Bảng xếp hạng sức mạnh các đội bảng A vòng khởi động MSI 2019

Mỹ Lệ
chủ nhật 28-4-2019 3:30:26 +07:00 0 bình luận
MSI chỉ còn vài ngày nữa. Nhưng trước khi chúng ta nhìn thấy những màn đấu súng lớn trên sân khấu ở Đài Loan, các khu vực nhỏ có cơ hội chiến đấu theo cách của họ để góp tên mình vào một vị trí tại sự kiện chính. Mặc dù họ không có được những giải thưởng tương tự như các đối tác Bắc Mỹ, Châu Âu hoặc Hàn Quốc, nhưng các đội này đứng đầu trong khu vực của họ.

Nhưng một số khu vực này sẽ mạnh hơn những khu vực khác. Dưới đây là phân tích của chúng tôi về người sẽ cạnh tranh trong giai đoạn play-in tại MSI 2019.

4. Isurus Gaming

Sau khi sáp nhập Bắc Mỹ Latinh và miền Nam nước Mỹ, LLA đã trở thành một trong những giải đấu nhỏ cạnh tranh nhất trên thế giới. Trong khi các đội như Infinity Esports và Rainbow7 đã hoạt động tốt, Isurus Gaming đã xoay sở sau khi chạy qua vòng playoffs từ vị trí thứ tư để đủ điều kiện tham gia MSI.

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội bảng A vòng khởi động MSI 2019

Được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ đường giữa Édgar Ali “Seiya” Bracamontes Munguía, Isurus đã có những thay đổi trong lối chơi và quy mô chọn các vị tướng cũng rộng hơn.
Nhưng trong một meta đang dần chuyển sang các trò chơi bùng nổ với các cuộc giao tranh nhỏ trên bản đồ, việc thích nghi với nhịp độ nhanh của c ác khu vực khác sẽ tạo ra hoặc phá vỡ cuộc chạy của Isurus tại MSI. Nhóm của họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng họ đã hạ được 1 đội mạnh tại khu vực của chính mình để đến được đây. Vì vậy, đừng hy vọng họ sẽ rút lui khỏi cuộc chiến.

3. Bombers

Đội hình Bombers cho MSI 2019 là cơ hội tốt nhất trong lịch sử của Oceania để tiến sâu trên phạm vi quốc tế. Sau khi xây dựng lại hoàn toàn đội hình, Bomber đã đảo lộn OPL với kết quả tại giải mùa xuân 19-2 đáng kinh ngạc. Và họ tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ với việc phá hủy ORDER 3-0 trong trận chung kết.

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội bảng A vòng khởi động MSI 2019

Choi “BalKhan” Hyun-jin là một người chơi nổi bật nhất trong đội hình Bombers trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của anh. Người đi rừng Hàn Quốc được thăm dò từ hàng đợi solo đã phối hợp rất tốt với top lane Min “Mimic” Ju-seong của Hàn Quốc, và bộ đôi này được cho là sự kết hợp đáng sợ nhất trong giai đoạn đi đường.

Hai đối thủ được coi là khó khăn nhất khi họ phải đối đầu tại bảng đấu này chính là Phong Vũ Buffalo và 1907 Fenerbahce, đây sẽ là 2 trận đấu thực sự để kiểm tra sức mạnh của Bomber. Nhưng nếu bất kỳ đội Oceanic nào có thể vượt qua bài kiểm tra, thì đây là đội đó chắc chắn sẽ đi sâu tại MSI năm nay.

2. Phong Vũ Bufffalo

Phong Vũ Bufffalo đã thống trị VCS trong 12 tháng qua. Họ đã xoay sở để hạ gục Flash Wolves và G2 Esports tại vòng bảng CKTG 2018, hai đội cũng tham dự MSI 2019. Họ được biết đến với những trận đấu hào nhoáng và sự xâm lược mang thương hiệu Việt Nam trên Rift.

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội bảng A vòng khởi động MSI 2019

Top lane  Phạm "Zeros" Minh Lộc đã giành được danh hiệu MVP tại VCS mùa xuân 2019. Chàng trai 18 tuổi đã cho thấy sự nguy hiểm so với những người đi đường trên còn lại của cuộc thi. Khả năng chơi xung quanh người đi đường trên của Phong Vũ có thể khiến họ nổi bật tại MSI, vì đó dường như là một điểm yếu đối với hầu hết các đội ở bảng đấu này.

Cuộc đụng độ giữa Phong Vũ và Fenerbahçe trong các nhóm sẽ là một cảnh tượng tuyệt vời, và người chiến thắng trong trận đấu đó chắc chắn sẽ về nhất tại bảng A. 
1) 1907 Fenerbahçe
Thổ Nhĩ Kỳ luôn là nguồn ánh sáng tỏa sáng của các khu vực nhỏ tại các sự kiện quốc tế League. Trong khi SuperMassive là người dẫn đầu Thổ Nhĩ Kỳ trong 12 tháng qua, thậm chí còn ký kết hợp đồng với hỗ trợ SKT cũ, Lee “Wolf” Jae-wan cho một cuộc chạy đua đầy hy vọng vào năm 2019.

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội bảng A vòng khởi động MSI 2019


Thomas “Kirei” Yuen, trước đây của Dignitas, đã dẫn dắt Fenerbahce tới kỷ lục mùa giải  mùa xuân với tỉ lệ thắng - thua là16-2 trước khi càn quét cả Galatasaray và SuperMassive trong trận playoff để đến MSI. Danh hiệu MVP của Kirei không phải là điểm nhấn duy nhất cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, đội hình FB có tới 3 tuyển thủ mang quốc tịch Châu Âu và 1 tuyển thủ Hàn Quốc là Kim “Ruin” Hyeong-min. Đội hình tưởng chừng như khá chắp vá của họ lại ăn ý đến không ngờ và đem lại một nguồn sức mạnh rất lớn. Bộ đôi đường dưới tuy chênh nhau đến 7 tuổi nhưng sức trẻ của Volkan “Hades” Dinçer lại kết hợp tốt với kinh nghiệm dày dặn của Japone. Đặc biệt, anh chàng xạ thủ sinh năm 2000 của FB có một lối đánh rất phóng khoáng và sẵn sàng mang những vị tướng như Yasuo ra khi có cơ hội.

Trong khi mọi người cho rằng đây sẽ là bảng đấu tử thần thì 1907 Fenerbahçe nhiều khả năng sẽ là người vượt qua các đội khác trong giai đoạn Play-in để tiến sâu vào sự kiện chính tại MSI 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm