Lịch đấu và nhận định US Open ngày 05/09 đến ngày 06/09

thứ hai 5-9-2016 16:15:38 +07:00 0 bình luận
Ngày thi đấu thứ 9 của US Open sẽ xác định nốt 2 cặp tứ kết còn lại của nội dung đơn nam và đơn nữ.

Ngày thi đấu thứ 9 của US Open sẽ xác định nốt 2 cặp tứ kết còn lại của nội dung đơn nam và đơn nữ.

Tổng quan ngày thi đấu thứ 8 của US Open

Trong số 4 trận đấu còn lại ở vòng 4 nội dung đơn nam, mỗi cặp đấu đều còn một tay vợt nằm trong Top 8 hạt giống hàng đầu của giải: Andy Murray (2), Stan Wawrinka (3), Kei Nishikori (6) và Dominic Thiem (8).

Đối thủ của họ, ngoại trừ Del Potro, đều là những tay vợt không được kỳ vọng sẽ tiến sâu đến vậy ở giải năm nay. Illya Marchenko chưa bao giờ đi quá vòng 2 của US Open, Ivo Karlovic đã lớn tuổi trong khi Grigor Dimitrov từng đón nhận chuỗi 6 trận thua liên tiếp trong năm nay.

Mở màn ngày thi đấu trên sân trung tâm Arthur Ashe là cuộc đối đầu giữa Thiem và Del Potro. Hai tay vợt đã gặp nhau 1 lần trước đây tại Madrid Masters hồi đầu năm. Chiến thắng trong trận đấu đó thuộc về Del Potro với tỷ số 7-6, 6-3. Với phong độ cực cao gần đây (chưa mất set nào), tay vợt Argentina rất tự tin sẽ lần đầu lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất US Open kể từ năm 2012.

Dimitrov khó làm nên bất ngờ trước Murray
Dimitrov khó làm nên bất ngờ trước Murray

Cũng trên sân Arthur Ashe, trận đấu đầu tiên vào buổi tối sẽ là cuộc đọ sức giữa Murray và Dimitrov. Murray đang dẫn trước Dimitrov 6-3 về thành tích đối đầu.

Sau thất bại trước Novak Djokovic ở chung kết Roland Garros, Murray mới có 1 thất bại trên tổng số 26 trận đã đấu. Dimitrov đang phần nào tìm lại lý do vì sao anh được gọi là “Tiểu Federer”, song cơ hội làm nên bất ngờ trước Murray là rất nhỏ.

Tại sân Louis Armstrong, Marchenko – tay vợt hưởng lợi ở vòng trước khi Nick Kyrgios gặp chấn thương và phải bỏ cuộc – có lẽ sẽ cần một điều may mắn tương tự khi đối đầu với Wawrinka. Ở trận đấu còn lại, Nishikori sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước những cú giao bóng như búa bổ của Karlovic.

Trước đó trên sân Louis Armstrong sẽ là cuộc đụng độ đáng chờ đợi giữa Carla Suarez Navarro và Simona Halep. Trong 10 lần gặp gỡ trước, mỗi tay vợt đều có 5 chiến thắng. Cả 2 đều đang giữ được sự ổn định và nhiều khả năng trận đấu chỉ có thể kết thúc sau 3 set đấu.

Venus liệu có thể tiếp tục ăn mừng sau trận đấu với Pliskova?
Venus liệu có thể tiếp tục ăn mừng sau trận đấu với Pliskova?

Chị em nhà Williams cũng sẽ ra sân trong ngày hôm nay. Trong khi Serena được dự báo không gặp nhiều khó khăn trước Yaroslava Shvedova thì Venus lại gặp thử thách thực sự khi đối đầu với Karolina Pliskova.

Tương tự như Serena, Agnieszka Radwanska cũng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Ana Konjuh trong trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu hôm nay.

Lịch thi đấu US Open tối ngày 05/09 đến ngày 06/09:

Lịch thi đấu US Open ngày 9
Lịch thi đấu US Open ngày 8

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm