Chốt chặn cuối cùng của EVOS Esports, đương kim vô địch Phong Vũ Buffalo!

Mỹ Lệ
thứ năm 11-4-2019 3:44:00 +07:00 0 bình luận
Hãy thể hiện hết những gì mình có các chàng trai Bạch Hổ, để không cảm thấy hối tiếc và sẽ thấy xứng đáng khi các bạn thể hiện hết năng lực bản thân mình tại đấu trường VCS năm nay!

Có giai đoạn vòng bảng gần như hoàn hảo, chỉ để thua một trận bất ngờ trước GAM Esports, PVB đang chứng tỏ rằng họ vẫn giữ được phong độ vững vàng và sự ổn định về mặt nhân sự tuyệt đối, khi họ không có sự thay đổi nào về đội hình, cũng như HLV Ren càng lúc càng thể hiện được phong cách và khả năng huấn luyện sau một mùa Worlds. Họ thật sự đang là ứng cử viên sáng nhất cho chức vô địch Mùa Xuân này.

Chốt chặn cuối cùng của EVOS Esports, đương kim vô địch Phong Vũ Buffalo!

Tuy nhiên, với những sự thay đổi tích cực về nhân sự và thời gian đã khá đủ để đội hình mới có thể tìm được sự gắn kết, các Fan của Bạch Hổ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả khả quan của đội tuyển tại trận CK lần này. Đại Đế dần lấy lại được sự ổn định ở đường trên, Yi Jin hoàn toàn tỏa sáng với khả năng chơi đa dạng tướng cũng như cách xử lý đường rừng rất thông minh. Dia1 và Petland vẫn luôn thể hiện sự xuất sắc tại đường giữa trong khi ở đường dưới RonOP và Noway đang là một trong những bộ đôi ăn ý và ăn hình nhất VCS! Thầy Ngô Mạnh Quyền "Violet" đang là lá cờ đầu trong việc kiến tạo lối chơi, con tướng mới và định hình phong cách đánh của VCS, và cuộc chiến này sẽ thật sự tôn vinh chiều sâu chiến thuật và trò chơi cân não trong các lượt cấm chọn, khỉ cả hai đội đều có lượng tướng dồi dào và những cá nhân đã từng thi đấu tại đấu trường thế giới.

Chốt chặn cuối cùng của EVOS Esports, đương kim vô địch Phong Vũ Buffalo!

Trận chiến này sẽ là trận quyết định đội tuyển nào sẽ thi đấu tại MSI và chắc chắc ai là fan của EVOS Legends cũng muốn lá cờ Bạch Hổ lại tung bay trên đấu trường MSI một lần nữa! Để như vậy, EVOS rất cần sự ủng hộ hết mình của tất cả mọi người vào thứ Bảy lịch sử tuần này để gầm tiếng gầm vinh quang một lần nữa! EVOS ROAR! GIÀNH LẠI NGÔI VƯƠNG!

Trận chung kết giữa EVOS Esports vs Phong Vu Buffalo diễn ra vào 16h00, Thứ Bảy ngày13/04/2019 tại GG Stadium.

Nguồn: EVOSEsportsLoL

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm