Cập nhật TTCN FO4 tuần 1 tháng 8: HOT bắt đầu hạ nhiệt

Nhật Hoa
thứ ba 3-9-2019 0:11:00 +07:00 0 bình luận
Sau hơn 1 tuần ra mắt, cơn sốt mang tên Heroes of the Team (HOT) trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) đã bắt đầu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, giá trị của các mùa giải khác như 19TOTS hay TC cũng cùng chung số phận.

Ngay từ lúc chưa ra mắt, mùa giải HOT đã làm mưa làm gió khắp cộng đồng FO4 bởi sự xuất hiện của những huyền thoại với dàn chỉ số cao ngất ngưởng. Chính vì lẽ đó mà suốt một tuần ra mắt, mùa HOT luôn chiếm lĩnh top những cầu thủ có giá trị cao nhất TTCN. Những Ronaldo de Lima hay C. Ronaldo, R. Gullit có những thời điểm sở hữu mức giá lên đến hơn 4 tỷ BP.

Cập nhật TTCN FO4 tuần 1 tháng 8: HOT bắt đầu hạ nhiệt
Mùa HOT vẫn đang cùng ICON thống trị TTCN

Tuy nhiên, sau hơn 1 tuần, có vẻ như giá trị của các cầu thủ mùa HOT đã bình ổn lại. Những cầu thủ có mức giá trên 4 tỷ BP đã giảm từ 300 - 500 triệu BP, qua đó trở nên dễ tiếp cận hơn cho phần đông người chơi. Cá biệt như trường hợp của CR7, giá trị của anh chàng này đã cán mốc 2 tỷ 900 triệu BP, khá hời với một sát thủ có OVR lên đến 98.

Điểm qua một số mùa giải khác, gần như không có nhiều biến động diễn ra. Mùa 19TOTY vẫn giữ một mức giá khá ổn khi mức độ cung cầu không có nhiều thay đổi. Đối với mùa ICON, ngoại trừ trường hợp của J. Cruyff và Eusebio thì hầu hết các cầu thủ còn lại đều tăng giá nhẹ, nhưng chủ yếu dao động từ 100 - 200 triệu BP.

Cập nhật TTCN FO4 tuần 1 tháng 8: HOT bắt đầu hạ nhiệt
Giá trị của mùa HOT tuy còn khá cao nhưng đã bắt đầu hạ nhiệt

Tuần tới đây không có quá nhiều sự kiện diễn ra, vì thế nhiều khả năng giá cầu thủ sẽ không thay đổi nhiều. Theo đánh giá hiện tại thì mức giá mùa giải HOT vẫn còn khá cao, các HLV muốn sở hữu nên chờ một thời gian nữa để có thể mua sắm một cách hiệu quả nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm