Cộng đồng game thủ Việt lo lắng cho SofM với đội hình mới Snake Esports

thứ tư 19-12-2018 10:36:16 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Snake Esports đã công bố đội hình chính thức của họ cho mùa giải 2019. Với sự xuất hiện của 3 tân binh, lần lượt là Zhang "Andy" Jie, Yang "Mala" Hyeon-jong khiến cộng đồng game thủ Việt đang cảm thấy lo lắng cho SofM với đội hình mới này của Snake Esports.

Mới đây, Snake Esports đã công bố đội hình chính thức của họ cho mùa giải 2019. Với sự xuất hiện của 3 tân binh, lần lượt là Zhang "Andy" Jie, Yang "Mala" Hyeon-jong và Lu "Asura" Qi khiến cộng đồng game thủ Việt đang cảm thấy lo lắng cho SofM với đội hình mới này của Snake Esports.

Với 3 cái tên hoàn toàn xa lạ với cộng đồng LMHT LPL và những tuyển thủ khác đều là hạng dưới của hệ thống Hàn và Trung đã đi lại ngược với tuyên bố "sẽ mua lại ngôi sao" của đội tuyển Snake đưa ra vào những ngày đầu của kì chuyển nhượng mùa giải 2019.

Cộng đồng game thủ Việt lo lắng cho SofM với đội hình mới Snake Esports - Ảnh 1.

Đội hình chính thức của Snake 2019

Vào những thời kì đầu chuyển nhượng, người hâm mộ Việt Nam tỏ ra mong chờ với lời tuyên bố đầy thuyết phục của Snake khi có thể mang về đội hình những bản hợp đồng bom tấn. Bản thân Snake Esports cũng đã xác nhận là đã từng liên hệ với một số tuyển thủ tên tuổi như Maple, Smlz hay Doinb, nhưng kết quả như thế nào thì chúng ta cũng đã rõ rồi. Chính vì điều này khiến cộng đồng LMHT Việt Nam không hề hài lòng và cảm thấy ái ngại thay cho SofM khi phải gánh đội hình này vào mùa giải tới.

Cộng đồng game thủ Việt lo lắng cho SofM với đội hình mới Snake Esports - Ảnh 2.

Cộng đồng LMHT Việt Nam cảm thấy không hề hài lòng và thấy khó khăn thay cho SofM khi phải gánh đội hình này vào mùa giải tới.

Cộng đồng game thủ Việt lo lắng cho SofM với đội hình mới Snake Esports - Ảnh 3.

Một số người hâm mộ vẫn tiếp tục và cổ vũ thêm cho SofM vào mùa giải thiếp theo

Với một đội hình với chỉ SofM và Flandre đã có khẳng định được bản thân thật khó để mọi người có thể trông đợi vào một kết quả khả quan dành cho Snake Esports trong mùa giải 2019 sắp tới. Giờ đây đối với Snake việc có thể vượt qua được vòng bảng của LPL  cũng là một thử thách tương đối lớn, chứ đừng nói đến tham vọng được tham dự các giải quốc tế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm