Tin chuyển nhượng LMHT 20/5: Naul tới Team Flash?

Thành Hưng
thứ tư 20-5-2020 14:30:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 20/5. Naul xuất hiện trong gaming house của Team Flash, và sẽ trở thành bom tấn thứ 2 của FL sau Profit?

Sau khi có được chữ kí của Profit , có vẻ như kỳ chuyển nhượng mùa hè này vẫn chưa kết thúc với Team Flash. Mới đây, Naul đã bất ngờ xuất hiện trong gaming house của Team Flash và có thể sẽ gia nhập đội trong thời gian tới.

Hình ảnh Naul tại gaming house của Team Flash

Đoạn clip Naul đang có mặt ởgaming house của FL đã được đăng tải trên Fanpage của đội và bị xóa đi ngay sau đó không lâu. Dù vậy, hình ảnh của Naul tại đại bản doanh của FL đã được chia sẻ rộng rãi ngay sau đó không lâu.

Trước đó, trong buổi tiệc ăn mừng mới nhất của Team Flash, không chỉ Profit mà vẫn còn một nhân vật nữa bị che mặt, điều này có thể là minh chứng cho việc FL sẽ có ít nhất 2 nhân sự mới trong giai đoạn VCS Mùa Hè. 

Ngoài Profit, Team Flash sẽ có thêm 1 bom tấn khác?

Trong 2 mùa giải vừa qua, sự thất thường của Naul cũng là lí do dẫn đến việc DBL không có được thành tích tốt. Dù vậy, anh vẫn là một trong những người tốt nhất trong đội hình của Bầy Trâu.

Nếu có được Naul, Team Flash sẽ có được một đội hình hùng hậu và sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS Mùa Hè 2020. Còn với DBL, họ cũng có thể nhả Naul cho FL khi có được một người chơi đường giữa khác là Froggy trong đội hình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm