Trong bản cập nhật LMHT 10.22 vị Tướng Seraphine sẽ chính thức ra mắt người chơi, kèm theo nhiều mini-rework của một số vị Tướng khác.
Chi tiết bản cập nhật LMHT 10.22:
Anumu
R/Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Trói và cấm đánh kẻ thù => Làm choáng kẻ thù trong 2 giây
Annie
E/Khiên Lửa:
- Giảm sát thương gánh chịu được thay thế bằng lá chắn 40/90/140/190/240 (+0,4 SMPT) tồn tại trong 3 giây cùng 30-60% tốc độ chạy giảm dần. Kẻ thù tấn công bằng đòn đánh thường cũng sẽ bị phản lại một phần sát thương từ Lá chắn.
- Năng lượng dùng chiêu tăng từ 20 => 40.
- Có thể dùng lên bản thân hoặc đồng minh (Không thể dùng lên Tibbers) trong phạm vi 800. Chỉ sử dụng lên đồng minh nếu được chỉ định trực tiếp hoặc rất gần đó (trong tầm 225); nếu không sử dụng lên mục tiêu cụ thể sẽ tự động sử dụng lên bản thân. Tibbers luôn nhận được hiệu ứng lá chắn, bất kể mục tiêu sử dụng kỹ năng.
Ashe
W/Tán Xạ Tiễn: Số mũi tên thay đổi từ 9 => 7/8/9/10/11
Brand
Nội tại/Bỏng: Sát thương phát nổ tăng từ 12-16% (+1.5% cho mỗi 100 SMPT) => 10-14% (+2% cho mỗi 100 SMPT).
E/Bùng Cháy: Giờ đây sẽ luôn lan sang kẻ địch xung quanh, khoảng cách lan từ 375 => 300. Nếu kẻ thù bị Bỏng, khoảng cách lan sẽ tăng từ 300 => 600.
R/Bão Lửa: Giờ sẽ nảy lên cả Brand. Thứ tự ưu tiên: Tướng địch > Brand > Bất cứ đơn vị nào có thể bị nhảy.
Galio
E/Cú Đấm Công Lý: Sẽ có tối thiểu 250 khoảng cách để lướt.
Jinx
E/Lựu Đạn Ma Hỏa: Sẽ gây sát thương ngay lập tức thay vì trong 1,5 giây.
Karthus
Q/Tàn Phá: Sát thương cơ bản giảm từ 50/70/90/110/130 ⇒ 45/65/85/105/125
Leblanc
E/Sợi Xích Siêu Phàm
- Năng lượng dùng chiêu từ 70 => 50
- Sát thương cơ bản tăng từ 40/60/80/100/120 ⇒ 50/70/90/110/130
- Sát thương trê tăng từ 70/110/150/190/230 ⇒ 80/120/160/200/240
Lulu
Q/Ngọn Thương Ánh Sáng: Sát thương cơ bản giảm từ 80/125/170/215/260 ⇒ 80/115/150/185/220
Nasus
R/Cơn Thịnh Nộ Sa Mạc: Chống chịu tăng từ 15/35/55 ⇒ 40/55/70. Không còn hiệu ứng tăng chống chịu mỗi giây.
Samira
Sát thương cơ bản giảm từ 59 => 57; Giáp cơ bản giảm từ 28 => 26
Sejuani
R/Hầm Ngục Băng Giá: Sát thương cơ bản tăng từ 100/125/150 ⇒ 125/150/175; sát thương tối đa tăng từ 150/250/350 ⇒ 200/300/400 (bằng với sát thương nổ).
Xayah
Tốc độ đánh tăng mỗi cấp từ 3,3% => 3,9%.
Zed
E/Đường Kiếm Bóng Tối: Sát thương cơ bản giảm từ 70/95/120/145/170 ⇒ 70/90/110/130/150.
Ra mắt trang phục KDA All Out
Thay Đổi Cân Bằng URF
- Tăng Sức Mạnh 10.22
ANIVIA+15% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
FIDDLESTICKS+10% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% hồi máu ⇒ +10% sát thương gây ra, -15% sát thương nhận vào, & +10% hồi máu
KASSADIN-5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
NAMI+5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu ⇒ +5% sát thương nhận vào & -5% hồi máu
VLADIMIR-8% sát thương gây ra, +8% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu ⇒ -8% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu
YONE+10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
- Giảm Sức Mạnh 10.22
BARD+20% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào
FIORA-5% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu ⇒ -10% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu
JINX+3% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +3% sát thương gây ra & -3% sát thương nhận vào
NUNU & WILLUMP+8% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% hồi máu ⇒ +8% sát thương gây ra, -8% sát thương nhận vào, & +8% hồi máu
PANTHEON+8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -8% sát thương nhận vào
RAMMUS+8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
REK’SAI+10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào
YUUMI-20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào, -30% hồi máu, & +100% E hồi chiêu ⇒ -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào, -30% hồi máu, & +150% E hồi chiêu
LMHT 10.22 dự kiến ra mắt vào ngày 29/10 ở server Việt Nam.