Đánh giá màn trình diễn của Clutch Gaming ở CKTG - Ngày 1

Nhật Hoa
thứ năm 3-10-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngày thi đấu đầu tiên ở Chung kết Thế giới của Clutch Gaming đã kết thúc với kết quả không thực sự tốt với 1 thắng và 1 bại.

Hãy cùng điểm qua những đánh giá về màn trình diễn của Clutch Gaming trong vòng khởi động CKTG 2019 ngày 1:

1. Màn trình diễn đáng quên trước Unicorns of Love

Trong trận đấu khai màn đối đầu với Unicorns of Love (UOL), nhiều người nhận định đây sẽ là một trận đấu dễ dàng với CG khi UOL chỉ là một đội tuyển đến từ nước Nga xa xôi hẻo lánh. Bên cạnh đó, trong đội hình của UOL cũng không sở hữu bất kỳ cái tên nào nổi bật, có chăng chỉ là 3 bại tướng của Phong Vũ Buffalo ở đợt MSI hồi đầu năm trong màu áo Vega Squadron: BOSS, aHaHaCiK và Nomanz.

Tuy nhiên, UOL đã khiến tất cả phải bất ngờ khi trình diễn một trận đấu cực kỳ xuất sắc khi áp đảo CG ngay từ đầu bằng những pha di chuyển cũng như giao tranh cực kỳ hợp lý. Cộng với những sai lầm bên phía CG, mà chủ yếu đến từ việc set up đội hình trong những pha giao tranh, hạt giống số 3 khu vực LCS đã phải chịu thất bại đầu tiên trước UOL.

Đánh giá màn trình diễn của Clutch Gaming ở CKTG - Ngày 1
Thất bại đáng tiếc của CG trong ngày khai màn CKTG 2019

2. Sự trở lại đúng lúc trước MAMMOTH

Sau thất bại tương đối bạc nhược trước UOL, CG tự hiểu rằng họ phải thi đấu cố gắng hơn trước đại diện còn lại của bảng đấu là MAMMOTH (MMM) nếu không muốn tự đẩy mình vào thế chân tường. May mắn thay, những ngôi sao của họ đã trở lại đúng lúc, đặc biệt là Huni và Lira.

Nắm trong tay bộ đôi rất mạnh là Tristana và Elise, Huni cùng Lira áp đảo hoàn toàn nửa trên bản đồ của MMM. Dù đại diện đến từ Châu Đại Dương cũng chống trả rất quyết liệt, thậm chí là cướp được cả baron nhưng CG với bản lĩnh của một đội tuyển lớn đã biết cách kết thúc trận đấu.

Thắng lợi này của CG cùng với kết quả MMM thắng UOL ở trận đấu trước đó đã biến bảng A vòng khởi động trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi kết thúc lượt đấu đầu tiên, cả 3 đội đều có cùng thành tích 1 thắng - 1 bại. Thế nên chỉ sau khi diễn ra lượt trận cuối vào ngày 04/10, cục diện của bảng đấu này mới thực sự ngã ngũ.

Đánh giá màn trình diễn của Clutch Gaming ở CKTG - Ngày 1
Kết quả thi đấu ngày 1 vòng khởi động CKTG 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm