Con nhà nghèo Bình Định đóng vai ngựa ô?

Bình An
chủ nhật 21-4-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Dù được đá trên sân nhà nhưng Bình Định sẽ gặp không ít khó khăn trước đối thủ An Giang ở vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, cả Bình Định và An Giang đều đang giữ thành tích bất bại. Trong khi Bình Định có hai trận hòa thì An Giang có một trận thắng và một trận hòa. 

Với Bình Định, đội bóng từng chút nữa đã không thể dự giải vì vấn đề kinh phí, thành tích hai trận hòa ở những vòng đấu đầu tiên có thể coi là thành công khi trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ trẻ, lần đầu được hít thở bầu không khí bóng đá chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, ở trận đấu tới, Bình Định nhiều khả năng sẽ gặp không ít thử thách khi An Giang đã thể hiện được sự già dơ ở những trận đấu đã qua của mùa giải. 

Với những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như cựu thủ môn U23 Việt Nam Đặng Ngọc Tuấn, trung vệ Mai Thanh Nam, hậu vệ cánh Phạm Đặng Duy An, tiền vệ Trần Minh Lợi và đặc biệt là tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương, An Giang đã chơi tốt trong những trận đã qua với chiến thắng 3-0 trước Long An và hòa 1-1 với Phù Đổng. Trước đó, họ cũng đã vượt qua Khánh Hòa ở Cúp Quốc gia 2019. 

Đoàn quân của HLV Trịnh Văn Hậu sở hữu lối chơi đơn giản nhưng đề cao sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, phong độ cao của chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương với ba bàn thắng sau ba trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa sẽ là điểm tựa cực lớn để đội bóng Tây Nam Bộ hướng đến chiến thắng trên sân Quy Nhơn. 

Lực lượng đã yếu hơn, Bình Định còn phải nhận tin không vui trước cuộc đọ sức chiều nay khi tiền vệ trẻ Văn Văn dính chấn thương và khó lòng có thể ra sân. 

Với tương quan lực lượng đôi bên, An Giang đang là đội được đánh giá cao hơn và sẽ không bất ngờ nếu đội khách có trọn vẹn 3 điểm. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm