ARURF và những highlights 1 vs 5 kinh điển!

Thành Hưng
thứ tư 4-9-2019 15:01:00 +07:00 0 bình luận
Ở chế độ chơi ARURF, kỹ năng sẽ là yếu tố kiên quyết. Với kỹ năng cao, bạn hoàn toàn có thể Penta kill với những tình huống 1 vs 5 như những pha highlights dưới đây.

ARURF là chế độ chơi đặc biệt thú vị, nơi hồi chiêu ngắn lên tới 80% và không tốn năng lượng để thi triển chiêu thức. Bên cạnh đó, cơ chế rồng ngàn tuổi, baron, súng cannon đi kèm với sứ giả khe nứt giúp trận đấu dễ dàng kết thúc hơn rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà ARURF là nơi mà người chơi có thể tạo ra vô vàn pha highlights như ở video dưới đây.

Khi mà tốc độ trận đấu được tăng lên chóng mặt, kỹ năng sẽ là yếu tố quan trọng nhất để bạn chiến thắng trong chế độ ARURF.  Đây cũng là chế độ chơi mà một số Tướng sẽ thực sự là những con quái vật khủng khiếp có thể tàn sát cả bản đồ và dễ dàng 1 vs 5 một cách không tưởng!

Những tướng có bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa cũng khá mạnh trong ARURF bởi nếu trong chế độ thường, thời gian hồi chiêu và mana-cost là một vấn đề lớn với những tướng này thì trong ARURF, mọi điểm yếu đó đã được xóa bỏ đi hoàn toàn. Với sát thương tầm xa lớn và liên tục, chúng sẽ là những họng pháo vô cùng mạnh mẽ trong đội hình của bạn như: Jayce, Xerath, Lux, Lulu, Kog’Maw (dạng AP), Karma, Nidalee…

ARURF và những highlights 1 vs 5 kinh điển!

Garen Xoay xoay và Pentakill

Chế độ ARURF dự kiến sẽ quay trở lại với LMHT vào cuối năm nay. Hiện tại, ARURF cũng đã được đưa vào máy chủ thử nghiệm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng LMHT.

Những tin tức mới nhất của LMHT và cả chế độ chơi ARURF sẽ tiếp tục được cập nhật thên Webthethao.vn. Mời các bạn chú ý đón xem!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm