Trailer Dota 2 The International 2020 bất ngờ được công bố

Thành Hưng
thứ năm 20-2-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên trong lịch sử 10 năm phát triển, Valve chính thức tung ra Trailer cho giải đấu lớn nhất năm của Dota 2 - The International.

The International là giải đấu lớn nhất trong năm của Dota 2 và cũng là giải thưởng thống trị về số lượng tiền thưởng. Tuy nhiên, các game thủ lại không thực sự hài lòng với cách quảng bá cũng như PR của Valve dành cho Dota 2 cũng như giải đấu tầm cỡ này. Dẫu vậy, mới đây, Valve đã có một động thái mới, quảng bá về giải đấu thông qua một trailer. Năm nay, The International 2020 (TI10) sẽ diễn ra ở Stockholm, Thụy Điển và trailer này cũng là dịp để ban tổ chức công bố và quảng bá về hình ảnh của thành phố này.

Sáng ngày hôm nay, 1 trailer dài 52 giây đã được đưa ra để quảng bá cho kì The International 10 (TI10) tổ chức ở Stockholm, Thụy Điển vào tháng 8 năm nay. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển, Valvde đã tung ra một trailer giới thiệu về The Interntional, giải đấu được coi là "con gà đẻ trứng vàng" cho Valve.

Trailer Dota 2 The International 2020 bất ngờ được công bố
Trailer TI10 giống như một slide show các khoảnh khắc đáng nhớ đã diễn ra ở 9 kỳ TI trước đó.

Trailer mang đến những khoảnh khắc ấn tượng nhất của The International trong suốt hành trình 9 năm qua và đã được các game thủ đón nhận nhiệt liệt và ủng hộ Có thể thấy rằng, Gaben đã chú ý hơn đến việc quảng bá tựa game con cưng của mình và đây rõ ràng là một động thái đáng mừng cho "Dead Game". Rất có thể, TI10 sẽ là dịp để Valve tung ra một sự kiện hoành tráng nhất nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của Dota 2.

Trailer Dota 2 The International 2020 bất ngờ được công bố
Nhãn

Những thông tin liên quan đến Battle Pass The International 10 cũng đã dần được rò rỉ trong những bản Update gần nhất. Với những động thái mới của Valve, người hâm mộ Dota 2 đáng rất mong chờ sự ra mắt của Battle Pass TI10 trong khoảng thời gian tới và sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tích cực hơn rất nhiều so với những năm trước đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm