Bộ tứ tuyệt vời của LCS Mùa Xuân tuần 5

Mỹ Lệ
thứ sáu 1-3-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tuần thứ 5 của LCS Mùa Xuân 2019 đã mang lại hai trận thua cho 100 Thief, Counter Logic Gaming, FlyQuest và Echo Fox. Mặt khác, TSM, Team Liquid, Cloud9 và OpTic Gaming đã giành chiến thắng 2-0, trong khi Clutch Gaming và Golden Guardians giành chiến thắng 1-1.

Các đội chiến thắng hầu hết có tinh thần đồng đội tốt hơn so với các đội thua cuộc, nhưng một số cá nhân nhất định đã nổi bật hơn những người khác trong tuần thứ 5.

Fantastic Four nhận ra bốn người chơi khác nhau từ các đội khác nhau thể hiện sức mạnh khác nhau trong lối chơi của họ. Sau bđây là bộ tứ tuyệt vời của LCS Mùa Xuân tuần 5

OPT Crown

OpTic đã bắt đầu với hai người đi rừng khác nhau trong LCS tuần thứ 5 - Meteos chống lại 100 Thief và Dardoch chống lại Clutch. Crown đã tổ chức hai đội hình và chơi rất tốt trong cả hai trận đấu. Trong khi Ryze của anh có một khởi đầu khó khăn, thì càng về cuối game Crown với độ nhanh nhậy đã giữ Ryze đủ lâu để trở thành một lực lượng mạnh mẽ cho đội ở trận đấu thứ nhất. Ở trận đấu thứ 2, Zoe của anh mạnh mẽ đến khó chịu so với Clutch, thậm chí còn đảm bảo tốt một cuộc solo chống lại Syndra của Damonte.

Bộ tứ tuyệt vời của LCS Mùa Xuân tuần 5

Arrow cũng cho thấy khả năng thi đấu tốt của mình trong tuần thứ 5, nhưng không là gì với Crown trong cả hai trận đấu. Crown có một lựa chọn ngẫu nhiên,  và một lựa chọn với vị tướng khắc chế. Các trận đấu của OpTic đều xoay xung quanh mid lane, điều rất quan trọng cho chiến thắng của họ từ trước cho đến nay. Trong các trận chiến tiếp theo, Crown sẽ cần tiếp tục thể hiện mức độ kiểm soát này trước các đối thủ mạnh hơn của họ.

CG Huni

Huni có vẻ tốt hơn rất nhiều trong tuần này so với tuần thứ tư và Clutch Gaming là người được hưởng lợi. Anh đã đưa ra một tỷ số 5-0-2 cho Cassiopeia trong trận đấu một, và chơi rất tốt với Malphite, Vladimir. Golden Guardians và OpTic cảm thấy yên tâm với sự hiện diện của Huni trong tất cả các giai đoạn của trận đấu, đặc biệt là cuộc đối đầu với CLG và FlyQuest trong tuần thứ tư.

Bộ tứ tuyệt vời của LCS Mùa Xuân tuần 5

Các trận đấu trong tuần thứ năm cho thấy một số điểm cao khi Huni thi đấu với Clutch. Rõ ràng rằng anh và Lira có tác động rất lớn đến chiến thắng và thất bại của CG, vì vậy tính nhất quán sẽ là chìa khóa tiến về phía trước. Tuần tới, họ sẽ tranh đấu với 100 Thief và Echo Fox, những đối thủ hoàn toàn có thể đánh bại. Clutch và Huni cần phải đạt được thành công trong tuần thứ năm. Tuần thứ sáu sẽ cho chúng ta biết họ sẽ có mặt ở vị trí thứ năm hay thứ sáu trên BXH LCS 2019.

C9 Nisqy

Thành viên Cloud9 đầu tiên nhận được Human Torch, Nisqy đã xuất hiện với Sylas trong cả hai tuần. Giữa FlyQuest và CLG, Nisqy đã hoàn thành 6-1-17. Trong cả hai trận đấu, anh có xu hướng tác động cao nhất với những vị tướng đi rừng - Prison của Sejuan và Cataclysm của Jarvan IV.

Bộ tứ tuyệt vời của LCS Mùa Xuân tuần 5

Để làm cho vấn đề trở nên ấn tượng hơn, CLG và FLY đã phác thảo những người đi đường giữa của họ sau khi nhìn thấy Sylas. Pobelter đã chọn Leblanc, trong khi PowerofEvil lấy Orianna. Cả hai lựa chọn đều tốt đối với Sylas, và Cloud9 chơi tốt hơn nhiều về thời gian hồi chiêu và mục tiêu so với cả đối thủ. Hai chiến thắng mang lại tỷ lệ chiến thắng của Sylas lên 71% tại LCS, 75% cho người đi đường giữa.

FOX Fenix

Echo Fox đã phải chịu 2 thất bại vào tuần đầu tiên trong năm nay, thua Team Liquid và Golden Guardians. Fenix ​​đã làm tốt vai trò của mình và gây rối cho Corki mặc dù đội của anh đã không thắng đượcTeam Liquid, Fenix. 

Bộ tứ tuyệt vời của LCS Mùa Xuân tuần 5

Trong cả hai trận thua, Echo Fox dường như không có sự gắn kết và dần dần thua cuộc trong trò chơi, nhưng Fenix vẫn luôn là người tỉnh táo. Anh tìm kiếm Bong bóng rắc rối và những ngôi sao của Team Liquid, sử dụng Valkyries và Missile Barrages để ngăn những Golden Guardians. Thành thật mà nói, Fenix ​​đã là một người đi đường giữa mạnh mẽ suốt cả năm và xứng đáng được công nhận là người có lối chơi đáng ngưỡng mộ trong tuần thứ 5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm