PVB vs EVS: PVB hủy diệt EVOS với chiến thắng 2-0

Mỹ Lệ
thứ sáu 8-3-2019 3:56:14 +07:00 0 bình luận
Thật là quá khó để đánh bại PVB tại VCS Mùa Xuân 2019.

Ván 1

PVB vs EVS: PVB hủy diệt EVOS với chiến thắng 2-0

PVB gây áp đảo hoàn toàn với 3 đường. Yijin phía EVOS đã chơi vượt trội hơn hẳn so với các thành viên bên phía EVOS, nhưng vẫn không đủ để chiếm thế thượng phong so với PVB.

Giữa trận, EVOS dần lấy lại lới thế cho mình  ở khu vực đường trện và giữa khi Rek’sai rất xanh. Rek’sai liên lục truy đuổi và dồn ép Kennen, Leesin. Nhưng với con bài Lucian, PVB đã phát huy tác dụng để cần bằng lại thế trận. 

EVOS liên tục dẫn đầu về điểm hạ gục, nhưng họ không thể ngăn cản được PVB cướp rồng và trụ.  Nhưng khi mà Kennen của Zeros liên tục bị bắt lẻ, PVB không thể triển khai thế trận theo ý mình. Trong thời điểm vô cùng căng thằng, PVB đã quyết định ăn Baron trước mặt 5 thành viên của EVOS. Và Bigkoro đã là người ăn được Baron. Với nguồn sức mạnh khủng khiếp sau khi ăn được rồng ngàn tuổi, PVB đẩy mạnh tấn công và có được chiến thắng ở ván 1.

PVB vs EVS: PVB hủy diệt EVOS với chiến thắng 2-0

Ván 2

PVB vs EVS: PVB hủy diệt EVOS với chiến thắng 2-0

Zeros với sự giúp đỡ của Meliodas ngay từ cấp độ 2, tạo một thế trận không thể thuận lợi hơn đường trên cho PVB. Sau đó, anh chàng này tiếp tục hỏi thăm đường dưới và đem về cho PVB tổng cộng 4 điểm hạ gục.

Phía bên EVOS, Yijin vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mìnhkhi có lượng cấp độ vượt trội so với Meliodas. Với những lối đánh hay, anh sớm đem về 2 bùa lợi Rồng đất và lửa cho EVOS. Mặc dù vậy, khi Meliodastập trung vào các mục tiêu lớn, Yijin đã không còn đất diễn và hy vọng duy nhất của EVOS bị dập tắt.

PVB vs EVS: PVB hủy diệt EVOS với chiến thắng 2-0

Rất nhanh, EVOS mất kiểm soát trận đấu ở cả 5 vị trí, biến trò chơi thành sân khấu cho riêng PVB thể hiện. Ván đấu đã kết thúc nhanh chóng trong 30 phút và nghiêng về PVB. Chung cuộc PVB chiến thắng áp đảo với tỉ số 2-0 trước PVB.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm