Sau V.League, Giải hạng Nhất QG 2018 cũng nghẹt thở cuộc đua trụ hạng

thứ sáu 5-10-2018 8:58:39 +07:00 0 bình luận
XM Fico Tây Ninh, Công an Nhân dân, Bình Định TMS và Bình Phước là 4 đội bóng vẫn còn tên trong cuộc đua trụ hạng tại Giải hạng Nhất - An Cường 2018

XM Fico Tây Ninh, Công an Nhân dân, Bình Định TMS và Bình Phước là 4 đội bóng vẫn còn tên trong cuộc đua trụ hạng tại Giải hạng Nhất - An Cường 2018 

Cuộc đua vô địch đã ngã ngũ khi Viettel chính thức đăng quang sớm 1 vòng đấu, trở lại V.League 2019 với tên gọi Thể Công. Trong khi đó, Hà Nội B cũng chắc chắn có được vị trí thứ 2 trên BXH với 31 điểm, hơn Đồng Tháp 3 điểm và có thành tích đối đầu tốt hơn. Suất đá play-off vì vậy cũng thuộc về Hà Nội B.

Hai vị trí dẫn đầu ngã ngũ sau trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng vẫn diễn ra vô cùng khốc liệt với sự góp mặt của 4 cái tên là XM Fico Tây Ninh, Bình Phước, Bình Định TMS và Công an Nhân dân.

Sau V.League, Giải hạng Nhất QG 2018 cũng nghẹt thở cuộc đua trụ hạng - Ảnh 1.

Kết quả đối đầu giữa 4 đội Bình Phước, Công an Nhân dân, Bình Định TMS và XM Fico Tây Ninh.

Sau V.League, Giải hạng Nhất QG 2018 cũng nghẹt thở cuộc đua trụ hạng - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng trong trường hợp 4 đội bằng điểm nhau tínhd dến thời điểm hiện tại.

Trừ Công an Nhân dân mới có 14 điểm, 3 đội còn lại đều có 17 điểm và vẫn còn khả năng xuống hạng. Bình Phước và XM Fico Tây Ninh có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà và chạm trán hai đối thủ hết mục tiêu là Long An và Đắk Lắk. Chỉ cần giành thêm 1 điểm là cả hai chắc chắn trụ hạng.

Trong khi đó, Công an Nhân dân tiếp đón Bình Định TMS trên sân nhà. Cách duy nhất để Công an Nhân dân trụ hạng là phải đánh bại Bình Định TMS với cách biệt 2 bàn trở lên. Khi đó, họ mới có cửa trụ hạng vì ở lượt đi Công an Nhân dân để thua Bình Định TMS 0-1.

Một kịch bản khó tin nhất có thể xảy ra là việc Bình Phước, XM Fico Tây Ninh đều thất bại. Trong khi đó, Công an Nhân dân đánh bại Bình Định TMS. Với kết quả ấy, cả 4 đội đều có cùng 17 điểm.

Xét đối đầu giữa 4 đội bóng, Bình Phước, Công an Nhân dân và XM Fico Tây Ninh sẽ trụ hạng thành công. Bình Định TMS sẽ xuống chơi tại giải hạng Nhì.

Cuộc đua trụ hạng Giải hạng Nhất- An Cường 2018 vẫn rất căng thẳng. Kịch bản của giải đấu tương tự với V.League khi chức vô địch sớm được định đoạt, trong khi đó những tấm vé rớt hạng vẫn chưa có chủ chính thức.

Ở mùa giải 2019, An Giang, Phù Đổng FC và Phố Hiến sẽ là 3 cái tên lên chơi tại Giải hạng Nhất quốc gia, nâng tổng số đội tại giải đấu từ 10 lên thành 12 đội.

Sau V.League, Giải hạng Nhất QG 2018 cũng nghẹt thở cuộc đua trụ hạng - Ảnh 4.

BXH Giải hạng Nhất quốc gia 2018 tính đến vòng 17.

Sau V.League, Giải hạng Nhất QG 2018 cũng nghẹt thở cuộc đua trụ hạng - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 18 hạng Nhất quốc gia 2018 diễn ra vào chiều nay (5/10).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm