Có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng quê hương, Danh Trung nói gì? 

Hữu Thành
thứ năm 9-5-2019 12:37:00 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ U23 Việt Nam đã có cuộc trao đổi với Webthethao.vn vào chiều 9/5, trước khi cùng CLB Huế bước vào vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.

Đánh bại CLB Long An 4-0 trên sân nhà vào tuần trước, đội bóng Cố Đô đã thoát khỏi vị trí “đội sổ” để leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Đồng thời, đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Tự Do tại mùa bóng 2019 sau chuỗi 5 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. 

“Đội bóng đã có đôi chút chệch choạc trong những vòng đấu đầu tiên. Nhưng trong 2 vòng đấu gần đây, đặc biệt ở trận thắng đội Long An, chúng tôi dần bắt nhịp và lấy lại được sự tự tin, bên cạnh tinh thần đoàn kết cao của tập thể đội bóng”, Danh Trung mở đầu cuộc trò chuyện.

Trong chiến thắng 4-0 trước đội khách Long An, tiền đạo của U23 Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng quê hương. Đó là tình huống Trung “hí” đánh bại thủ môn đối phương trên chấm phạt đền 11m để nâng tỉ số lên 3-0. Trở lại sau chấn thương đầu mùa, Danh Trung cho rằng bản thân đã dần bắt nhịp với lối chơi của đội bóng quê hương.

Có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng quê hương, Danh Trung nói gì? 
Danh Trung và đồng đội đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp. Ảnh: Hữu Thành.

“CLB Huế đến với mùa bóng 2019 có nhiều gương mặt trẻ nên các bạn vẫn chưa quen được đấu trường khắc nghiệt này. Dẫn đến có những bước đầu hơi chệch choạch. Tôi nghĩ hiện bản thân đã hòa nhập được với đội bóng. Tôi tin rằng sự tự tin và tinh thần đoàn kết của tập thể sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Danh Trung tiếp lời.

Vào 15h30 chiều 10/5, CLB Huế có chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp tại vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.  Một trận đấu dự báo đầy khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi đối thủ rất cần một chiến thắng với hy vọng lấy lại ngôi đầu đã mất vào tuần trước. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi thế nhưng Danh Trung thể hiện tự tin và hy vọng đội bóng sẽ giành kết quả tốt trên sân Cao Lãnh.

“Đồng Tháp là đội bóng rất mạnh và có lối chơi rất đa dạng. Lợi thế được chơi trên sân nhà sẽ giúp đội bạn có thêm sự tự tin. Tuy nhiên, CLB Huế đã sẵn sàng để đối đầu với những khó khăn sắp đến”, Danh Trung kết luận.  
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm