CHÍNH THỨC: Cựu tuyển thủ đi Rừng của ROX Tigers, Hanwha Life Esports và Beşiktaş Esports - SeongHwan gia nhập Gen.G Esports

Mỹ Lệ
thứ sáu 19-4-2019 10:50:00 +07:00 0 bình luận
Gen.G Esports bây giờ sẽ có hai người đi rừng trong đội hình của họ.

Vào ngày hôm nay, Gen.G tuyên bố trên tài khoản Twitter, họ đã ký hợp đồng với SeongHwan để trở thành người đi rừng thứ hai của họ trong đội. 

SeongHwan bắt đầu sự nghiệp vào tháng 1 năm 2016, đã chơi ở LCK trong đội hình của ROX Tigerers và Hanwha Life Esports trước khi gia nhập TCL's Beşiktaş Esports vào năm 2019. Bây giờ, anh trở lại LCK với tư cách là người đi rừng của Gen.G. 

CHÍNH THỨC: Cựu tuyển thủ đi Rừng của ROX Tigers, Hanwha Life Esports và Beşiktaş Esports - SeongHwan gia nhập Gen.G Esports

Ngoài làn đường trên, Gen.G còn thiếu phụ ở mọi làn đường khác. Với một jungler mới, Gen.G Esports sẽ có thể thực hiện các chiến lược đa dạng hơn khi thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp. 

Sau khi gia nhập G2, SeongHwan cũng đã có những chia sẻ: "Tôi muốn trở lại LCK và tôi rất vinh dự khi tôi có thể gia nhập một đội tuyển tuyệt vời như vậy. Tôi chắc chắn sẽ thể hiện tốt trong Summer Split".

Về người đi rừng mới, tổng giám đốc của Gen.G Esports, Lee Ji-hoon nhận xét: "Thông qua lần pickup này, chúng tôi sẽ hoàn thiện đội hình với thiện chí cao, tổ chức sẽ hỗ trợ đầy đủ cho người chơi để họ có thể chơi ở phong độ cấp cao nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục ký kết hợp đồng với những tuyển thủ tài năng mới vào danh sách và liên tục nâng cao mức độ cạnh tranh chung của đội. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mong đợi của người hâm mộ. "
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm