Đánh giá sức mạnh các đội LEC Mùa Xuân 2019 tuần 6

Mỹ Lệ
thứ tư 27-2-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau 6 tuần thi đấu chúng ta đã phần nào có thể đoán được những đội có thể góp mặt tại vòng Playoffs LEC. Fnatic vẫn đang có phong độ bất ổn, đội nào sẽ vươn lên để đả bại G2 một lần nữa. Một phần câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau phần đánh giá sức mạnh các đội LEC Mùa Xuân 2019 tuần 6 ngay sau đây.

1. G2 Esports

Sau thất vọng đầu tiên của mùa giải, Samurai đã lấy lại phong độ và đạt được chiến thắng trước Schalke 04 và exceL Esports, đẩy Schalke 04 từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 3 của BXH.

Đánh giá sức mạnh các đội LEC Mùa Xuân 2019 tuần 6

Trong 15 phút đầu tiên của trận đấu, Perkz và đồng đội của anh đã bị tổn hại trước khi giành chiến thắng quyết định trước Schalke 04. Điều đó cũng được lặp lại ở trận đấu với exceL, nơi họ đã tận dụng những sai lầm của đối thủ để giành chiến thắng trong một trận chơi với khởi đầu khá tệ của G2 Esports.

2. Team Vitality

Vị trí thứ 2 của BXH LEC luôn được Schalke 04 giữ vững trước khi tuần thứ 6 diễn ra. Chỉ một cú sẩy chân trước G2 họ đã phải nhường vị trí cho Vitality. Hiện tại, giải đấu vẫn còn 1 nửa chặng đường, có lẽ cơ hội Vitality nằm trong top 2 vào cuối mùa khiến họ trở thành ứng cử viên lý tưởng để có thể tranh ngôi đầu với G2.

Tuy nhiên, các trận đấu của họ đã trải qua có một lối chơi không được đẹp mắt. Cả trong chiến thắng trước Splyce và trong thất bại trước Fnatic, Vitality, họ đưa ra một lối chơi áp đặt bằng sự gây hấn liên tục và đôi khi chấp nhận rủi ro không cần thiết. Với lối chơi hiện tại thật khó thể tưởng tượng rằng họ có thể vượt trội hơn so với những người khác.

3. SK Gaming

SK Gaming tiếp tục là một chuyến tàu lượn siêu tốc không ai có thể đoán được họ xuất hiện ra sao. Không ai có thể chắc chắn vị trí xếp hạng của họ tại giải đấu năm nay vì những xáo trộn mà họ mang lại. Họ bắt đầu với một thất bại trước Misfits, trận đấu đó xứng đáng là một thử thách quan trọng của họ ở giải năm nay. Sau đó họ cho thấy những bước tiến tiến bộ của mình trước trận thắng Schalke 04, một chiến thắng xứng đáng và quan trọng trong cuộc đua tới vòng Playoffs.

4. Misfits

Chúng ta không biết đáng giá như thế nào đối với đội tuyển này ở giữa mùa giải. Misfits dường như không thực sự chắc chắn, họ phải làm gì để đủ điều kiện tham dự Playoffs.

Đánh giá sức mạnh các đội LEC Mùa Xuân 2019 tuần 6

Tuần này, họ đã thắng hai trận đấu nhưng không thể hiện sự thống trị như họ đã có ở một vài tuần trước. Chống lại SK Gaming, họ đã chiến thắng khi chọn đúng vị tướng, nhưng lẽ ra họ phải thắng nhanh hơn thế. Sau đó, khi đối đấu với Origen, trận đấu đã diễn ra cực kỳ căng thẳng, họ phải mất 3 Baron, cuối cùng mới giành chiến thắng.

5. Splyce

Một tuần khá nửa vời cho Splyce. Thật vậy, sau khi để thua bởi Vitality, Splyce bị rối loạn đội hình. Họ dường như không có chiến thuật rõ ràng, thậm chí không còn giữa được lối chơi tốt của họ vào thời gian cuối của trận đấu.

Đánh giá sức mạnh các đội LEC Mùa Xuân 2019 tuần 6

Trong cuộc chiến cho vòng Playoffs, Splyce không ở trong một vị trí thoải mái. Nhiều đội, dù phù hợp hay không, dường như đã tìm thấy danh tính của mình. Splyce dường như đang gặp tình thế bất ổn và họ sẽ phải nhanh chóng phục hồi để giành chiến thắng trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

6. Fnatic

Không, bạn không mơ, Fnatic đã trở lại cuộc trụ hạng LEC Mùa Xuân 2019. Đây có phải là khởi đầu của sự trở lại hoành tráng cho Playoffs? Nhiều người hâm mộ muốn điều này xảy ra nhưng con đường vẫn còn dài và Fnatic không còn được phép phạm sai lầm.

Trong tuần thứ 6 này, lần đầu tiên họ đã thắng Origen, một đội nằm giữa BXH. Trận đấu tiếp theo, họ phải đối đầu với một đội mạnh hơn, Vitality. Fnatic có một khởi đầu thuận lợi khi kiểm soát được những mục tiêu lớn, những sai lầm liên tiếp của Vitality đẩy họ phải chịu chung số phận như Origen. Fnatic liệu đã trở lại là chính họ sau tuần thứ 6 này?

Đánh giá sức mạnh các đội LEC Mùa Xuân 2019 tuần 6

7. Schalke 04

Schalke 04 không còn là cùng một đội kể từ phiên bản 9.3. Các chiến lược kiểm soát và kiểm soát đặc trưng của họ dường như đã hoàn toàn bốc hơi. Hai mất mát mới trong tuần này chỉ là một bằng chứng khác về những gì đã xảy ra kể từ tuần trước.

Trong cả hai trận đấu, sự khởi đầu của họ rất chậm và có thể cho thấy sự bình tĩnh của Schalke là một dấu hiệu tốt về sự làm chủ. Nhưng khi đấu lại với G2 Esports và SK Gaming, đội hình của họ đã có nhiều lỗ hổng đáng sợ. Memento không còn gây ảnh hưởng nữa và SK Gaming thậm chí đã đánh bại họ bằng cách sử dụng cùng một lối chơi đã mang lại thành công cho Schalke 04 vào đầu mùa giải.

8. Origen

Origen, đội có một tuần rất tồi tệ. Sau chiến thắng trước G2 Esports, người ta cho rằng những người đàn ông của Defnes không thể ngăn cản nhưng sự thiếu kiên định của họ lại trỗi dậy. 

Đấu với Fnatic, họ chỉ đơn giản là không có cơ hội phản ứng, làm chủ từ đầu đến cuối bởi đối thủ của họ quá mạnh. Trận đấu với Misfits, họ đã  có khởi đầu tốt ở đường trên nhưng lại làm không tốt ở làn đường dưới. Điều đó khiến họ không trụ vững và đành nhận thất bại.

9. Snape

Snape có thể không phải là đội cuối cùng giành chiến thắng trước exceL Esports. Thật vậy, cả khi họ đánh bại exceL và Splyce, Snape không chứng minh được điều gì khác với tình hình rối loạn hiện nay.

Tuy nhiên, một vài thay đổi trong lực lượng nhân sự trong vụ nhượng quyền thương mại có lẽ là một điểm sáng, dường như những người chơi trẻ của họ muốn chiến đấu hơn bao giờ hết và điều đó gây lo ngại cho các đối thủ, những người đôi khi mong đợi quá nhiều vào một trận đấu dễ dàng.

10. exceL Esports

Cơ hội đến với Playoffs của exceL Esports trở nên gần như bằng không sau tuần thi đấu thứ 6 này bởi hai thất bại mới và một thất bại đặc biệt đau đớn trước Snape. Hiện tại họ là đội bê bát nhất LEC năm nay với 12 trận thua và không có được 1 chiến thắng nào.

Họ đã chiến đấu tốt trước G2 Esports, đặc biệt là vào đầu game. Do đó chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy một số màn trình diễn tốt từ họ ở những trận đấu tiếp theo. Và hãy nên  nhớ, những cuộc cạnh tranh dài vẫn chưa đến hồi kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm