LOL Tốc Chiến Wild Rift APK Brazil và Phillipines: Review ban đầu

Thành Hưng
thứ ba 9-6-2020 16:09:47 +07:00 0 bình luận
LMHT LOL Tốc Chiến APK bản Alpha Test tại Brazil và Phillipines đã nhận được những phản hồi tích cực của các game thủ chơi LOL Wild Rift.

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến Alpha Test: Trải nghiệm đầu tiên

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến đã chính thức ra mắt bản Alpha Test tại Brazil và Philippines. Ngoài một số streamers và KoLs, Riot cũng đã chọn ra một số người ngẫu nhiên đã đăng ký thời điểm kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại vào cuối năm 2019 vừa rồi.

Sau vài ngày trải nghiệm, LMHT: Tốc Chiến đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ các game thủ, những streamers cùng những người chơi may mắn được test và thu hút rất nhiều người xem trực tuyến.

LMHT Tốc Chiến có đồ họa đẹp mắt đi kèm giao diện hợp lý, Riot đã làm rất tốt khi giữ được những tính chất từ bản đồ Summoner Rift phiên bản PC và điều chỉnh phù hợp với nền tảng di động. Các trang phục trong game thậm chí còn được chăm chút hơn hẳn so với người đàn anh trên PC.

Riot cũng đã có những thay đổi đáng kể trong gameplay để tốc độ trận đấu diễn ra nhanh hơn. 

LMHT Tốc Chiến nhận được những phản hồi hết sức tích cực

Các bãi quái rừng và thực vật sẽ được giữ nguyên bản như trên PC. Điều khác biệt chỉ là thời gian hồi sinh và vị trí của thực vật để phù hợp với tiến độ trận đấu. Các bùa lợi lớn cũng sẽ được nâng cấp theo thời gian để giúp "end game" nhanh hơn.

Việc thay đổi cơ chế last hit cũ của LMHT đã khiến không ít game thủ phản đối dữ dội. Tuy nhiên, để đẩy nhanh tốc độ trận đấu, đây là thay đổi mà LMHT Tốc Chiến buộc phải hướng tới.

Tốc độ trận đấu của LMHT Tốc Chiến nhanh hơn rất nhiều

Ngoài một số lỗi nhỏ, nhìn chung, cộng đồng game thủ đều tỏ ra hài lòng với bản alpha Test của Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến Brazil và Phillipines. Hi vọng rằng, với những review tích cực từ người chơi, trò chơi sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm