Snapfire, hero Dota 2 mới vừa xuất hiện tại TI9

Thành Hưng
thứ sáu 23-8-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Hero tiếp theo xuất hiện trong Dota 2 sẽ có tên gọi là Snapfire. Thông tin này đã chính thức được xác nhận trong ngày thi đấu thứ 4 củ Main Event TI9.

Cứ mỗi kỳ Dota 2 The Interntional, Valve lại giới thiệu đến những người chơi Dota 2 sự xuất hiện của hero mới, và TI9 cũng không phải ngoại lệ. Trong trận đấu ngày thi đấu thứ 4 Main Event, hero mới toanh với tên gọi Snapfie đã được Valve hé lộ thông qua một bộ phim ngắn.

Theo như bộ phim ngắn dài 2 phút được Valve công bố trong ngày hôm nay, Snapfire là một người phụ nữ lớn tuổi người Keen, một chủng tộc yêu thích khoa học và công nghệ hơn là những vũ khí ma thuật. Trong Dota 2, Tinker, Clockwerk, Sniper, Gyro, Timbersaw và Alchemist là những heroes thuộc tộc Keen.

Người phụ nữ này không chỉ giỏi điều khiển vũ khí mà còn có khả năng cưỡi rồng điêu luyện. Ở cuối clip, Snapfire đã sử dụng chú Rồng của mình để đánh bại Timbersaw.

Snapfire, hero Dota 2 mới vừa xuất hiện tại TI9

Răng Sún phiên bản Dota 2

Theo dự đoán của nhiều game thủ, Snapfire sẽ là vị Tướng Support sau khi chứng kiến bà ném chiếc bánh cho Invoker. Ngay sau khi nhận được bánh, "hoàng tử tóc vàng" của Dota 2 đã đánh bay đống creeps ở xung quanh hắn.

Mối quan hệ giữa Snapfire và Timber cũng đã được tiết lộ khi Timber gọi bà là "Auntie" (Dì). Với việc vừa có thể điều khiển rồng, vừa sử dụng vũ khí, lại có kỹ năng tăng sức mạnh, có thể dự đoán được Snapfire sẽ là một hero rất cơ động.

Snapfire, hero Dota 2 mới vừa xuất hiện tại TI9

Snapfire, hero Dota 2 mới vừa xuất hiện tại TI9

Những hình ảnh cho thấy bộ kỹ năng của Snapfire

Theo như thông thông báo của Valve, Snapfire sẽ chính thức ra mắt các game thủ Dota 2 vào mùa thu. Dù vậy, lời hứa của Valve thực sự là khá đáng lo, bởi NPH thường khiến các game thủ Dota 2 phải chờ đợi rất lâu trước khi Hero mới ra mắt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm