Đánh giá đội hình các team tham dự VCS mùa hè 2019 - Phần 2: GAM Esports

Nhật Hoa
thứ ba 11-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau một kì chuyển nhượng mùa hè nhiều xáo động, dream team GAM Esports của Tinikun đã chính thức xuất hiện.

TOP: Zeros, Yoshino
- Zeros: sở hữu lối đánh hổ báo, kỹ năng cao cùng với khả năng tham gia giao tranh cực kì hợp lý. Zeros rõ ràng là top laner số 1 VCS thời điểm hiện tại. Tuy bị cấm 6/14 trận vòng bảng nhưng rõ ràng, Zeros sẽ là một cái tên khiến tất cả sẽ phải dè chừng khi đối đầu với GAM.
- Yoshino: là một tài năng trẻ của GAM, có kỹ năng cao và có thành tích leo rank Hàn tốt. Là một tuyển thủ tiềm năng ở đường trên, tuy nhiên để cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức ở nửa mùa sau với Zeros gần như là điều không thể.

JUNGLE: Levi, Cacon
- Levi: màn thể hiện của người đi rừng số 1 VCS một thời hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn khi Levi đã trải qua một thời gian khá dài thi đấu không thành công. Tuy nhiên, thành tích ở xếp hạng đơn của Levi vẫn rất tốt, vì vậy người hâm mộ GAM hoàn toàn có thể hy vọng ở mùa giải sắp tới.
- Cacon: là một người đi rừng tiềm năng nhưng thi đấu chính thức khá mờ nhạt, Cacon sẽ phải nỗ lực rất rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí chính thức với Levi.

Đánh giá đội hình các team tham dự VCS mùa hè 2019 - Phần 2: GAM Esports
Blazes có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất của GAM thời điểm này

MID: Kiaya, Blazes, Hieu3
- Kiaya: tài năng trẻ của GAM, sở hữu kỹ năng cực kì cao khi là một trong số rất ít những người chơi LMHT ở VN đạt bậc thách đấu máy chủ Hàn. Tâm lý Kiaya chưa thực sự ổn định nhưng đây vẫn là một cái tên hết sức đáng gờm.
- Blazes: là một trong những điểm sáng hiếm hoi của GAM ở mùa giải vừa rồi với bộ kỹ năng cao cùng một bể tướng rộng, tuy nhiên những lùm xùm vừa qua nhiều khả năng sẽ khiến Blazes mất đi cơ hội thi đấu ở mùa giải này
- Hieu3: không quá đặc biệt.

AD: Minas
Từng là AD số 1 VCS, Minas là một trường hợp vô cùng đáng tiếc của LMHT Việt Nam khi vướng vào lùm xùm qua đó đi xuống ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Bộ kỹ năng của Minas vẫn còn rất tốt nhưng sự thể hiện của Minas ở đấu trường chuyên nghiệp vẫn sẽ là một dấu chấm hỏi.

SUPPORT: Slay
Thi đấu trái sở trường khi từ Slay AD chuyển sang Slay SP, hiện tại chỉ có thời gian mới có thể trả lời được liệu Slay sẽ thể hiện như thế nào ở mùa giải sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm