thiêu đốt.

- Kỹ năng: Trong lần dùng chiêu đầu tiên, Annie triệu hồi Tibbers, nhận 15% máu + 250% / 300% / 1500% SMPT máu tối đa, làm choáng 1,5 giây tất cả kẻ thù trong phạm vi 2 ô. Tibbers sẽ gây 180% / 270% / 1500% SMPT sát thương phép, gây thiêu đốt và vết thương sâu lên kẻ thù trong vòng 8 giây.

Ashe

- Tộc: Sứ Thanh Hoa

- Hệ: Bắn Tỉa

- Nội tại: Ashe khởi đầu với 15 mũi tên, nhận thêm tên với mỗi 3 đòn tấn công.

- Kỹ năng: Ashe bắn 4 mũi tên vào mục tiêu và 3 kẻ thù gần nhất, gây  30% / 30% / 60% SMCK + 4% / 6% / 20% SMPT sát thương vật lý với mỗi mũi tên.

Galio

- Tộc: Sử Gia

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Galio khiêu khích kẻ thù trong phạm vi 3 ô, nhận thêm 50% + 85 / 120 / 400 giáp và 50% + 85 / 120 / 400 kháng phép trong 4 giây, rơi vào trạng thái bất động và không thể cản phá. Sau đó, Galio gây 100% / 150% / 1200% SMPT sát thương phép lên kẻ thù xung quanh, đồng thời bản thân và đồng minh lân cận nhận lá chắn theo 10% máu trong 4 giây.

KaiSa

- Tộc: Mặc Ảnh

- Hệ: Xạ Thuật Sư

- Kỹ năng: Kai'Sa bắn 20 tia năng lượng vào mục tiêu, gây 50% / 50% / 100% SMCK + 10% / 15% / 45% SMPT sát thương vật lý lên kẻ thù đầu tiên dính chiêu. Nếu một kẻ thù bị dính 10 tia năng lượng, chúng sẽ nhận 60% / 60% / 120% SMCK + 10% / 15% / 45% SMPT sát thương vật lý.

Kayn

- Tộc: U Linh

- Hệ: Tử Thần

- Kỹ năng: Trong lần dùng chiêu đầu tiên, Kayn biến hình, gây 400% / 400% / 800% SMCK sát thương vật lý lên kẻ thù xung quanh. Trong hình dạng mới, Kayn nhận 30% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng. Nếu kỹ năng chỉ trúng 1 kẻ thù, sát thương sẽ tăng thêm 50%.

Ở những lần dùng chiêu tiếp theo, Kayn sẽ gây 200% / 200% / 400% SMCK và 30% / 45% / 135% SMPT sát thương vật lý lên các đơn vị cùng một hàng.

Lee Sin

- Tộc: Long Vương

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Cú đá của Lee Sin sẽ khiến kẻ thủ xuất hồn, gây 450% / 450% / 900% SMCK sát thương vật lý tăng theo 50% tốc độ tấn công cộng thêm, khiến kẻ thù trong vùng ảnh hưởng bị choáng, tăng 30% năng lượng tối đa và nhận 150% / 150% / 300% SMCK sát thương vật lý. Lee Sin sẽ nhận 200% / 250% / 1000% SMPT lá chắn trong 3 giây.

Lillia

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Thuật Sĩ

- Kỹ năng: Lillia lăn một quả cầu tới mục tiêu hiện tại, gây 200% / 300% / 900% SMPT sát thương phép lên kẻ thù đầu tiên dính phải và những mục tiêu xung quanh. Quả bóng sau đó sẽ biến thành quả cầu nhỏ, gây 100% / 150% / 450% SMPT sát thương phép lên những kẻ thù phía sau. Mỗi lần dùng chiêu thứ 3, Lillia sẽ triệu hồi một quả cầu khổng lồ, gây 300% / 450% / 1350% SMPT sát thương phép sau đó chia thành 3 quả cầu nhỏ.

Morgana

- Tộc: U Linh

- Hệ: Hiền Giả

- Kỹ năng: Morgana tạo ra một vùng băng giá ở nơi có nhiều kẻ thù nhất, gây 330% / 500% / 1500% SMPT sát thương phép trong vòng 3 giây, đồng thời khiến kẻ thù bị giảm 10% tốc độ tấn công.

Nautilus

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Hộ Vệ

- Kỹ năng: Nautilus bắn 3 luồng sóng xung kích tới những kẻ thù trong cùng 1 hàng, gây 150% / 225% / 1000% SMPT sát thương phép và khiển tất cả kẻ thù dính chiêu bị làm choáng 1,7 / 2 / 8 giây.

Ornn

- Tộc: Thần Rừng

- Hệ: Khổng Lồ

- Kỹ năng: Ornn nhận 15% máu + 300% / 350% / 1200% SMPT lá chắn trong 4 giây trước khi vận sức, rơi vào trạng thái không thể ngăn cản trong 2 giây, gây 300% / 450% / 1500% SMPT sát thương phép theo thời gian. Sau đó, Ornn sẽ ném một trang bị hoàn chỉnh tạm thời cho đồng minh gần nhất.

Sylas

- Tộc: Hắc Ám

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Sylas lướt tới mục tiêu, gây 110% / 165% / 495% SMPT sát thương phép và hồi 110% / 140% / 350% SMPT máu. Sau đó, hắn tiếp tục xoay sợi xích, gây 100% / 150% / 450% SMPT sát thương phép lên các mục tiêu xung quanh. 

Syndra

- Tộc: Định Mệnh

- Hệ: Pháp Sư

- Nội tại: Syndra khởi đầu giao tranh với 7 chú bướm, nhận thêm 1 với mỗi 2 lần dùng chiêu hoặc khi 1 đồng minh bị hạ gục.

- Kỹ năng: Syndra triệu hồi tất cả những chú bướm đang sở hữu tấn công mục tiêu, gây 40% / 60% / 180% SMPT sát thương phép với mỗi chú bướm.

Tướng bậc 5

Azir

- Tộc: Thần Rừng

- Hệ: Thuật Sĩ

- Kỹ năng: Azir bắn một chùm tia sáng vào mục tiêu hiện tại, gây 500% / 750% / 5000% SMPT sát thương phép, triệu hồi 1 vệ thần 1100 / 1500 / 8000 máu tới kẻ thù đầu tiên dính chiêu. Vệ thần không thể di chuyển hay tấn công.

Hwei

- Tộc: Thần Thoại

- Hệ: Hoạ Sư

- Kỹ năng: Hwei vẽ ra một khung cảnh tuyệt vọng cùng cực xung quanh các đơn vị trên sân, tướng đồng minh sẽ được hồi 40% / 60% / 1000% SMPT máu trong 3 giây. Sau 3 giây nó phạt nổ hồi 120% / 180% / 1000% SMPT máu cho đồng minh và gây 220% / 330% / 1000% SMPT sát thương phép lên tất cả kẻ địch có bên trong.

Irelia

- Tộc: Sử Gia

- Hệ: Song Đấu

- Nội tại: Mỗi 8 lần tấn công, Irelia sẽ tấn công kẻ thù bằng những lưỡi kiếm, gây 175% / 175% / 700% SMCK sát thương vật lý kèm theo hiệu ứng trừ 30% giáp trong 5 giây. 

- Kỹ năng: Irelia ra lệnh cho các lưỡi kiếm tấn công 3 kẻ thù thấp máu nhất, gây 100% SMPT + 350% / 350% / 2000% SMCK sát thương vật lý (có kèm theo hiệu ứng đòn đánh). Irelia sẽ chuyển hoá 25% tốc độ tấn công để lưỡi kiếm di chuyển nhanh hơn, và 50% tốc độ tấn công cộng thêm vào SMCK.

Lissandra

- Tộc: Sứ Thanh Hoa

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Lissandra đóng băng mục tiêu hiện tại, gây  700% / 1100% / 8888% SMPT sát thương phép theo thời gian và làm choáng. Nếu kẻ thù chết, Lissandra sẽ biến chúng thành kho báu. Nếu kẻ thù còn sống, Lissandra sẽ ném mục tiêu vào khu vực nhiều kẻ thù nhất, gây 150% / 225% / 600% SMPT sát thương phép lên tất cả kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng.

Rakan

- Tộc: Long Vương/Tình Nhân

- Hệ: Quý Nhân

- Kỹ năng: Rakan lướt về khu vực có nhiều kẻ thù nhất, gây 300% / 450% / 1500% SMPT sát thương phép lển kẻ thù trong phạm vi 2 ô, đồng thời nhận 175% / 225% / 500% SMPT lá chắn vỡi mỗi kẻ thù dính chiêu trong vòng 2 giây và được giảm 10% sát thương nhận vào trong 4 giây.

Ngộ Không

- Tộc: Thiên Cung

- Hệ: Great/Hiền Giả

- Kỹ năng 1: Ngộ Không vung gậy, gây 300% / 300% / 900% SMCK sát thương vật lý và làm choáng mục tiêu trong 1.5 / 1.5 / 8 giây.

- Kỹ năng 2: Ngộ Không xoay gậy, gây 250% / 250% / 800% SMCK sát thương vật lý lên kẻ thù trong phạm vi 1 ô.

- Kỹ năng 3: Ngộ Không lướt, tấn công toàn bộ kẻ thù trong phạm vi 3 ô, gây 300% / 300% / 1500% SMCK + 70% / 105% / 155% sát thương phép lên tất cả kẻ thù dính chiêu.

Sett

- Tộc: Định Mệnh/Hắc Ám

- Hệ: Hộ Vệ

- Nội tại: Khi bắt đầu trận chiến, Sett gập bụng quanh các đơn vị liền kề trong cùng một hàng. Nhận vĩnh viễn 1% sát thương vật lý cho mỗi 1000 máu được tiêu hao.

- Kỹ năng: Sett đập mục tiêu hiện tại về phía trước, Làm choáng chúng và gây  300% / 300% / 9001% SMCK sát thương vật lý. Gây 200% SMCK  + % 30% / 45% / 2000% SMPT + 10% / 15% / 1000% máu tối đa của mục tiêu dưới dạng sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi 2,5 ô.

Udyr

- Tộc: Mặc Ảnh

- Hệ: Khổng Lồ/Lữ Khách

- Kỹ năng 1: Udyr nhận 350% / 425% / 3000% SMPT lá chắn trong 3 giây và chạy xuyên qua mục tiêu hiện tại, hất tung tất cả kẻ thù trên đường chạy. Sau đó, Udyr sẽ tóm lấy kẻ thù gần nhất, quật ngã mục tiêu và gây 300% / 450% / 5555% SMPT sát thương phép lên kẻ thù xung quanh.

- Kỹ năng 2: Udyr nhận 80% / 80% / 500% tốc độ tấn công cộng thêm. 4/4/20 đòn đánh sẽ gây thêm  200% / 300% / 1500% sát thương phép.

Xayah

- Tộc: Long Vương/Tình Nhân

- Hệ: Xạ Thuật Sư

- Kỹ năng: Xayah tấn công 4 kẻ thù gần nhất bằng 12 / 12 / 30 lông vũ, mỗi chiếc gây 70% / 70% / 500% SMCK. Sau đó, cô sẽ rút lông vũ, gây 30% / 30% / 100% SMCK + 15% / 25% / 75% SMPT sát thương vật lý lên tất cả kẻ thù mà lông vũ xuyên qua.

***

Danh sách tướng DTCL mùa 11 sẽ tiếp tục được webthethao.vn cập nhật trong thời gian tới. Mời các bạn chú ý đón xem!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm