Đánh giá sức mạnh Flash Wolves vs Vega Squadron trước vòng loại trực tiếp Play-in MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ hai 6-5-2019 3:09:00 +07:00 0 bình luận
Cá mập nước Nga - VEGA Squadron vừa hạ gục DFM, qua đó nắm chắc ngôi đầu bảng B và sẽ gặp Flash Wolves trong trận BO5 cuối ngày hôm nay.

Xét về mọi khía cạnh,  LCL là một trong những khu vực yếu hơn so với các khu vực khác trong Liên minh huyền thoại, trong khi LMS từ lâu đã là người gác cổng cho các đội tham vọng tại các sự kiện quốc tế. Nhưng dẫu sao, cá mập nước Nga - VEGA Squadron vừa hạ gục DFM, qua đó nắm chắc ngôi đầu bảng B và sẽ gặp Flash Wolves trong trận BO5 cuối ngày hôm nay.

Flash Wolves có thể đồng nghĩa với LMS với tư cách là đội thống trị nội địa nhất trong Liên minh huyền thoại, nhưng phép lặp hiện tại của họ không còn là FW mà chúng ta biết và đã tạo ra ba vị trí thứ 4 liên tiếp của MSI. Huang “Maple” Yi-Tang và Hu “SwordArT“ Shuo-Chieh - hai tuyển thủ cốt lõi trong đội hình của họ đã chuyển đến Trung Quốc. Kim “Moojin” Moo-jin đã trở về Hàn Quốc để tham gia Hanwha Life. Yu “MMD” Li-Hong và Chen “Morning” Kuan-Ting không còn chơi tích cực đúng như phong độ trước đây của họ.

Đánh giá sức mạnh Flash Wolves vs Vega Squadron trước vòng loại trực tiếp Play-in MSI 2019

Flash Wolves của hiện tại đang chơi với một người đi rừng tân binh và một người đi đường giữa cho mượn. Họ khác xa so với những ngày FW tốt nhất, ngay cả khi họ vẫn nắm giữ triều đại LMS đang suy yếu.
Đồng thời, cũng không có nhiều điều hay để nói về Vega Squadron. Vega chỉ hoàn thành khi xếp thứ ba trong mùa giải LCLmùa xuân 2019 trước khi họ tập hợp cho một trận playoffs cuối cungf. Họ thống trị bảng A tại MSI, vâng, nhưng đó là một bảng yếu, kém hơn rất nhiều so với Bảng A nơi có PVB, 1907 1907 Fenerbahçe's và Bomber.

Đánh giá sức mạnh Flash Wolves vs Vega Squadron trước vòng loại trực tiếp Play-in MSI 2019

Đây có thể là một trận đấu chặt chẽ không phải vì các độiđều mạnh mà bởi vì niềm vinh quang cho khu vực. Hiện tại, Su “Hanabi” Chia-Hsiang là tuyển thủ hay nhất của Bầy sói nhưng ngay cả khi đó, Vladislav “BOSS” Fomin là một đối thủ đáng gờm.

Từ những cái nhìn trên, Flash Wolves vẫn có một bot lane và top lane mạnh, họ là những người biế phải làm gì để đi xa trong các giải đấu như vậy, trong khi đây sẽ là giải đấu quốc tế đầu tiên của Vega.

Dự đoán: Flash Wolves 3-1 Vega Squadron

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm