Chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020: DBL có người cũ của Team Flash

Thành Hưng
thứ hai 2-3-2020 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh sự trở lại của Zeros trong đội hình của GAM, kỳ chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020 cũng mang đến một vài thay đổi nhân sự đáng sự chú ý, đặc biệt là ở đội hình của DBL, họ đã tuyển thêm 2 Hỗ trợ mới vào đội hình của mình.

Tổng hợp chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020:

Chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020: DBL có người cũ của Team Flash
Các thuowgn vụ chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020

GAM Esports: Zeros trở lại, Zin ra đi

Zin đã không được đăng ký thi đấu trong đội hình của GAM khi mà đội đã có quá nhiều Xạ thủ trong đội hình. Chính vì vậy mà MVP của VCS Mùa Xuân 2018 đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội mới. Điểm đến tiếp theo của Zin sẽ là V Gaming Adonis.

Cũng trong ngày hôm qua, Zeros đã có trận đấu đầu tiên cho GAM Esports sau khi kết thúc kỳ "du học" tại Trung Quốc. Ma Vương đã không thể có mặt ở LPL và sẽ trở lại thi đấu cho GAM trong phần còn lại của mùa giải.

Chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020: DBL có người cũ của Team Flash
Zeros sẽ thi đấu cùng GAM trong phần còn lại của mùa giải

Đội hình GAM Esports: Zeros / Kiaya - Levi - Dia1 - Blazes / Easylove - Palette / Hieu3.

Zin đến VGA, chia tay với cặp đôi Hỗ trợ Hype vàSuffer

Với vị trí cuối bảng ở lượt đi, V Gaming Adonis đã có thay đổi lớn về nhân sự cho giai đoạn sau của mùa giải. Ở khu vực đường dưới, Zin đã được chiêu mộ để có thể thay thế cho Vit, người đã chơi không thực sự tốt ở lượt đi. 2 tuyển thủ Hỗ trợ của VGA là Hype và Suffer cũng đã rời đội sau khi không thể hiện được nhiều trong thời gian qua.

FTV bổ sung Froggy và Akeno vào đội hình chính

Froggy sẽ là tuyển thủ ở vị trí dự bị cho Kuroko và Victory, trong khi Akeno sẽ là Hỗ trợ thứ 2 trong đội hình của FTV sau 1Ground / Tiger. Cũng như VGA, FTV đã có thay đổi về đường dưới sau khi không đạt được thành tích cao ở lượt đi.

2 tân binh "lạ hoắc" gia nhập Team Flash

Jesh và Pinka, 2 cái tên khá xa lạ với cộng đồng LMHT sẽ được đưa lên vị trí dự bị trong đội hình của Team Flash. Jest thi đấu ở vị trí đi rừng, còn Pinka sẽ là Hỗ trợ thứ 2 của đội sau CBL.

Người cũ Team Flash gia nhập DBL

Sau sự ra đi của Palette, Dashing Buffalo ngày một lấn sâu vào khủng hoảng. Chính vì vậy mà DBL rất cần một người có đủ khả năng thay thế vị trí mà Palette để lại. Trong bối cảnh đó, DBL đã chiêu mộ Hinn, người đã có khá nhiều kinh nghiệm tại VCS khi còn thi đấu cho Team Flash.

Chuyển nhượng giữa mùa VCS Mùa Xuân 2020: DBL có người cũ của Team Flash
Hinn gia nhập đội hình của DBL

Bên cạnh Hinn, một tuyển thủ Hỗ trợ khác sẽ được đưa vào đội hình Bầy Trâu là Jad. Tuyển thủ này sẽ là Hỗ trợ dự bị của DBL.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm