5 đội đầu tiên có nguy cơ bị loại khỏi vòng Playoff LPL Mùa Xuân 2019

Mỹ Lệ
thứ sáu 22-3-2019 7:00:54 +07:00 0 bình luận
LPL chỉ còn một tuần rưỡi trước khi kết thúc mùa giải thông thường. Với hầu hết các trận đấu đã được thực hiện, giải đấu đã bắt đầu phân chia nhóm hạng. 8 trong số 16 đội bây giờ đã biết liệu họ sẽ chơi ở vòng playoffs hay chờ đợi lần phân chia tiếp theo.

Đã thống trị LPL ngay từ đầu, FunPlus Phoenix, Topsports Gaming và Invictus Gaming đã nằm trong top 8. Hạt giống cuối cùng của họ vẫn chưa được xác định, nhưng ít nhất họ không phải sợ bị loại bỏ Split.

Đội hình ra đã chính thức góp mặt vào vòng Playoff LPL (3/8):

- FunPlus Phoenix 
-
Topsports Gaming
- Invictus Gaming

5 đội đầu tiên có nguy cơ bị loại khỏi vòng Playoff LPL Mùa Xuân 2019

Còn 5 đội khác sẽ tham dự vòng Playoff, tuy nhiên, họ đã không được may mắn như 3 đội phía trên. Đối với một số đội, họ đã nhận thức được điều khắc nghiệt đến từ bốn trận đấu cuối cùng trước khi kết thúc Split.

Oh My God, hiện đang có tỉ số thắng-thua là 2-9. Đây là một kết quả đáng thất vọng đối với OMG, sau khi họ thất bại trong trận playoff ở cả hai lần chia tách năm ngoái - một sự sụt giảm lớn từ sau màn trình diễn giành chiến thắng tại Rift Rivals năm 2017 của họ.

Bốn đội khác cũng có nguy cơ như OMG khi nằm ngoài vòng Playoff và người thất vọng nhất có lẽ là Rogue Warriors. RW đã có một số kết quả tốt trong giai đoạn đầu của giải đấu, họ thậm chí đánh bại một số đội LPL hàng đầu, bao gồm 2-0 trước cả RNG và Suning, nhưng họ đã không thể duy trì tốt phong độ của mình. Với tỉ số 4-9 và còn hai trận đấu nữa diễn ra, RW không có cơ hội có được bảy chiến thắng cần thiết để bắt kịp top 8.

Snake Esports, LGD Gaming và Vici Gaming là ba đội sẽ chỉ chơi để gây ảnh hưởng đến hạt giống ở top đầu LPL - đó là cách duy nhất họ có thể tạo ra sự khác biệt trong mùa giải này. 

Về mặt phân tích 5 đội đã bị loại khỏi Playoff LPL:

Snake Esports
Rogue Warriors
- LGD Gaming 
- Oh My God 
- Vici Gaming

Playoff LPL Spring sẽ bắt đầu vào tháng 4 và bốn đội đủ điều kiện sẽ tham gia Rift Rivals 2019. Người chiến thắng cuối cùng sẽ được trao cơ hội đến với Sự kiện chính của MSI được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm