Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Mỹ Lệ
thứ năm 7-3-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Morgana - cùng với chị gái của mình, Kayle - hiện đã được chính thức làm lại. Hướng dẫn này chúng tôi sẽ tập trung vào Morgana, vị tướng được kỳ vọng nhiều nhất phiên bản 9.5.

Trong khi Morgana chưa nhận được một bản làm lại quy mô đầy đủ, cô đã nhận được một bản cập nhật trực quan đầy đủ và một số thay đổi nhỏ cho khả năng của mình. Riot cảm thấy sẽ thật bất công khi để em gái Kayle của Morgana có tất cả vinh quang, vì vậy họ cũng đang làm một hướng dẫn cho Morgana! 

KỸ NĂNG

THỤ ĐỘNG - LINH HỒN SIPHON

Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Morgana phục hồi sức mạnh tương đương với 20 phần trăm lượng sát thương của cô gây ra thông qua khả năng với tướng địch và quái vật lớn.

Soul Siphon trở nên mạnh mẽ hơn khi khả năng của bạn gây sát thương nhiều hơn, nhưng như một hỗ trợ, trọng tâm chính của bạn là ít gây sát thương và nhiều hơn về việc bóc vỏ cho bạn và lôi kéo hoặc bắt đối thủ. Bạn cũng sẽ không xây dựng được nhiều Khả năng như vậy nên khả năng hồi máu sẽ không cao. Nó vẫn có thể được chú ý, đặc biệt nếu bạn có thể bắn trúng nhiều kẻ thù bằng Tormented Soil và Soul Shackles trong một trận chiến.

Q - RÀNG BUỘC TỐI

Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Khả năng này có thời gian root dài và gây ra một lượng sát thương khá lớn, có nghĩa là bất kỳ vị tướng yếu đuối nào bị bắt bởi Dark Binding sẽ dễ bị tổn thương trong vài giây tại mọi điểm trong trò chơi. Cố gắng thiết lập một cuộc gank bằng cách đưa Dark Binding vào ADC đối phương hoặc hỗ trợ squishy và câu cho mục tiêu ưu tiên cao trong trận đấu nhóm để tăng cơ hội giành chiến thắng. Bạn cũng có thể muốn giữ nó và sử dụng nó như một công cụ phân vùng, hoặc bóc vỏ cho đồ đạc của bạn khi chúng bị đối thủ nhảy lên.

W - ĐẤT BỊ PHÂN MẢNH

Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Phần lớn thiệt hại không đáng kể và kẻ thù sẽ không đứng trong đó mà không có lý do. Thiệt hại có thể cộng lại và buộc làn đường bot đối diện có nguy cơ nguy hiểm cao. Cố gắng ném nó xuống bên dưới người bị Dark Binding của bạn đánh để nhận sát thương miễn phí.

Nó có thể được sử dụng để tạo ra một cách đáng tin cậy Tribute thụ động trên Spellthief's Edge của bạn từ một phạm vi an toàn, nhưng sẽ chỉ cấp cho bạn một stack cho dù bây giờ có bao nhiêu người bạn đánh hoặc bao nhiêu tích thiệt hại.

E - KHIÊN ĐEN

Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Black Shield là khả năng lột da tuyệt đỉnh. Bạn hãy luôn luôn cố gắng sử dụng Khiên Đen khi mang theo. Nó giúp bạn thấy khả năng kiểm soát đám đông, chẳng hạn như Sleepy Bubble Trouble của Zoe, hoặc Bản án tử hình của Thresh.

R - LINH HỒN XIỀNG XÍCH

Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Soul Shackles có thể được sử dụng như một công cụ khởi động và bóc vỏ mạnh mẽ, có thể buộc kẻ thù phải chạy trốn khỏi cuộc chiến hoặc bị khóa tại chỗ và dễ bị tổn thương. Bạn cần cẩn thận khi sử dụng nó, nếu bạn chết, đối thủ sẽ không phải lo lắng về việc bị choáng nữa. Sử dụng Đồng hồ cát của Zhonya để trở nên bất khả xâm phạm nếu bạn bắt đầu tập trung xuống.

Một mẹo mà nhiều người chơi không biết là Morgana có thể xiềng xích một mục tiêu vô hình miễn là chúng ở trong phạm vi của cô. Bạn có thể biết liệu một mục tiêu vô hình có nằm trong phạm vi của mình hay không nếu Soul Shackles có thể sử dụng được, vì nó chỉ có thể được sử dụng nếu có mục tiêu gần đó.

THỨ TỰ KỸ NĂNG TỐI ĐA - Q> E> W

Bạn sẽ muốn tối đa Binding do không chỉ sát thương cơ bản cao và 90% tỷ lệ AP, mà còn tăng thời gian root. 

Theo dõi bằng cách đặt điểm vào Black Shield. Bạn muốn chiếc khiên hấp thụ càng nhiều sát thương càng tốt khi tham gia vào các trận đấu đồng đội, vì khiên càng có nhiều sức mạnh thì càng khó bị loại bỏ thông qua sát thương phép.

Bạn phải luôn cố gắng có ít nhất ba điểm trong Khiên Đen khi trận đấu bắt đầu diễn ra, có nghĩa là sẽ ổn nếu bạn bỏ qua một hoặc hai điểm trong Dark Binding để đảm bảo rằng khiên không bị phá vỡ dễ dàng.

BẢNG NGỌC

Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

Lấy Summon Aery cùng với Manaflow Band, Transcendence và Scorch từ cây phù thủy. Summon Aery phối hợp tốt với Morgana khi cô có thể chọc và che chắn, khiến đây trở thành một lựa chọn đá tấn công và phòng thủ lai.

Manaflow Band giúp giữ cho bạn đứng đầu về mana, Transcendence giúp bạn giảm thời gian hồi chiêu và Scorch cung cấp cho bạn một số thiệt hại bổ sung, giúp giai đoạn đi đường sớm của bạn. Nhúng vào cây Inspiration bên cạnh và chọn Perfect Timing và Cosmic Insight. Thời gian hoàn hảo cung cấp cho bạn Đồng hồ bấm giờ miễn phí có thể được sử dụng bất cứ lúc nào sau 10 phút. Rune này cũng giảm 15% thời gian hồi chiêu của Đồng hồ cát Zhonya của bạn. Cosmic Insight cấp 5% CDR cho các khả năng, phép thuật triệu hồi và vật phẩm cũng như tăng giới hạn CDR thêm 5%.

Nếu bạn muốn tập trung vào việc gây ra ít thiệt hại hơn nhưng cung cấp thêm khả năng phòng thủ cho vật mang theo, thì bạn có thể thử sử dụng cây Resolve cùng với Guardian cùng với Demolish, Bone Plating và Revitalize. Đây là một bản dựng nhiều tanky hơn, tập trung vào việc mang lại một tấm khiên lớn hơn cho bạn, mang lại thiệt hại từ Sorcery tree.

CÁCH LÊN ĐỒ

Khởi đầu

  • Spellthief’s Edge
  • 2 Health Potions

Giữa trò chơi

  • Boots of Mobility
  • Zhonya’s Hourglass
  • Eye of the Watchers

Cuối trò chơi

  • Redemption
  • Twin Shadows

Tình huống

  • Locket of the Iron Solari
  • Ardent Censer
  • Shurelya’s Reverie

Lấy Oracle Lens sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ trên vật phẩm hỗ trợ của mình. Bạn sẽ không cần các loại trinket và xóa tầm nhìn của kẻ thù là quan trọng. Bạn phải luôn nhớ mua ít nhất một Control Ward trước khi rời căn cứ, vì bạn sẽ muốn đặt chúng khá thường xuyên để bảo vệ và từ chối tầm nhìn.

Early Boots of Mobility cho phép bạn đi lang thang hiệu quả và giúp tạo áp lực cho bản đồ. Cố gắng phối hợp một cuộc gank với người đi rừng của bạn để giết một số mục tiêu và mục tiêu miễn phí.

Đồng hồ cát của Zhonya cho phép bạn tham gia mà không có nguy cơ tử vong trước khi kết thúc, điều này khá tốt vì bạn không phải là người vô địch nhất. Twin Shadows giúp bạn tìm ra một vị trí vô địch, cho phép bạn hạ gục Dark Binding dễ dàng trong khi chúng bị làm chậm, hoặc chúng có thể được sử dụng để trinh sát một khu vực không có bản đồ mà không có nguy cơ chết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm