Tây Ninh gặp khó trước trận gặp XSKT Cần Thơ

Khôi Nguyên
thứ bảy 18-5-2019 1:38:00 +07:00 0 bình luận
Tây Ninh bước vào trận đấu với XSKT Cần Thơ tại vòng 7 Hạng Nhất 2019 với rất nhiều những khó khăn.

Sau 2 thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên, Tây Ninh cho thấy sự lột xác mạnh mẽ với 4 trận liên tiếp bất bại. 3 trong số đó là những chiến thắng. Chuỗi kết quả khả quan giúp thầy trò HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương đang chễm trệ ở vị trí thứ 5 trên BXH với 10 điểm.Thành quả này đến từ những sự thay đổi đầy hợp lý của ông Chương.

Bước vào trận đấu với XSKT Cần Thơ, Tây Ninh sẽ không có được sự phục vụ của Lê Đức Tài vì án treo giò. Ngoài ra Lê Thanh Tài và Duy Giang gặp những chấn thương khác nhau và không thể thi đấu. Đây đều là những trụ cột trong tay HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương.

Tây Ninh gặp khó trước trận gặp XSKT Cần Thơ
Tây Ninh chơi tốt tại giải hạng Nhất Quốc gia 2019.

Mất đi nhiều trụ cột, thuyền trưởng của Tây Ninh vẫn tự tin hướng tới chặng đường phía trước và bật mí sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ ở tuyến dưới trong thời gian tới.

Đối thủ củ Tây Ninh, XSKT Cần Thơ mới chỉ có đươc 6 điểm sau 6 vòng đấu. Được đầu tư khá nhiều trước thềm mùa giải mới nhưng đội bóng miền Tây lại không đạt thành tích như ý. Với phong độ khá thất thường, XSKT hiện đang trong nhóm cuối bảng khi xếp ở vị trí thứ 10.

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Tây Ninh diễn ra vào 17h00 ngày 18/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm