Sổ Sứ Mệnh Mùa 9 Liên Quân: Những phần quà siêu HOT

Thành Hưng
thứ năm 29-8-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
So với những mùa trước, Sổ Sứ Mệnh Mùa 9 Liên Quân có những điểm gì khác biệt?

Sổ Sứ Mệnh của Liên Quân Mobile là tính năng có nội dung khá đơn giản: “làm nhiệm vụ và nhận thưởng”. Người chơi có thể chọn: trả phí hay miễn phí, cày cuốc mà phần thưởng sẽ được chia làm nhiều hay ít. Ngày hôm qua, NPH cũng đã chính thức thông báo về việc ra mắt Sổ Sứ Mệnh mùa 9.

Sau đây là những phần quá giá trị nhất có trong Sổ Sứ Mệnh mùa 9:

Nổi bật nhất chính là bộ trang phục Lauriel Lạc Thần. Đây tiếp tục là một trang phục mang bản sắc Việt với hình tượng Chim Lạc - sinh vật tương truyền đã đè sóng, cỡi gió, ngự trị thế giới nước bao la, chiếm lĩnh cả bầu trời cao rộng, là hiện thực cũng như là ước mơ của người Việt cổ.

Sổ Sứ Mệnh Mùa 9 Liên Quân: Những phần quà siêu HOT

Lauriel Lạc Thần - bộ trang phục HOT nhất của LQM trong thời gian gần đây

Bên cạnh đó, việc tặng Tướng Celica - Ma Pháp Sư thất tình cùng trang phục cao bồi cho cô nàng này cũng đã được game thủ LQ ủng hộ nhiệt tình.

Khác với các mùa trước, Sổ Thiên Mệnh mùa 9 đã rút ngắn chỉ còn 4 tuần thay vì 6 như trước đây. Một số cho rằng NPH muốn nhân dịp này để hút máu, tuy nhiên, Sổ Thiên Mệnh mùa 9 lại ra mắt vào đúng dịp nghỉ lễ 2/9, thế nên các game thủ sẽ có nhiều thời gian để "cày cuốc" hơn. Cũng ở mùa 9 này, Garena cũng khuyến khích người chơi đặt hàng trước từ 29/08 đến 01/09 để nhận thêm những ưu đãi đặc biệt.

Sổ Sứ Mệnh Mùa 9 Liên Quân: Những phần quà siêu HOT

Siêu Xạ Thủ Celica cũng có thể mở ra từ Sổ Sứ Mệnh Mùa 9 Liên Quân

Sổ Sứ Mệnh là một trong những tính năng mang lại nguồn thu chính của Liên Quân Mobile cho Garenaaa. Tùy thuộc vào diện trả phí hay miễn phí mà phần thưởng nhiều hay ít, chất lượng cao hay thấp. Game thủ lại được chọn hai mức giá khác nhau trong tính năng có trả phí. Ví dụ: Game thủ sẽ vượt qua 15 cấp nếu mà trả phí cao (xấp xỉ 200 nghìn đồng), bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong hành trình đi tới cấp tối đa so với người chơi bình thường.

Chi tiết những phần quà của Sổ Sứ Mệnh sẽ được gửi tới độc giả trong một vài ngày tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm