Chân dung Adonis Esports, kẻ tiễn QG xuống VCSB

Nhật Hoa
thứ hai 16-12-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau 4 ván đấu, Adonis Esports đã xuất sắc đánh bại QTV Gaming để giành lấy tấm vé cuối cùng tham dự VCS mùa Xuân 2020. Vậy, những nhân tố trong đội hình của Adonis là những ai?

Đường trên: CHP

Cái tên "CHP" Chung Hiệp Phát có lẽ không còn quá xa lạ với người hâm mộ LMHT Việt Nam. Nổi lên trong màu áo Matrix Esports, tuyển thủ sinh năm 1998 này từng được khá nhiều đội tuyển lớn liên hệ cho một phương án ở khu vực đường trên.

Sau khi lỡ hẹn với VCSA 2019, CHP đã có một sự trở lại không thể mạnh mẽ hơn khi cùng Adonis (ADN) đánh QTV Gaming 3-1 trong trận chung kết nhánh thua, qua đó nối bước CERBERUS góp mặt ở VCS mùa giải tới. Chắc chắn với tài năng của mình, CHP sẽ là một luồng gió mới mà các đội tuyển phải hết sức dè chừng.

Chân dung Adonis Esports, kẻ tiễn QG xuống VCSB
CHP (phải) trong màu áo Adonis Esports

Đi rừng: Y1

Trong chiến tích thăng hạng của Adonis, Y1 là một trong những nhân tố thi đấu ấn tượng nhất. Mặc dù vậy, cái tên Y1 vẫn còn khá bí ẩn với những người hâm mộ LMHT Việt Nam. 

Mọi thông tin mà người ta có được về tuyển thủ này chỉ là tên thật Trần Gia Huy cùng với việc Y1 đã gia nhập ADN từ năm 2017. Chắc chắn ở mùa giải tới, màn trình diễn cũng như những thông tin về Y1 sẽ dành được rất nhiều sự quan tâm.

Đường giữa: PHT

Bên cạnh Y1, PHT cũng là một cái tên thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo Adonis. Giống như người đồng đội của mình, mọi thông tin về chàng tuyển thủ đường giữa của Y1 gần như bằng không, thậm chí trên trang chủ , PHT cũng không có bất kỳ đường link nào.

Đường dưới: Vit - BioB

Cuối cùng, vị trí đường dưới của ADN là nơi trấn giữ của bộ đôi Vit và Biob. Một điều đáng chú ý là cả 2 cái tên này đều đã từng có thời gian thi đấu tại VCSA.

Chân dung Adonis Esports, kẻ tiễn QG xuống VCSB
Biob từng có thời gian khoác áo EVOS Esports

Vit tham dự VCS mùa Hè 2018 trong màu áo Vikings Gaming (với tên gọi là Upin) trong khi Biob vừa chia tay EVOS Esports sau một mùa giải không mấy thành công. Ở hành trình của ADN vừa rồi, màn trình diễn của bộ đôi này tương đối tròn vai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm