Các vật phẩm có tỷ lệ thua cao nhất ĐTCL mùa 3

Thành Hưng
thứ năm 7-5-2020 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Riot Mort, Giám đốc Thiết kế gameplay của ĐTCL đã tiết lộ về các vật phẩm có tỷ lệ thua cao nhất qua từng giai đoạn của trận đấu.

Các game thủ Đấu Trường Chân Lý cực kỳ thắc mắc về hiệu quả các trang bị của ĐTCL. Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về trang bị có tỷ lệ thua cao nhất với Riot Morth - giám đốc thiết kế gameplay của Đấu Trường Chân Lý.

Ngày hôm nay, Riot Morg đã đưa ra câu trả lời về trang bị được coi là phế nhất trong ĐTCL. Nhưng thay vì tiết lộ về vật phẩm có tỷ lệ thắng thấp nhất ở tất cả các trận đấu nói chung, anh lại thống kê theo từng vòng đấu (Stage).

Các vật phẩm có tỷ lệ thua cao nhất ĐTCL mùa 3
Riot tiết lộ về trang bị phết nhất ĐTCL mùa 3 qua từng S

- Vòng 2: Chén Ân Huệ

- Vòng 3: Bọc Bộc Phá

- Vòng 4: Trái Tim Hắc Tinh

- Vòng 5: Giáp Máu Warmog

- Vòng 6: Xẻng

Chén Ân Huệ là một trong những vật phẩm rất quan trọng trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú và Cơ Giáp - Pháp Sư. Tuy nhiên, vật phẩm này lại không phát huy được sức mạnh trong giai đoạn đầu game, cụ thể là round 2.

Bọc Bốc Phá cũng không thực sự hữu dụng khi đội hình Bộc Phá thường chỉ mạnh khi có Gankplank trong đội hình. Chỉ đến thời gian gần đây, một số người chơi mới phát sinh ra việc sử dụng Kai'sa kết hợp với Bọc Bộc Phá trong đội hình Cơ Giáp - Mật Thám và đạt được những kết quả khá tích cực.

Các vật phẩm có tỷ lệ thua cao nhất ĐTCL mùa 3
Xếp hạng các trang bị tốt nhất ĐTCL mùa 3 theo mobalytics

Giáp Máu Warmog lại đang trở thành một trong những vật phẩm kém hiệu quả nhất trong ĐTCL mùa 3 kể từ khi Riot giới hạn lượng máu được hồi mỗi giây chỉ còn 150HP/ticks. Kết quả là Giáp Máu Warmog ngày một yếu hơn trong giai đoạn late game, và các game thủ cũng ưa chuộng Giáp Gai và Giáp Thiên Thần hơn là trang bị này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm