Christian Benteke -Xí trai nhưng muốn làm người mẫu

thứ sáu 24-7-2015 18:46:56 +07:00 0 bình luận
Christian Benteke không thuộc tuýp ngôi sao sân cỏ điển trai. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Belgian Boutique (Bỉ), tân binh có trị giá 32,5 triệu bảng của Liverpool thậm chí thừa nhận mình là một gã “xấu trai”. Tuy nhiên, Benteke lại muốn được thử sức mình trong lĩnh vực… người mẫu.

Benteke cho biết: “Rất nhiều các cầu thủ ngày nay thành công với nghề người mẫu và đã trở thành một biểu tượng của thời trang như David Beckham. Tôi thích thời trang, cũng muốn thành công bằng nghề này giống như họ. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, ngoại hình của tôi khó có thể lọt vào mắt của những chuyên gia thời trang để có thể trở thành người mẫu”.

Nhưng thần tượng của Benteke trong lĩnh vực thời trang, người mẫu không phải Beckham mà là Tyson Beckford – người mẫu kiêm diễn viên da màu nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay. Benteke thổ lộ: “Tôi từng gặp Tyson tại Los Angeles. Khi tôi nói mình muốn trở thành người mẫu như anh ấy, Tyson đã nói rằng tôi hoàn toàn có khả năng đó. Tôi hiểu có thể đó có thể chỉ là lời nói động viên mang tính xã giao nhưng Tyson quả thực truyền cảm hứng cho tôi. Có thể tôi sẽ chuyển nghề làm người mẫu hoặc kinh doanh thời trang khi giải nghệ”.

Christian Benteke - Xí trai nhưng muốn làm người mẫu

Tân binh Liverpool sẽ trở thành một siêu mẫu da màu trong tương lai giống Tyson Beckford? Dưới đây là những bí mật khác của Benteke:

+ Màu sắc yêu thích: Đỏ

+ Món ăn yêu thích: Sushi

+ Bộ phim yêu thích: Vượt ngục

+ Diễn viên/người mẫu yêu thích: Tyson Beckford

+ Âm nhạc: Rap

+ Ca sĩ: 50 cent

+ Thời trang yêu thích: Armani

+ Nước hoa: Eight & Bob

+ Bạn thân nhất: Yassine El Ghanassy và Kevin De Bruyne

+ Ngôn ngữ: Anh, Pháp và Lingala. Trong gia đình, giao tiếp với cha, em trai Joanthan và em gái Sara bằng tiếng Pháp. Nói chuyện với mẹ (Marie-Claire) bằng tiếng Lingala (ngôn ngữ người Bantu).

+ Môn thể thao yêu thích ngoài bóng đá: bóng bàn.

+ Đội bóng hâm mộ từ nhỏ: Arsenal.

Đàm Vĩnh Tuy

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm